Venn đọc qua rất nhiều quyển sách của gia tộc Aileen, có những thứ rất thú vị khiến cậu không thể ngừng lật trang.
Và một câu chuyện khiến cậu chú ý tới, chỉ những hậu duệ của gia tộc Slytherin mới nói được Xà khẩu, đó là dấu hiệu đặc biệt để nhận ra dòng máu tối thượng đang chảy trong huyết mạch của bọn họ.
Để xem, Tommy cũng từng nói chuyện với rắn, vậy chẳng lẽ hắn là phù thủy?
Đây là lý do lúc cậu tới cô nhi viện không tìm được hắn sao?
Nhưng dù như vậy đi chăng nữa, Venn vẫn luôn kiên trì gửi thư lại không được Tom hồi âm.
Chẳng lẽ hắn muốn cắt đứt mọi quan hệ với Muggle?
Hoặc là nói rõ ràng hơn, Tom căn bản chẳng quan tâm tới mối quan hệ bạn bè này đi?
Ngay từ đầu Venn đã biết tính cách của Tom rất âm u tiêu cực, cậu từng nghĩ rằng bản thân có thể thay đổi được cách suy nghĩ của Tom.
Nhưng hiện tại xem ra cậu đã quá tự tin rồi, Tom chưa hề đặt cậu ở một vị trí nào trong lòng.
Trái tim nhói lên vì buồn bã và chua xót, Venn nhanh chóng ổn định lại tâm tình của mình.
Bây giờ không phải lúc để đau buồn, vì Venn còn rất nhiều người để quan tâm và nhiều việc để bận tâm. Chỉ là sự thờ ơ và xa cách của một người bạn thời thơ ấu không thể khiến cậu khổ sở suy tư mãi được.
Bước tới đống hành lý, Venn lấy bức thư định gửi đi và xé nó thành mảnh vụn.
Ngay từ đầu Tom đã để ý tới cậu, vậy chắc việc cậu kết hôn hay không cũng chẳng khiến hắn tốn thời gian đi chúc mừng hay nhắn nhủ điều gì.
"Tạm biệt, Tommy."
•
•
Cộng đồng phù thủy nước Anh đều nghe ngóng được tin tức về chuyện con trai độc nhất nhà Aileen sẽ kết hôn với một Muggle. Điều này như một trái bom nổ vang trước sự sửng sốt của mọi người.
Ai cũng biết gia tộc Aileen lâu đời luôn tôn sùng phép thuật hắc ám, cả thần Sáng lẫn quý tộc đều nghĩ rằng bọn họ sẽ đi theo phe của chúa tể hắc ám Lord Voldemort.
Nhưng qua sự kiện này, hiển nhiên chuyện đó là điều không thể nào!
Nhật báo tiên tri còn đưa ra một thông tin vô cùng đáng tin rằng, Bạch phù thủy cùng hội Phượng Hoàng sẽ là khách mời tham dự đặc biệt cho buổi hôn lễ.
Hiện tại gió đang theo chiều của chúa tể Voldemort, ai cũng nghĩ rằng hành động này của nhà Aileen chẳng khác nào tự sát.
Cứ cho rằng rất nhiều thần Sáng và Bạch phù thủy sẽ tham dự đi, nhưng ai mà biết được sự thịnh nộ của Lord Voldemort sẽ đáng sợ tới cỡ nào?
Đã như vậy rồi con trai nhà Aileen còn khua trống đánh chiêng lên hận không thể cho tất cả mọi người đều biết.
Rõ ràng việc kết hôn với một Muggle không phải là chuyện gì đáng tự hào, thậm chí gia tộc rất có thể bị nhóm quý tộc tôn sùng thuần huyết cô lập. Vì vậy hành động của Gibbon cực kỳ hoang đường và ngu xuẩn trong mắt bọn họ.
Nhóm phù thủy đều hướng tầm mắt về buổi hôn lễ để quan sát tình hình, đồng thời cũng rất tò mò với bạn đời Muggle của Gibbon.
Muggle này rốt cuộc có bao nhiêu mị lực lại khiến nhà Aileen chấp nhận và bỏ nhiều công sức tới vậy?
"Nghe đồn người kết hôn với phù thủy Aileen không những là Muggle mà còn là nam nữa đấy?"
"Woa, hiếm thật đấy, dù sao Muggle có tư duy không giống phù thủy chúng ta, họ coi tình yêu đồng tính là dị biệt còn gì?"
"Ngược lại Muggle đó không biết là ngu ngốc hay can đảm, nếu biết được sự tàn khốc của thế giới phù thủy này không biết hắn ta còn dám kết hôn không."
"Suỵt! Chuyện này tốt nhất đừng bàn luận xằng bậy, lỡ như Thực Tử Đồ biết được sẽ truy sát ngươi bây giờ."
"Ngươi nói có lý, Chúa Tể Hắc Ám hiện giờ đang chiếm nhiều ưu thế hơn hội Phượng Hoàng, chúng ta phải cẩn thận mới được."
Severus Snape đang đi trong Hẻm Xéo để mua độc dược thì tình cờ nghe được đoạn đối thoại của hai phù thủy xa lạ, gương mặt tái nhợt không khỏi lộ vẻ suy tư.
Muggle sao?
Chắc chắn ngài Voldemort sẽ không bỏ qua, bởi vì Muggle so với phù thủy Muggle càng không thể chấp nhận nhiều hơn.
Liệu điều đó sẽ khiến Lily an toàn hơn chăng?
Nghĩ tới việc người mình yêu đã kết hôn với tên James đáng ghét đó, trong lòng Snape vừa ghen tị vừa buồn bực.
Lily xứng đáng với một người tốt hơn hắn, nhưng không phải gã sư tử James ngu ngốc đó.
Dấu hiệu trên tay của Snape chợt nóng lên, hình như Lord đang triệu tập nhóm Thực Tử Đồ lại.
Ngài ấy đã biết được tin tức rồi sao?
Xem ra nhà Aileen và Muggle đó sắp gặp gió lớn rồi.
Mang tâm tình lạnh nhạt thờ ơ, Snape dùng phép Độn Thổ tới nơi tập hợp.
"My Lord."
Nhóm Thực Tử Đồ lần lượt quỳ xuống hôn áo choàng của Voldemort, vẻ mặt đầy sự tôn kính và cẩn trọng.
"Các bề tôi của ta." Voldemort nhàn nhạt đảo mắt một vòng "Hẳn là các ngươi đã biết được tin tức gần đây của nhà Aileen."
Vẻ mặt của Bellatrix tràn ngập khinh thường và chán ghét đối với nhà Aileen "Lũ ngu muội đó đã chọn về phe của lão Dumbledore, tôi chắc chắn sẽ mang xác của bọn chúng về dâng cho ngài, My Lord."
"Thật đáng tiếc, nhà Aileen có rất nhiều địa vị và tài nguyên, không hiểu sao lại có một tân gia chủ bốc đồng như vậy." một con người luôn đặt lợi ích của gia tộc lên hàng đầu như Lucius cũng cực kỳ chướng mắt về hành động của Gibbon.
Những Tử Thần Thực Tử khác cũng bắt đầu chỉ trích và phỉ nhổ gia tộc Aileen, coi bọn họ như một nỗi sỉ nhục của quý tộc thuần huyết.
Đôi mắt đỏ rực như máu của Voldemort ánh lên vẻ suy tư trầm ngâm.
Sự kết hợp giữa phù thủy thuần huyết và Muggle, điều đó có đôi chút giống người mẹ đáng thương của hắn.
Nhưng việc cần làm vẫn phải làm, Voldemort không thể chấp nhận một loại hành động đầy sự khiêu khích này yên ổn được.
"Nhà Aileen thậm chí mời cả thần Sáng tới tham dự mà không nói năng gì với ta, xem ra bọn họ chẳng coi ta ra gì nhỉ? Thật sự khiến người khác cảm thấy bị xúc phạm mà." Voldemort nhếch môi mỉm cười "Nhưng ta- Voldemort không phải con người hẹp hòi như vậy. Không những đi phá đám cuộc hôn lễ, ta ngược lại sẽ tặng cho bọn họ một món quà thật giá trị. Nhà Aileen chắc chắn sẽ biết ơn vì điều đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Lời Nói Dối Cuối Cùng.
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, boy love, đồng nhân, 1x1, viễn tưởng, trọng sinh, HE,... Tóm tắt: Rất lâu về trước, vào những năm 1926, tại trại trẻ mồ côi Wool của nước Anh đã chào đón 2 thành viên mới, một đứa trẻ tên là Tom Marvolo Riddle- kẻ t...