Khi Venn lấy lại nhận thức, cậu đã biến thành một đứa trẻ sơ sinh lúc nào không hay.
Chuyện gì xảy ra vậy?
Không phải cậu đã chết rồi sao?
Chẳng lẽ lại là một loại phép thuật nào đó từ thế giới phù thủy kia?
Venn lần đầu tiên thấy được người mẹ sinh ra mình, đó là một người phụ nữ với mái tóc đỏ mềm mại, cô ấy mỉm cười nhắm mắt trong niềm hạnh phúc.
"Xin lỗi, Vennissa. Mẹ không thể ở bên cạnh con được nữa rồi."
Cô ấy... mẹ sẽ chết sao?
Trái tim của Venn có chút nặng nề, cậu một lần nữa lại biến thành một đứa trẻ mồ côi.
Đôi mắt nhắm lại chìm vào giấc ngủ, Venn chờ đợi một tương lai vô định ở phía trước.
Quãng thời gian tiếp theo là chuỗi ngày vô cùng kỳ quái.
Mặc dù mẹ của Vennissa đã chết, cậu vẫn được chăm sóc từ hai người lạ mặt.
Một người đàn ông tên Davin, trên người ông ta luôn sặc mùi nước hoa và dấu son của phụ nữ, Venn dám chắc Davin là một tay chơi vô cùng đa tình. Nhưng trước mặt Venn, Davin luôn dùng ánh mắt trìu mến đan xen thống khổ ở bên trong.
Một người phụ nữ tên Rumina, cô ta cực kỳ nghiêm khắc với Venn và vú nuôi. Rumina luôn muốn đảm bảo rằng Venn sẽ được trưởng thành một cách tốt đẹp và mẫu mực. Đáng lẽ một đứa trẻ sơ sinh chẳng thể hiểu gì, Rumina luôn ở bên Venn càu nhàu nhắc nhở và bôi xấu Davin hết mức có thể.
Venn đang được vú nuôi chăm sóc trong căn hộ của Violetta, còn Rumina và Davin là người chu cấp tiền bạc và thời gian để ghé thăm cậu.
...
Mối quan hệ kỳ quái này... không phải giống như cậu tưởng tượng đó chứ? Tập bò, tập đi, tập nói,... những thứ này Venn tiếp thu lại vô cùng mau chóng.
Cậu quan sát mọi thứ xung quanh vô cùng cẩn thận.
Ngẫm nghĩ lại, dù đã đọc toàn bộ sách trong thư viện của nhà Aileen, Venn cũng không thể tìm thấy loại phép thuật gì có thể biến con người hồi sinh thành một đứa bé.
Còn nữa, loại lời nguyền chết mà Voldemort chĩa về phía cậu thì phải chết không thể nghi ngờ.
Liệu cậu có thể thở phào nhẹ nhõm được không?
Rút kinh nghiệm từ đời trước, cậu sẽ kết giao một cách cẩn thận hơn, và tuyệt đối không bao ăn uống đồ gì của người khác.
16 tháng 5 năm 1980.
Đó là ngày mà Vennissa được sinh ra.
Cái tên mới của cậu có chút giống con gái nhỉ? Nhưng chẳng có gì to tát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Lời Nói Dối Cuối Cùng.
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, boy love, đồng nhân, 1x1, viễn tưởng, trọng sinh, HE,... Tóm tắt: Rất lâu về trước, vào những năm 1926, tại trại trẻ mồ côi Wool của nước Anh đã chào đón 2 thành viên mới, một đứa trẻ tên là Tom Marvolo Riddle- kẻ t...