Vào ngày diễn ra hôn lễ, trang viên Aileen được trang trí tràn ngập màu trắng và những bông hoa Tulip màu đỏ rực.
Venn đã tìm hiểu trên nhiều sách vở, hoa Tulip vốn có xuất xứ từ Hà Lan, còn loài hoa tượng trưng cho nước Anh vốn là hoa hồng.
Lịch sử về hoa tulip của gia tộc Aileen, chỉ khi là một thành viên thực thụ mới biết được.
Venn không rõ lắm nghi thức kết hôn của phù thủy có gì khác biệt với người thường hay không. Nhưng khi Gibbon đưa cho một một áo chùng phù thủy tinh xảo, cậu đã từ chối.
Không phải là phù thủy lại mặc áo chùng có đôi chút không thích hợp chăng?
Gibbon cũng không gò bó về chuyện này, hắn đã đặt may ở Pháp một bộ âu phục vô cùng xa hoa cho Venn.
Nhìn chiếc gương không ngừng ca ngợi vẻ đẹp của Venn, cậu run run khóe môi.
Hi vọng ở thế giới phép thuật không có quá nhiều loại đồ vật có linh tính như vậy, nếu không Venn cảm thấy không được tự nhiên cho lắm.
Có vẻ như gia đình Aileen và Gibbon đang ở bên ngoài tiếp đón các vị khách, tiếng nhạc truyền vào phòng vô cùng êm tai và nhịp nhàng.
Mọi thứ đều rất tốt, ngoại trừ một điều... ba mẹ nuôi của cậu không có ở đây.
Venn cảm thấy thật hổ thẹn với bọn họ, cậu vì tình cảm riêng tư của bản thân mà bỏ trốn khỏi nhà.
Tuy rằng ba mẹ nuôi không quá áp đặt chuyện hôn nhân của Venn, nhưng bọn họ đều mong muốn Venn sẽ kết hôn với một cô gái xinh đẹp dịu dàng để có những đứa cháu đáng yêu.
Hiển nhiên bọn họ sẽ không chấp nhận Gibbon, chưa kể tới chuyện Gibbon lại là một phù thủy.
Nếu không vì Gibbon, có lẽ Venn đã kết hôn với tiểu thư Elly- một cô gái mà cậu có rất nhiều hảo cảm.
Một con gia tinh bất thình lình xuất hiện đằng sau lưng Venn, vẻ mặt vừa rụt rè vừa cung kính "Ngài Venn, thời gian cử hành hôn lễ đã tới, mời ngài đi theo tôi.
"Được rồi, Deyta, sau này đừng dùng phép Độn thổ xuất hiện bất thình lình vậy. Hãy gõ cửa ở bên ngoài trước đi vào phòng ta." Venn run rẩy khóe miệng nói, cái phép Độn thổ này khiến cậu rất yếu tim a.
"Tất cả đều là lỗi của Deyta! Deyta đáng bị xử phạt! Deyta đáng bị đánh!" gia tinh Deyta điên cuồng dập đầu vào tường nhận sai, khiến cho Venn cảm thấy bất đắc dĩ cực kỳ.
Nô tính của gia tinh thật sự quá đáng sợ! Cậu có nên khuyên Gibbon đừng đem loại sinh vật này làm người hầu được không nhỉ?
"Không sao đâu, ngươi nhanh chóng dẫn ta tới nơi cử hành hôn lễ để chuộc lỗi là được."
"Deyta đã rõ! Deyta nhất định sẽ hộ tống ngài Venn thật chu đáo!" Deyta kích động lên tiếng.
Thế là Venn được sự hộ tống 'chu đáo' của Deyta gian nan đi tới gặp Gibbon.
Rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ đã hướng về phía cậu.
"Venn!" Gibbon vui vẻ bước về phía cậu, đôi mắt tràn ngập hào quang rực rỡ "Bộ đồ rất hợp với anh, em thật sự không thể ngừng ngắm nhìn được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Lời Nói Dối Cuối Cùng.
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, boy love, đồng nhân, 1x1, viễn tưởng, trọng sinh, HE,... Tóm tắt: Rất lâu về trước, vào những năm 1926, tại trại trẻ mồ côi Wool của nước Anh đã chào đón 2 thành viên mới, một đứa trẻ tên là Tom Marvolo Riddle- kẻ t...