My soul is always with you

447 42 0
                                    

|My soul is always with you|

Ash,

Cách đây hai ngày, tôi thấy bản tin Mahattan có đưa tin về cậu.

"Thông báo mới nhất, Ash Lynx, kẻ đứng đầu băng đảng khu trung tâm đã tử vong và được tìm thấy ở thư viện thành phố vào ngày x giờ x. Hung thủ gây ra cái chết của Ash Lynx được xác định là Lao Yen Thai, đã được tìm thấy chết ngay sau đó. Chi tiết vụ án vẫn tiếp tục được điều tra..."

Người ta bảo cậu đã chết rồi, là Lao Yen Thai phải không? Tôi cảm thấy rất buồn cười khi phải nói dối với cả thế giới như vậy. Cậu nên cảm ơn Max- san đi, cả bác Greogre nữa, vất vả lắm họ mới khiến tòa soạn đưa tin sai về cậu. Họ đã giúp cậu ẩn mình khỏi thế giới thực sự.

Giờ thì cậu có thể an tâm mà ngủ một giấc thật sâu rồi. Nhưng phải có giờ giấc thôi đấy, tôi đợi cậu.

Cậu là một tên ngu ngốc Ash ạ, phải chăng kết quả IQ đã có sai sót? Bởi thư viện không phải là nơi tuyệt vời để ngủ trong lúc bản thân bị thương. Thật may mắn vì Sing đã thấy cậu. Ash à, cậu luôn là một đứa trẻ 17 tuổi khiến người ta lo lắng.

"My soul is always with you"
Tôi đã nói như vậy lúc chúng ta chia tay. Và tôi biết rằng một đứa trẻ như cậu sẽ không bao giờ hiểu được.

Không phải là "My soul was always with you"...

Cũng không phải "My soul will always with you"...

Bởi ở quá khứ hay tương lai tôi vẫn sẽ luôn ở bên cậu. Nhưng sẽ không chỉ đơn thuần là linh hồn nữa, mà thể xác và cả trái tim tôi cũng sẽ bên cậu. Vì thế, hãy mau trở lại bên tôi, Ash.

Tôi chờ cậu.

Love
Eiji

------------------------------------------------

Thái dương của Eiji chợt nheo lại đầy mệt mỏi, cậu đỡ lấy đôi mắt nóng rát của bản thân, xoa nhẹ- lại một đêm nữa cậu thức thâu đêm. Tắt đèn, Eiji rời khỏi chiếc bàn làm việc nhỏ, lướt qua chiếc giường, tiến về phía cửa sổ, mở hé chiếc màn xanh dày cộm.

Theo đó, từng tia nắng mai hồng hào lọt vào, soi rọi căn phòng tăm tối. Eiji chăm chú nhìn ra ngoài cửa, phải chăng cậu đang muốn nhìn xuyên qua tất cả những tòa nhà cao tầng đồ sộ kia để tìm kiếm mặt trời đang ló dạng?

Hay cậu đang dịu dàng dõi theo hình ảnh phải chiếu của thân ảnh đang im lìm trên chiếc giường lớn- Ash của cậu?

Eiji lấy bức thư khi nãy viết, bỏ vào chiếc thùng hình con mèo trống rỗng. Đoạn quay sang phía chiếc giường kia, nhịn thở theo dõi từng nhịp đập khô khốc trên chiếc máy trợ tim để rồi bất giác mỉm cười:

"Cảm ơn vì đã trở lại Ash.
My soul is always with you".

|Banana Fish| Welcome back, My dearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ