12. Ngôi nhà hạnh phúc của Trần Đình Trọng.

639 43 4
                                    

Bệnh viện được coi là nhà của bác sĩ An Nhiên cũng còn có người thấy thương tôi, đương nhiên trở về địa bàn của tôi, tôi trở thành người có trái tim thủy tinh sắp bị Bùi Tiến Dũng đập vỡ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.













Bệnh viện được coi là nhà của bác sĩ An Nhiên cũng còn có người thấy thương tôi, đương nhiên trở về địa bàn của tôi, tôi trở thành người có trái tim thủy tinh sắp bị Bùi Tiến Dũng đập vỡ.

Tôi nói với mọi người rằng không có vấn đề gì cả. Tôi sẽ rất ổn, kể cả nếu như tôi thật sự phải chia tay Tiến Dũng. Bởi vì ngay từ đầu tôi đã biết chúng tôi hẹn hò chỉ để giết thời gian, Tiến Dũng cũng không giấu diếm chuyện anh thích người khác. Mọi người không nói thẳng, nhưng tôi biết ai cũng nghĩ rằng tâm lý của tôi có hơi vặn vẹo. Duy chỉ có Darren Bonnet là ngược lại, anh nói rằng lần đầu tiên thấy một người sáng suốt như tôi.

Sáng suốt hay ngu ngốc đều được, hẹn hò với nhau một ngày thì nên vui một ngày.

Thương tôi ngốc nghếch, mọi người quay sang phân tích tâm lý nhân vật An Nhiên. Người thứ ba điển hình nhất chúng tôi được biết là bạn gái cũ của anh Tuấn Anh, nhưng An Nhiên không giống cô gái đó. Jisoo nhìn thì có vẻ thông minh nhưng thực chất lại là một người ngốc nghếch, hơn nữa mối quan hệ giữa bác sĩ An Nhiên và Tiến Dũng giống với mối quan hệ của anh Tuấn Anh và Xuân Trường hơn. An Nhiên lại đủ thông minh để không làm gì tổn hại đến tôi.

Những khích bác ghen tị của cô ấy nằm trong giới hạn của một người phụ nữ bình thường, Tiến Dũng sẽ không bao giờ cho là quá đáng.

Xuân Trường không thích bác sĩ An Nhiên và cả anh Tiến Dũng, cậu ấy từ sau cú sốc với hai cô gái bước ngang qua đời anh Tuấn Anh thì hình như đã trở nên nhạy cảm với tất cả những người mang đến nguy cơ biến một cuộc tình tay đôi thành tay ba tay bốn. Tôi không có cách nào khuyên ngăn Xuân Trường, tôi chỉ nhắc đi nhắc lại rằng Bùi Tiến Dũng đối với tôi là một người bạn trai tốt, và bác sĩ An Nhiên là một bác sĩ tốt.

Con người rất kì lạ. Tôi không có ý định thấu hiểu tất cả mọi người, nhưng đến một ngày tôi chợt nhận ra thậm chí mình còn không hiểu nổi bản thân mình. Khi mọi người trách Tiến Dũng và bác sĩ An Nhiên, tôi ra sức bào chữa cho hai người họ. Đến khi ai cũng thấy mọi chuyện nhẹ nhàng vui vẻ, tôi lại có chút tiếc nuối cảm giác mọi người nhao nhao bênh vực mình. Chính vì lí do đó, khi thấy Lương Xuân Trường vẫn còn kì thị mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp của Tiến Dũng và bác sĩ Nhiên, tôi ngoài miệng lải nhải Xuân Trường quá nhạy cảm và cảnh giác với các thế lực thù địch lăm le xâm chiếm bạn trai tôi, nhưng trong lòng tôi lại yêu cậu ấy nhiều hơn một chút.

Tôi còn chưa kịp thổ lộ rằng tôi biết ơn Xuân Trường nhiều lắm thì cậu ấy đã vội phản bội tôi. Một cú phản bội trực diện và mạnh mẽ đến mức tôi không phản ứng được gì.

0421 → Hình như em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ