Chương 8: Đụng độ Mã Tiểu Đào

1.1K 70 10
                                    

Hưng phấn một hồi, Ngọc Nhã Uyên giờ lại nhíu mày xoa cằm.

Tuy nói nhiệm vụ này là một món hời nhưng quan trọng là giờ tìm ai để đấu.

Bối Bối? Không được, tuy trận đấu vừa rồi trông có vẻ như thắng dễ dàng nhưng hắn tiêu hao cũng không ít hồn lực, nàng muốn đấu thì cũng phải đợi mấy ngày. Mà chắc giờ Bối Bối đang cùng Đường Nhã đi thăm Hoắc Vũ Hạo rồi, lát nữa nàng cũng phải ghé qua một chút, dù sao cũng vừa là đồng học vừa là đồng môn, hắn bị thế cũng có một (toàn) phần lỗi của nàng.

Đường Nhã? Không được, cả cấp bậc và võ hồn của Ngọc Nhã Uyên hoàn toàn nghiền áp nàng ấy một đầu, trừ khi Đường Nhã sử dụng đặc tính biến dị của võ hồn Lam Ngân Thảo của mình là hấp thụ sinh mệnh thì may ra có cơ hội nhưng đặc tính này thập phần tà môn, nếu thật sự để lộ ra ngoài thì trăm phần trăm Đường Nhã sẽ bị quy kết là Tà Hồn Sư mà tiêu diệt.

Ai đây, người nàng quen mà là Hồn Tôn chẳng có ai ngoài 2 người kia. Mà cũng không thể tự dưng không đâu nhảy ra thách đấu được, Hồn Tôn chủ yếu xuất hiện ở đệ tử năm ba năm tư trở lên, đối với lời thách đấu của một tên tân sinh nhập học chưa nổi 6 tháng là nàng thì chắc chắn sẽ không được chấp nhận. Sao giờ...

Ngọc Nhã Uyên nhíu mày, chẳng lẽ bỏ, không không, món hời này mà buông tay thì nàng chính là kẻ ngốc.

Thôi vậy, khi nào tìm được người thích hợp thì chấp nhận nhiệm vụ sau, giờ cứ để nó ở đó đã.

Đóng lại bảng thông báo nhiệm vụ, Ngọc Nhã Uyên thất thiểu trở về ký túc.

---------------

---------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Đây... đây là?

Hoắc Vũ Hạo chảy mồ hôi nhìn cốc thủy tinh chứa chất lỏng đáng nghi trước mắt hỏi vị thiếu nữ tóc bạch kim bên cạnh.

- Còn có thể là gì ngoài thuốc, ta biết người hôm qua bị ngất nên đặc biệt dụng tâm pha chế thứ thuốc giúp bồi bổ nguyên khí, mau mau uống đi!

Ngọc Nhã Uyên mỉm cười ôn nhu như vị tiểu tỷ tỷ nhà bên nói.

Ngày hôm sau Ngọc Nhã Uyên đến thăm nạn nhân xấu số à nhầm Hoắc Vũ Hạo, mà đến thăm thì tất nhiên phải có quà-> quà cho người ốm-> là thứ giúp người ta khỏe lên-> thuốc! Sau khi hình thành một công thức như thế trong đầu Ngọc Nhã Uyên quyết định đến thăm Hoắc Vũ Hạo bằng thứ thuốc mình thử nghiệm.

[Đồng nhân Đấu La đại lục II] Truyền kỳ nữ thần.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ