5. 'Sữa chuối' *

4.1K 282 120
                                    

*Khuyến cáo: suy nghĩ kỹ trước khi đọc, tác giả không chịu bất kỳ trách nhiệm nào sau đó*

Thời gian JungKook và SeokJin ở bên nhau ngày càng nhiều hơn, Ami đôi khi thật sự ghen tỵ khi SeokJin ngày càng gần gũi, nghe lời, thậm chí dính chặt lấy JungKook còn hơn cả cô. Nhưng có lẽ vậy cũng tốt, SeokJin có thể có thêm một người để dựa vào, và thằng bé thật sự rất tốt với em trai đáng yêu của mình.

Nhìn SeokJin dụi đầu vào hõm cổ JungKook, vui sướng nhận chiếc băng cài tai thỏ màu hồng mà cậu hàng xóm vừa tặng, Ami mỉm cười, lắc đầu, dặn dò thêm một câu cũng chẳng cần thiết lắm, Jinie nhớ nghe lời của JungKook, rồi chào tạm biệt cả hai. Hôm nay cô tăng ca đến tận sáng sớm mai mới về. Đành phải nhờ JungKook rồi, trong lòng thật cảm thấy áy náy. Thằng bé thay vì phải vất vả chăm sóc đứa em trai chậm trí của cô, tuổi trẻ lại vừa đẹp trai, tài năng, chắc chắn buổi tối có thể ra ngoài hẹn hò với bất kỳ mỹ nữ nào. Ami đang suy nghĩ xem mình có nên bớt làm phiền cậu hàng xóm tốt bụng lại không.

Trong khi đó, cậu hàng xóm tốt bụng kia lại đang trong một tâm trạng tốt vô cùng tốt, tốt nhất là Ami có thể để SeokJin ở lại riêng với cậu mãi mãi.

Ôm lấy Sóc nhỏ trong lòng, nhìn bé cưng đeo chiếc băng cài tai thỏ hồng hồng ngước hai mắt to tròn ngây thơ nhìn cậu, cảm giác hoá sói nuốt trọn con Sóc trước mặt lại xuất hiện. Mỉm cười khoe hai chiếc răng thỏ xinh xinh, một tay vòng lấy bé con, tay kia thì hạ thấp nhẹ nhàng xoa xoa cặp mông mềm bên dưới.

-Em còn một món quà khác cho Jinie nữa, nhưng mà vì nó là bí mật của hai ta nên chị Ami đi em mới có thể đem ra. Jinie có muốn nhận món quà này không?

SeokJin mở to mắt, vui vẻ gật gật cái đầu liên tục, chiếc tai thỏ chuyển động theo thật sự là thứ dễ thương nhất mà JungKook từng thấy.

JungKook cẩn thận lấy từ trong túi ra một cục bông màu hồng, hẳn là một cặp với tay thỏ (:3) SeokJin nhìn cục bông xinh xinh trước mặt một cách tò mò, chớp đôi mắt to tròn nhìn JungKook một cách thắc mắc.

-Gukkie, đây là cái dì?

JungKook chắc chắn khuôn mặt mình sẽ đong thành mặt cười sớm hay muộn thôi. Cậu nhóc mặt thỏ kia đang mang nụ cười toe toét đầy ý tốt giảng giải cho sóc nhỏ.

-Jinie thấy con thỏ không, nó ngoài tai ra còn có cả đuôi ấy. Em nghĩ Jinie giả làm thỏ sẽ xinh ơi là xinh, Jinie có muốn thử làm thỏ không?

SeokJin dĩ nhiên là đồng ý rồi. Thỏ con thật đáng yêu, SeokJin cũng muốn giống thỏ con đáng yêu như vậy. Hơn nữa JungKook còn nói SeokJin sẽ xinh ơi là xinh nếu làm thỏ nữa cơ.

-Nhưng mà Chinie phải gắn đuôi thỏ như thế nào?

Khuôn mặt của con thỏ cơ bắp lúc này không cần diễn tả thêm nữa. Bàn tay đang hoạt động ở cái mông mềm của SeokJin chuyển sang vỗ về nhè nhẹ.

-Jinie phải cởi quần ra mới được. Đuôi thỏ phải gắn trên mông phải không nào?

SeokJin đỏ mặt, cắn môi lưỡng lự.

-Nhưng mà chị Ami dặn, hông được cởi quần áo chước mặt người khác.

Bàn tay trên mông sóc nhỏ tạm dừng một lúc trước khi lần nữa bắt đầu hành động của mình, lần này lại chuyển sang bóp lấy đào nhỏ một cách nhẹ nhàng.

(KookJin) Baby, Come here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ