Jeon JungKook mỗi ngày đều chăm chỉ thực hiện kế hoạch của mình. Đợi một ngày có thể ăn được trái chín.
Có điều có thể cậu đã tính sai sức chịu đựng của mình hoặc chính do sức quyến rũ của SeokJin hoàn toàn cao hơn so với dự tính cậu.
Mỗi ngày đều ôm ấp lấy Sóc nhỏ thơm mềm, gặm nhấm lấy bờ môi căng mọng ngọt ngào, xoa xoa cánh mông trắng mịn, hơn hết, chính là việc những ngón tay của cậu được bao bọc chặt chẽ bởi cái miệng nhỏ ấm nóng bên dưới.
Cảm nhận những thớ thịt mềm mại đang không ngừng co bóp lấy hai ngón tay của mình, trong khi cậu bé lại được khuôn miệng nóng bỏng phía trên chăm sóc, JungKook tự cảm thán cuộc sống như trên thiên đàn của mình.
Hôm nay SeokJin lại ra sức mút 'sữa' ra giúp JungKook, động tác của anh dần trở nên quen thuộc hơn sau bao ngày được dạy dỗ, luyện tập. Đánh đầu lưỡi lên phần đầu nấm đang căng phồng phía trên, lại rê chiếc lưỡi ướt át dọc theo phần thân nổi đầy mạch máu, chúng giần giật đầy sức sống theo từng cử động của SeokJin.
Cái miệng nhỏ cẩn thận ngậm một bên túi trứng, đưa mắt nhìn người đang phát ra những tiếng rên trầm trầm một cái đầy ngây thơ, và tội lỗi.
Cái tội lỗi của ngây thơ, khiến người khác muốn chiếm lấy thiên thần trước mặt, thiên thần của vẻ đẹp, sự thuần khiết và cả cảm dỗ, dụ hoặc.
Nhìn SeokJin trong tư thế quỳ úp sấp kiểu cún con, ngoan ngoãn chăm sóc cậu em bên dưới. Đôi mắt to tròn long lanh, má phồng lên vì phần giống nòi của bản thân. Con sói trong cậu thật thoã mãn, thật tự hào.
Đưa ánh mắt dọc theo chiếc áo len rộng bị đổ về phía trước, để lộ ra phần da thịt trắng nõn, chiếc eo thon và cặp mông tròn đang không ngừng ngọ nguậy theo những cử động của những ngón tay tà ác đang nghịch ngợm của cậu.
Đột nhiên JungKook nhận ra một thứ, vật nhỏ phấn hồng bên dưới của bé nhỏ cũng đang ngẩng đầu dậy, lỗ nhỏ thậm chí còn có chút dịch trong suốt, và từ cuống họng của SeokJin cũng phát ra những tiếng run đứt quãng.
Thì ra sóc nhỏ đã biết phản ứng lại với anh, nhếch mép một cách đầy tà nịnh. JungKook dứt khoát rút những ngón tay đang nới rộng lỗ nhỏ bên dưới của anh ra. Giơ tay, tét một phát mạnh mẽ vào trái đào căng tròn trước mặt.
-Ahhh!!
Tiếng vỗ vang đủ làm người ta cảm nhận bao nhiêu sức lực cậu dồn vào đó. Một bên má mông lập tức in hằn dấu tay đỏ ửng, làm quả đào vốn đã hấp dẫn lại càng trong ngon miệng hơn.
Cảm giác đau đớn bất ngờ cùng sự thiếu vắng bên trong động nhỏ làm SeokJin giật mình, nhả ra phần túi tinh căng cứng của ai kia, phát ra tiếng kêu đáng thương cùng đôi mắt ngập nước nhìn JungKook đầy thắc mắc.
-SeokJin anh đã chuẩn bị nhận món quà đặc biệt nhất chưa?
Khuôn mặt SeokJin sau khi nghe được nhận quà, lại còn là đặc biệt, lập tức chuyển sang vẻ vui mừng, hạnh phúc, liên tục gật đầu, dụi dụi vào cánh tay JungKook một cách đầy chờ mong.
-Chinie muốn, Gukkie nhanh nhanh đưa cho Chinie đi.
Nụ cười trên môi của con sói đội lốt thỏ rực rỡ hơn bao giờ hết. Hít thở sâu để giữ lại nét bình tĩnh, trưởng thành và đầy đáng tin của mình. JungKook vòng tay ra sau, ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của SeokJin, nhấc bổng đặt anh ngồi trong lòng mình. Hay nói chính xác hơn là ngồi trên con sói hùng vĩ đang kêu gào đòi phóng thích của cậu trai nhỏ hơn anh năm tuổi.
Cảm nhận được cặp mông tròn mềm mại co xát làm phân thân bên dưới lại trướng lên một vòng. Không kìm chế phát ra những tiếng gầm gừ khe khẽ, JungKook vùi mặt vào hõm cổ của SeokJin, tham lam hít lấy mùi hương dâu ngọt ngào của anh.
Hơi thở của cậu làm SeokJin nhột nhạt, vành tay đỏ ửng vì nhạy cảm. Cất tiếng gọi như cầu xin.
-G...Gukkie~ đừng mà.
Chết tiệt, đây chưa phải là lúc để cầu xin đâu Jinie, em sẽ làm anh van xin dưới thân em, mặc dù khi điều đó xảy ra, em cũng chẳng dừng lại đâu.
Trêu chọc anh một tý, thổi một hơi nhẹ vào vành tai của anh, trước khi nhẹ liếm lấy nó, cơ thể của SeokJin run rẩy dưới từng sự động chạm của cậu.
Thật đáng yêu, thật ngoan ngoãn. Anh hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của cậu, hoàn toàn tin tưởng Jeon JungKook - chồng tương lai của sóc con bé nhỏ trước mắt đây.
-Bây giờ, anh không cần phải mút nữa, em sẽ bơm 'sữa' của mình vào bụng anh, giúp nó ăn no, căng phồng lên được không.
Bàn tay xoa nhẹ nhàng trên vùng bụng nõn nà, phía dưới cũng chậm rãi ma sát, thỉnh thoảng cọ vào lỗ nhỏ vẫn còn ướt át với phần lube bôi trơn hương đào ban nãy. Đỉnh vào phần động nhỏ ấm nóng đã sẵn sàng.
Những tiếng thủ thỉ dường như hỏi, lại chẳng cho SeokJin có cơ hội chọn lựa. Vì anh không thể.
Anh đã hoàn toàn rơi vào vòng tay của JungKook, hoàn toàn nghe theo cậu, hoàn toàn thuộc về cậu.
~~~~~~~~~~~:3~~~~~~~~~~~
Mình tạm cắt H ở đây, hay là mình bỏ qua luôn nhỉ?
Mấy bạn thấy sao?
Thề là không phải vì mình lười nữa đâu TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookJin) Baby, Come here!
Fanfiction'Cục cưng bé nhỏ, đến đây nào!' Ami ngẩn ngơ nhận được giấy xét nghiệm của cậu em trai SeokJin. Bé bi của cô lại mang một bé bi khác. Một câu chuyện về chị gái Ami bị lừa gạt giao cậu em trai ngây thơ vào tay con sói đội lốt thỏ con. Đến khi nhận r...