7. Sói xám thịt Sóc nhỏ (cont.)

4.3K 296 88
                                    

Đỉnh đầu nấm căng phồng, mạch máu nảy lên kịch liệt, dường như cậu bé của cậu cũng không thể chờ đợi nổi nữa rồi. Thỏ anh thỏ em đều thúc giục, muốn mau chóng tiến vào chỗ ở ấm áp đầy vui sướng của mình.

Tăng thêm sức lực, cây nấm đè ép mạnh mẽ lên cửa huyệt. Mặc dù đã được cậu huấn luyện làm quen dần bao nhiêu ngày qua nhưng tiểu huyệt phấn nộn của SeokJin vẫn khép chặt, cửa động thậm chí chỉ mở ra một khe hở bé xíu.

Nhiệt độ trong phòng, lẫn từ cả cơ thể hai người càng ngày càng cao. Nó gần như thiêu đốt lấy lý trí của JungKook. Cửa vào vừa thít chặt vừa như cản đường lại vừa như có một lực hút vô tình, ra sức mời gọi.

Nếu không phải là hôm nay, không phải là bây giờ, JungKook sẽ điên mất. Cắn chặt răng, hai tay giữ chặt lấy chiếc eo nhỏ của bé cưng, nhằm để Sóc nhỏ không thể chạy trốn, JungKook không hề báo trước, một phát đâm thẳng vào.

Động nhỏ bị nông ra hết cỡ, chỉ trong một cái chớp mắt, bị ép nuốt hơn phân nửa củ cải size siêu to. Đôi mắt SeokJin trợn tròn, hơi thở bị chặn ngang, cả cơ thể đều căng cứng. Ngón tay ngón chân cuộn tròn lại.

Nước bọt theo khoé miệng không thể kiểm soát há to chảy ra, mắt cũng long lanh đầy nước. Phía trước, hai hạt đậu hồng cùng chim nhỏ đều vì đau mà sưng cứng, dựng thẳng. Trong khi huyệt nhỏ không ngừng siết chặt lại như muốn đẩy dị vật kia ra ngoài. Đáng thương cầu xin.

-Ahhhhh! Gukkie, Gukkie. Chinie đau quá, G-Gukkie r-rút rút ra đi. Đừng bơm chữa chuối nữa. Chinie chỉ mút nó da thôi. Huhu.

JungKook dĩ nhiên là chẳng lùi bước dù có chuyện gì gì xảy ra đi nữa. Tràng vách bên trong không ngừng co rút lấy cậu nhỏ của cậu. Cảm giác khiến người ta tê liệt như loài hoa anh túc lại vừa khiến cậu khó chịu như có muôn vàn con kiến bò trong người.

-Jinie, a-ahhh... thả lỏng người ra nào. Em hứa, chắc chắn, chắc chắn sẽ thấy thoải mái ngay lập tức.

-N-Nhưng mà Chinie đau lắm. Hông chịu, Gukkie mau cho nó da đi.

JungKook hít thở sâu, cố gắng kìm lại cảm xúc đang sôi trào trong mình. Dùng tất cả lý trí còn sót lại để tìm ra cách giải quyết. Cậu dùng tông giọng cưng chiều, nhẹ nhàng nói với SeokJin.

-Được rồi, nhưng Jinie phải thả lỏng em mới có thể di chuyển được.

-Chờ Chinie một chút.

SeokJin sụt sùi, nghe theo lời của con thỏ cơ bắp đang ăn 'thịt' mình phía sau. Hít thở chậm rãi, cả cơ thể dần buông lỏng.

JungKook chỉ chờ có lúc này, ôm lấy Sóc nhỏ trong vòng tay, thúc hông thật mạnh, đưa trọn cậu bé mình vào tiểu hiểu ấm nóng đầy ướt át.

Thở ra một tiếng đầy thoả mãn, trước khi để anh có bất kỳ lời nào phản khán, cậu xoay đầu Sóc nhỏ lại. Môi tìm đến đến chiếc miệng sưng đỏ vì bị SeokJin tự cắn lấy nãy giờ, thương tiếc mút nhẹ lên nó. Đôi tay bên dưới ve vuốt trên làn da trắng nõn của anh. Một tay bắt lấy chim nhỏ liên tục lên xuống, trong khi tay kia chăm sóc lấy nụ hoa trước ngực, miết nhẹ, xoa, rồi kéo lấy.

(KookJin) Baby, Come here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ