4. Bà em nói

3.3K 310 103
                                    

JungKook tan làm lập tức phi ngay về nhà, dù bình thường cậu cũng chẳng hề nán lại. Nhưng mà hôm nay đặc biệt hơn, cậu không muốn lãng phí bất kỳ giây phút nào được ở bên SeokJin cả.

Từ lúc tan làm đến lúc chuông cửa nhà SeokJin reo lên, tất cả đều được thực hiện với tốc độ siêu nhân.

Ami mở cửa đón chào cậu với nụ cười cảm kích. Dặn dò SeokJin vài câu trước khi chào cậu để rời đi.

Cánh cửa sau lưng khép lại cũng là lúc trái tim JK vỡ òa hạnh phúc.

Bây giờ chính thức chỉ có cậu và Jinie ở nhà mà thôi.

Cười tít mắt nhìn bé cưng mặc chiếc sweater thỏ bông cậu mua hôm trước, SeokJin chẳng khác nào chú thỏ bông xinh đẹp mềm mại phiên bản người cả.

Mở rộng vòng tay đón lấy bé cưng chạy thẳng vào lòng mình, với sức mạnh cơ bắp hơn người, cậu nhấc bổng bé cưng lên xoay vài vòng. Điều đó hoàn toàn khiến SeokJin thích thú, tiếng cười vui vẻ vang khắp căn phòng.

Đặt SeokJin xuống chiếc sofa trong phòng khách, nhìn bé con mở lòng bàn tay ra đưa một vật đến trước mặt cậu.

Là một tấm thiệp nhỏ. Mở ra xem, trước mắt JungKook là một hình ảnh xiêu xiêu vẹo vẹo. Cố gắng nhìn kỹ không để bé con phải thất vọng, cuối cùng JungKook cũng nhận ra Jinie vẽ một con lạc đà và một con thỏ.

Mặc dù chú lạc đà này tay chân tỷ lệ không đúng và con thỏ thì ngược lại người to đùng. Nhưng trong mắt cậu chính là một tác phẩm nghệ thuật chính hiệu.

JK, với một con người làm đồ họa như cậu, trong lòng không cảm thấy hổ thẹn chút nào sao?

-Chinie vẽ tặng Gukkie đó. Vì Gukkie vẽ cho Chinie xem nhiều ơi là nhiều. Gukkie có chích hông?

JungKook cố gắng kìm chế bản thân không ôm lấy trái tim quắn quéo vì yêu của mình và trước con sói trong cậu thoát ra 'nuốt' lấy vật nhỏ trước mặt. Tại sao Jinie của cậu lại có thể đáng yêu đến thế!

-Dĩ nhiên là thích rồi, rất rất thích luôn là đằng khác. Đây là bức vẽ đẹp nhất em từng được nhận luôn đó. Jinie của em là giỏi nhất.

Nhìn bé con trước mặt, cả khuôn mặt đều toát lên hạnh phúc. JungKook cảm thấy bao nhiêu mệt nhọc cả ngày làm việc đều biến mất.

SeokJin được khen thì vui lắm, Gukkie quả thật là người tốt nhất, ừm, chỉ sau chị Ami một chút, một chút mà thôi. SeokJin thật sự rất thích JungKook, vì thế sau khi được khen, cậu không ngần ngại tiến đến thơm lên má cậu trai giống thỏ kia một cái nhẹ trên má.

JungKook hoàn toàn bất ngờ trước hành động của SeokJin, cậu há to mồm, trợn mắt nhìn anh không thể tin được. Có phải Jinie của cậu vừa hôn cậu, có phải đôi mềm ngọt ngào, đỏ mộng kia vừa chạm vào cậu. Cảm giác mềm mại vẫn còn vương vấn. JungKook không ngờ hôm nay lại có thể đặc biệt đến thế.

Nhìn JungKook há hốc mồm, không nói lời nào nhìn anh sau hành động ấy, SeokJin trở nên lo lắng. Có phải Jinie làm sai gì không? Có phải JungKook không muốn chơi với SeokJin nữa. Đôi mắt bắt đầu ngập nước, SeokJin khẽ nắm lấy tay áo JK, lắc nhẹ.

(KookJin) Baby, Come here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ