8. Family, famliar

1.6K 130 11
                                    

Hai đứa trẻ với cặp răng thỏ đáng yêu, gần giống hệt nhau trong 2 bộ suit nhỏ xíu màu hạt dẻ đang ngồi túm tụm trên chiếc ghế sofa ngoài phòng khách, đôi tay nhỏ che lấy cái miệng chúm chím như đang thì thầm một bí mật không thể bật mí nào đó.

Đôi mắt lấp lánh của chúng nhìn về phía căn bếp đang có tiếng sôi ùng ục, và mùi thơm nức, hứa hẹn một món ăn hấp dẫn cho buổi tiệc tối nay của gia đình nhỏ.

Đột nhiên có một đôi tay chụp mạnh lấy  hai bờ vai bé, làm chúng suýt la toáng lên cho đến khi kịp thấy khuôn mặt của dì Ami yêu dấu.

Người dì trẻ luôn thích trêu chọc hai cu cậu mỗi khi gặp mặt, nhưng chúng cũng yêu dì lắm.

Vì mỗi khi baba nở nụ cười lấy lòng cùng đôi mắt lấp lánh, hứa hẹn sẽ dẫn chúng đi ăn kem, thì hai đứa trẻ ngay lập tức biết rằng chúng sẽ có một khoảng thời gian ở cùng nhà với dì Ami phía đối diện.

Dì của chúng nó 100% sẽ nói móc baba của chúng nó, nhưng tay thì vẫn dắt hai đứa nhóc vào nhà mà chưa hề dừng lại.

Liếc nhanh về phía nhà bếp, hai đứa trẻ lại nở nụ cười ngọt ngào về phía dì của mình.

Ami lại bày ra cái bĩu môi đặt trưng với cậu em rể dù chuyện đó đã xảy ra cách đây 4 năm.

Cô vẫn còn nhớ như in cái ngày mà tên nhóc trẻ tuổi kia ngọt ngào, lễ phép mời hai chị em bọn họ đến nhà ăn tối.

Sự tin tưởng của cô dần bị đánh vỡ nát, khi cậu em ngây thơ, ngoan ngoãn chạy về phía cậu ta, chụt một tiếng rõ to trên môi trước khi vui vẻ khoe rằng đang có một món quà thật to dành tặng cho cô trong khi đôi tay lại xoa xoa chiếc bụng mà cô tưởng SeokJin đang tăng cân dạo này.

Tên nhóc kia quả thật ngay thẳng, chính trực, lập tức giúp cô xác nhận những đáp án trong lòng bằng một tờ A4 đầy chữ tặng kèm 1 bức ảnh đen trắng mà cô không khó để nhận ra là giấy siêu âm.

SeokJin của cô dĩ nhiên sẽ không mắc bệnh gì, vì em ấy luôn phải kiểm tra sức khỏe định kỳ 2 lần mỗi năm. Nên chỉ cần liếc sơ qua, cô lập tức muốn hất tung miếng beefsteak thượng hạng mà ôm lấy bảo bối chạy ngay khỏi tên nhóc đáng ghét kia.

Nhưng sau tất cả, SeokJin lại vô cùng hạnh phúc, đó là điều đánh bại cô, cùng với hai hạt đậu kia cũng là một lý do cực lớn.

Đưa mắt lần nữa về cậu trai trở nên đầy cơ bắp và trưởng thành hơn sau vài năm đang ôm lấy bảo bối của cô trong căn bếp nhỏ. Cánh tay phủ đầy hình xăm đang vuốt ve khuôn mặt đầy niềm vui kia khiến cô cũng kéo môi mình thành một nụ cười.

Butter, Creami xem dì mang gì đến cho hai đứa nè. Không nhanh chân trước khi những vị khách khác đến là dì mang đi mất đó nha.


《♧》
Cảm ơn và xin lỗi mọi người vì một thời gian dài ♡

(KookJin) Baby, Come here!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ