FRIENDSHIP

45 6 0
                                    

Chapter Seven

CROSS POV

Tatlong linggo na ang nakakalipas at bawat araw na lumilipas ay hindi nagawang magparamdam sa amin  no Krystal.

Wala naman kaming ginawa sa kanyang kasalanan para hindi siya magpakita ng ganung katagal.

Ano kayang nangyari dun at hindi niya kami kinakamusta man lang, baka inutusan siya ng kanyang mga magulang na puntahan sa ibang bansa yung mga negosyo at dun niya na ring naisipang magliwaliw.

JAMES POV

Hindi ko alam kung bakit hindi nagpapakita sa amin si Krystal siguro nagtatampo lang yun dahil nga binara ko siya nung nasa bar naming magkakaibigan plus may isang epaloid na sumama.

Ilang beses ko na din siyang it I next at tinawagan pero kahit is a dun sa mga text at tawag ko at hindi niya sinasagot.

ADRIAN POV

Para naming mga TANGA dito sa harap ng gate ng university naming sa pagaakalang makikita namin si Krystal pero umabot na kami ng tatlong linggo pagkatapos namin mag bar at hindi na siyang nagpakita sa amin.

MALA POV

Halos tatlong linggo na din ang nakakalipas ng matapos ko ang plano ko para sa pangatlo kong biktima pero hindi ko I to maisagawa dahil palagi silang magkakasama.

Kailangan mag lie low muna ako dahil darating din ang tamang oras at panahon para makuha ko ang ikatlong selyo.

------------------------------------------------------

Short update muna dahil nagiisip ako kung anu ang mangyayari sa chapter 21 ng book II ng story na ito.

hehehehe

oh siya sa susunod ulit hahaha

Midnight0019

The Five Elite Students and the Transferee -- (COMPLETED) --Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon