Chapter Eleven
ADRIAN POV
Grave!!!!! Ansakit ng ulo ko hindi ko alam king bakit ganito kasakit ang ulo ko.
Eh, hindi naman ako uminom ng marami nung magyaya uminom sa bar si James.
Tandang tanda ko pa na pagkahatid ko kay James sa condo unit niya ay dumiretso ako sa isang convenience store para magkape.
At habang nagkakape ako at bigla kong nakita si Mala na may binibili, matapos niyang mamili at bigla siyang lumapit sa akin at nakipagkwentuhan ilang minuto lang ang itinagal ng pagkekwentuhan naming dalawa saka siya bigla nagpaalam na uuwi na daw siya.
Simula ng umalis si Mala bigla na lang ako nakaramdam ng pagkaantok at hanggang soon na lamang ang natatandaan ko.
MALA POV
Nandito ako ngayon sa isang abandonadong bodega nakatago habang tinitignan si Adrian na mahimbing na natutulog ng nakatayo at nakatali ang mga kamay at paa.
Inihanda ko na rin ang mga gagamitin ko para pahirapan si Adrian ng bonggang bongga.
Papahirapan ko muna siya ng todo todo hanggang siya na mismo ang humiling na tapusin ko na ang buhay niya pero hindi ko muna agar siya papatayin dahil ang nais ko ay nasa harapan niya ang kanyang matalik na kaibigan para mas masaya ang gagawin niyang pamamaalam sa mundong ibabaw.
ADRIAN POV
Nagising ako sa isang lugar na puro kahon na tila ba isang bodega..... Isang abandonadong bodega.
Nakatali ako ng nakatayo at isa sa parte ng aking katawan at hindi ko maigalaw, nag-iisip ako ng paraan kung paano ko maaalis ang mga tali sa aking katawan nang mapansin kong may taong naglalakad papalapit sa akin.
Nang makalapit yung tao napansin kong may hawak siyang latigo mukhang hung hawak niya ang gagamitin niya para paglaruan ako.
MALA POV
Papalapit na ako kay Adrian ng mapansin kong gising na siya at mukhang nagiisip siya king paano siya tatakas pwes hindi ako makakapayag na makatakas siya dahil siya mismo ang laruan ko para sa araw na ito.
Habang naglalakad ako papalapit kay Adrian ipinipilantik ko sa sahig ang hawak kong latigo na gagamitin ko mamaya para paglaruan siya.
Nang nasa harapan na ako no Adrian at dali dali kong inihampas sa katawan niya ang hawak kong latigo halos mapuno ng sigaw ang buong sulok ng bodegang kinaroroonan naming dalawa.
Kitang kita ko ang latay ng latigo sa katawan ni Adrian nakakaawa siyang tignan pero bakit ako maaawa sa kanya eh isa siya sa susi na makakapagbukas ng tunay kong kapangyarihang tinataglay.
Tinigilan ko ang ginagawa kong paghaplit ng latigo sa kanyang katawan ng bigla itong nawalan ng malay tao.
Magpahinga ka muna ngayung araw na to dahil bukas na bukas muli tayong maglalaro Adrian.
------------------------------------------------------
3 Chapters + Epilouge na....
Masyado yata along nasiyahan sa ginagamit kong GLOBE EXTREME WIFI na pinahiram ng tropa....
ARMAND RUIZ MARAMING MARAMING THANK YOU SA PINAHIRAM MONG GLOBE EXTREME WIFI HEHEHE NAKAKAPAG UPDATE TULOY KAAGAD AKO AT HINDI NA KAILANGAN PANG MANGHACK NG WIFI NG KAPITBAHAY HAHAHAHA..
THANK YOU THANK YOU HAHAHAHA....
DEDICATED PARA SAYO TONG CHAPTER NA ITO...
MIDNIGHT0019....
BINABASA MO ANG
The Five Elite Students and the Transferee -- (COMPLETED) --
Fantasykilling elite students