EPILOUGE

53 4 0
                                    

Epilouge

Sa pagkakabuo ng itim na bituin na sumisimbolo sa kapangyarihang itim na ibinigay sa kanya ng kanyang ina.

Unti unting pinalibutan ng itim na usok at iniangat ito paitaas hanggang sa mabalot na ng usok ang kanyang buong katawan ng wakasan niya ang buhay nung huling dalawang biktima niya.

Sa pagpapalit ng kanyang kasuotan tila ba binigyan siya ng isang major major transformation ang kanyang buhok na tuwid ay nagkaroon ng kulot sa dulo nito.

Ang damit pang itaas niya at isang strapless na itim na bra at ang pang ibaba naman at isang itim na panty na may tela sa likod ang sapin niya sa paa ay isang string high heels na may taas na five inches.

May hawak din siyang isang manyika at isang libro na kung saan nagbibigay sa kanya ng isang nakakatakot na aura.

Ngayong nakamit na niya ang kapangyarihang ipinasa sa kanya ng kanyang ina maisakatuparan na kaya niya ang kanyang misyon na maghiganti sa mga taong pumatay sa buong angkan niya o bigla na lang may susulpot na mandirigma ng liwanag na tatapos sa kanyang kasamaan.

------------------------------------------------------

Here na guys ang epilouge ng the five elite students and the transferee.

Hintay hintay lang po ng ilang araw at ipapublish ko na din ang book II nito...

ENTITLED

ALL OUT WAR

(THE FIVE ELITE STUDENTS AND THE TRANSFEREE)

MIDNIGHT0019

The Five Elite Students and the Transferee -- (COMPLETED) --Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon