MESSAGE & VIDEO

35 6 0
                                    

Chapter Twelve

MALA POV

Tanghali na nang pumasok ako sa school kasi nagpunta pa ako dun sa bodega para landiin este para pahirapan na naman ng bonggang bongga si Adrian.

Siyempre mas masaya ang gagawin kong pagpapahirap kay Adrian dahil to the next level na ito may nakaharap na cellphone na nagrerecord sa gagawin ko sa kanya nilatigo ko siya ng bonggang bongga at talagang napuno na naman ng sigaw ang bawat sulok ng abandonadong bodega.

Matapos kong pahirapan si Adrian ngayong araw dali dali akong pumunta sa isang computer shop para i send ko ang nirecord kong  video sa kanyang bestfriend na si James.

Nagsisimula na akong gumawa ng isang dummy account dahil yun ang gagamitin ko para isend ang video.

Matapos kong makagawa ng dummy account agad agad ko isinagawa ang aking plano ang isend yung video at magpadala na rin ng kaunting mensahe.

Isinearch ko ang account  ng bestfriend ni Adrian, hindi na ako nagtaka sa daming friends ng bestfriend ni Adrian isa nga pala siyang elite at famous name estudyante sa aming eskwelahan.

Dali dali kong pinindot ang chat box ng best friend ng asking ikaapat na biktima para ipadala na yung video.

Nang maipadala ko na yung video agad agad  akong nagtype ng isang mensahe para sa kaibigan ni Adrian buti na lamang naka offline siya kaya agad kong binilisan ang pagtatype.

At dahil sa mabait naman ako bibigyan ko kayo ng pribilehiyong makita ang mensahe ko sa best friend in Adrian.

PLEASE ROLL THE VTR.....

HAHAHAHA JOKE ETO NA YUNG MENSAHE....

Kung mapapanood mo itong video na ito tiyak na hahanapin mo ang iyong bestfriend at dahil sa napakabait at napakaganda kong nilalang ibibigay ko sa iyo ang address kung saan mo siya makikita pero wag na wag kang magkakamali na magsumbong sa mga pulis kung gusto mo pang makitang buhay at humihinga si Adrian.

Bago ko nga papa makalimutan eto hung address kung san mo siya pupuntahan.

BLAH BLAH BLAH BLAH

Nang matapos na ako agad akong naglogout at nagbayad.

Malapit na konting panahon na lang at magsasama same name laying magkakaibigan sa kabilang buhay.

Sabay tawa ng pasimple yun bang pa virgin na tawa.

To be continue......

------------------------------------------------------

SHORT UPDATE PARA SA ARAW NA ITO.

MAMAYA NA ULIT....

HAHAHAHA

DEDICATED TO SA TROPANG LAKWATSERO ALAM NINYO NA KUNG SINO SINO KAYO.

ANG INYONG LINGKOD.....

MIDNIGHT0019

The Five Elite Students and the Transferee -- (COMPLETED) --Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon