Tapos na rin ang buong linggo ko sa klase makaka beauty rest na ako. Tanghali nanaman ako gumsing. ayun! nag flitop si Ante Melody. hahahaha nakakaasar raw ako kasi hindi raw ako tumutulong magbinta/ mag serve ng pagkain sa mga customer.
May eatery kasi kami malapit sa terminal nga bus ayaw kung pumunta doon ang layo, tapos may katulong naman sya ah! bat nya kailangan ang kagandahan ko? buhay nga naman.
wala akong magawa, pride kong pumunta sa eatery namin, may mga lalaking babastos nanaman sa kagandahan ko. hahaaaay ano ba ang magandang gawin ngayon?
I'm fan of texting and playing hay day at my tab. nakaka bored ang larong ito pag tapos na lahat ng task mo, so eto ako parang nakakatamad ng maging tamad.
2pm palang kaya nag text ako kay Roxel.
"san ka?"
"bhay walang ma do :3 you?"
"Punta ako jan, bhis mo na ako. bye se ya :*"
Agad akong pumunta sa bahay nila, malayo nang kunti pero kunti lang naman kaya nagpahatid ako ka kuya sa kanila. Motor lang meron kami, hindi kami mayaman ni kuya eh hahaha.
"Thank you kuya-" - Roxel
"Patrick Jan Morgan" - AKo
nginitian lng ako ni kuya pat ng sinabi ko ang buong pangalan nya.
"Hoy! e text mo ako ha. wag kang mag papagabi! alam mo 6 pm uuwi si Ante Melody! Sabay na tayong uuwi" - Kuya Patrick
Tinarayan ko lang sya ng tingin, sawa kasi ako sa sermon eh. ayun umalis na. alam ko saan pupunta mokong na yun! sa barkada nanaman nya sa internet cafe.
Nanood lang kami ni Roxel ng Diary ng Pangit. woooah ang awra ni James Reid ay parang sa prince charming ko. How I wish mapansin nya ako kahit kunti lang pero pang habang buhay <3
sa buong linggo ko sa kanya eh hndi man lang nya ako tinignan o hawakan man lang asawa kaya kita, kaya okay lang mag chansing ka. hahaha drama ko -_____-
BINABASA MO ANG
So it was YOU!
RomancePaano pag nalaman mo ang buong katotohanan sa taong mahal na mahal mo? well, I believed in a saying that "It's a small world"