Maaga akong nagising para makapaghanda sa event ngayon binura ko ang lahat ng sama ng loob na kinikimkim ko ngayon. Umalis na ako sa bhay nagsimulang maglakad kahit na medjo madilim pa. Mabigat pa ang mga dinadala ko para sa aking lolotoin mamaya. Pagkadating ko sa highschool department, nilagay ko lang ang mga gamit ko sa classroom namin at nagpahinga sandali.
* POINT OF VIEW: MATTHEW DE GUZMAN *
Hi ako nga pala ang super crush ni TAM cguro I dont need to tell you that because I know alam nang buong mundo. eh kasi itong si TAM kung mainlove super, binibigyan ako ng flowers at chocolates hahaha parang lalaki. Minsan nga nagpapadala ng foods sa akin pag lunch at recess. Laging dumadaan sa coridor namin at sumisilip sa akin. ang kuliiiiit! :3
I see her sleeping at the classroom gaya nya maaga rin ako para makapag ready naman and I don't know she's already here. Late naman kasi ito palagi at teka sa gym naman gagawin ang event ah.
Lumapit ako sa kanya, nakikita ko ang pagod sa knyang mga mukha kaya hndi ako lumikha ng ano mang ingay na ikakagising nya.
Yesterday I saw her having a meeting wth her groupmates wala pang 5 minutes nag si labasan ang tatlong babae na sina Suzzette, Kate at Clarisse. Sumunod namn si Clark, that's why sumulyap ako kung ano ang nangyari kasi dalawa nlang sila natitira. Nangtumayo na si Vince at papunta na sa pintuan dali dali akong humakbang papalayo para hndi nya ako makita.
Mag aalas otso na ng umaga, maingay na ang Gym. Sisimulan na cgro ang event, nagdadalawang isip akong gisingin siya para makapunta na. Pero naduwag ako, kaya iniwan ko sya na himbing na natutulog.
"Do your best Matthew, asan na ba ang leader ng Team A?"
"eeh maam pinky hndi ko po alam"
dumaan sa harap namin ang 3 witches!
"Tanungin nyo po ang mga mababait na groupmate ni Andrea mam"
nakita kung tamaas ang kilay ni Suzzette bago sya mag salita
"We don't know where she is, She's very irresposible and dependent leader maam. Inako nya lahat, see? wala sya and the show will about to start na po."
Medjo na guilty ako ksi iniwanan ko sya at alam ko na nasaan sya ngayon, pero kailangan kong manalo. That's why I need to do this.
BINABASA MO ANG
So it was YOU!
RomancePaano pag nalaman mo ang buong katotohanan sa taong mahal na mahal mo? well, I believed in a saying that "It's a small world"