Savior Vince

8 1 0
                                    

Point of view Vince Hudson

I know it was just a boring event very boring. I decided to go to our classroom and take some nap. I see someone napping kaya nagtaka ako at ginising sya.

"ano ba natutulog tao eh" may pakamot kamot pang nalalaman itong taong to. nagulat nlamang ako. SI ANDREA O_____O anong ginagawa nang taong to dto.

"HOOOOOY! sasayangin mo ba pera ko? gusto mo ba akong ibagsak?! Paano pag di ako grumaduate dahil sayo!!"

"HAAAA? anong oras na ba!?"

"8:30!"

"Vince I need you to help me please. tulungan mo akong dalhin itong lahat sa gym please parang awa mo na. This will be the last time na may favor ako sayo" :'(

"eh-"

"please :'( "

"oh cge na nga!"

wala akong magawa leader ko at nag mamakaawa eh kaya dali dali kaming tumakbo papunta ng gym. Pero bago kami nakarating, nadapa pa sya.

"HOY! TULOG KA PA BA? O TALAGANG LAMPA KA LANG?"

"araaaay vince hndi ko kaya"

"wag kangang Oa jan!"

"ang sakit eh"

"alalahanin mo grades natin"

"tulungan mo ako :'("

nakita kung nagasgas ang tuhod nya at may kasamang dugo kaya inalalayan ko sya papuntang gym. Nagsimula ng mag prepare ang lahat ng participants. 3 participants in every section Nilapag ko sa mesa ang mga dinadala ko, sa mesa kung saan sya naka assign. hndi nagtagal umalis na rin ako.

-POV ( Theodora Andrea Mel "TAM")

"Hi crush ko, okay ka lang? galingan mo ha. I love you" magkatabi nga kami ni Matthew ng table kaya inspire na inspire ako sa kanya. Nginitian lng nya ako at sinabing

"Ikaw rin Andrea"

"totoo ba ito? tinawag mo ako sa pangalan ko? nakaka inspire naman Matt" :)

10 MINUTES LEFT

sabi ng emcee. tapos na akong mag linis at ready na ako, pero ang crush ko panay pa ang pag dedesign at lagay ng kung ano ano sa niluluto nya. nakakunoot pa ang noo.

"Crush ko yummy naman nyang niluluto mo, pero mas yummy ka. hehehe Swerte nman magiging mapapangasawa mo crush. sana ako yun! :)"

"ano sabi mo?"

"Joke lang! di ka nman ma biro. Mwa"

Hndi na nya ako pinansin pagkatapos ng ilang minuto pinatikim na namin ang mga Judges. Nakatayo lang kami ni crush at ibang participants sa gilid ng stage. Nakakaba pala pag ang pagkain mo na tinitikman nila.

"Good luck sayo crush ko. Cngrats na rin, alam ko naman ikaw panalo."

"Salamat Andrea"

Hndi nagtagal inanonsyo na rin ang mga naka pasok sa Top 5.

"Top 5 goes to Third year section B team C"

ang ingay2 na ng paligid ni hndi ko na nga namalayang top 1 na ang e aannounce. Hinawakan ko ang mga kamay ni crush at sabay pikit ng aking mga mata ramdam ko na kinakabahan sya.

"and  the top 1 for this competition is no other than 4th year, section C TEAM-----"

binatawan nya kamay ko at nag walk out. hndi ko na sya nakita kasi nyakap na ako ng leader ng team C. ako pala nanalo O______________O

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

So it was YOU!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon