The knight and charming armor ko ay walang iba kundi si Matthew De Guzman. Nakakulong kami sa isang madilim na room ngayon, hindi ko alam
kung saan. Hindi na importante yun! Bsta kasama ko lng mahal ko. Okay na ako! :)
He started at me na para bang nakakita nang isang magandang magandang princesa and he slowly touch my face.Kinilig naman ako, syempre! :)
"Maaaatt--------- "
Hinihimas nya ang buhok ko hinawakan pa nya pisngi ko at para bang hahalikan na nya ako. OMGGGG! I'm so excited first kiss ko ang magiging future husband ko. OMG!
nang biglaaaaaaaaang..
"THEODORA ANDREA MEL!"
oo . ako yun, tatlong pangalan sa iisang kataohan, hahaaaay pambihirang buhay ito oh! Once in a bluemoon lng kami may moment ni crush! GIGISINGIN PA AKO!
"ANTE NAMAN! COMPLETO TALAGA?"
"ALAM MO TAM! (kinurot nya tenga ko) TANGHALI NA!!"
TAM for short
"arayyy ko po! Oo Tanghali na, eh ano ngayon?"
"aba!! sumasagot?"
sa takot ko baka ako mapalo napa beautiful eyes nalang ako sa kanya.
"Ante naman, eassy... easy.... tingnan nyo ho mukha nyo parang sikat ng araw, ang sakit tingnan. Lalo na kung titigan"
nakita kong nagulat sya sa sinabi ko, kaya ako dali daling bumangon at tumakbo papuntang banyo! Narinig ko si Ante Melody na nasa labas ng banyo, kumakatok pa.
"HOY THEODORA BILISAN MO DYAN AT MARAMI KA PANG GAGAWIN! FIRST DAY OF SCHOOL BUKAS BAKA NAKAKLIMUTAN MO NA PAG AARAL MO---'
ang daming sinabi ni ante pero hndi na ako nakinig, kinikilig kasi ako kasi makikita ko na prince ko! ayeeee :) <3
BINABASA MO ANG
So it was YOU!
عاطفيةPaano pag nalaman mo ang buong katotohanan sa taong mahal na mahal mo? well, I believed in a saying that "It's a small world"