Bad day

9 1 0
                                    

Kinabukasan pinag meet lng kami ni ma'am Pinky para sa event bukas. Kailangan namin pag usapan ang lahat ngayon kasi wala nang pasok mamayang hapon.

Ako: Oh ako magluluto, sinong mamalengke? eto lahat ng ingredients.

Hindi nla tnignan ang pinakita ko. OMG napaka wlang hiya nman itong mga Team ko. Nag kanya knyang Tab, Ipad, Ipod at kahit ano. SH*T!

"UY! ANO BA? KA TEAM TAYO OH HNDI?"

"WE DON'T LIKE YOU ANDREA, MATALINO AT MASIPAG KA NAMAN DIBA? DO IT ALONE"

aba na speechless ako sa kamalditahan ni Suzzette ah! Buti nalang ng walk out ang tatlong palaka, kung hindi na sabunotan ko na talaga sya. Si Vince at Clark nlang ang nattira. nakita kong nakatitig si Clark sa akin.

"OHH ANO? ANONG SASABIHIN MO?"

Clark: Ah wala

bigla syang umalis. wala na! nag iisang Vince Hudson nlang natitira. naka headset sya kaya hndi ko nlang sya pinakialaman, umupo nlang ako sa tabi nya.

"wag kang mag alala tutulungan naman kita"- Vince

"Talaga lang ha? "

Panay pa rin ang sermon ko ng bigla syang dumukot sa bulsa nya at kumuha ng pera. Nilagay nya eto sa palad ko at umalis na.

ABA ABA ANO TO SUHOL?  aalis sya? pagkatapos nya ako bigyan ng pera? ahhh kainis!

 NASA TAPAT NA AKO NG PALENGKE ALAS TRES NG HAPON HINATID AKO NI KUYA, PERO HINDI NA RAW NYA AKO SUSUNDUIN KASI MAY TOURNAMENT SILA SA DOTA NILA. TSK. TALAGANG BLANKO ANG NASA ISIP KO, AKALAIN MO LEADER AKO? AKO PA ANG NAMAMALENGKE. OMG! I CAN'T BELIEVE THIS IS HAPPENING!

"Mag kano po kilo nito?"

"Tao po?"

"Ate magkano po ba ito?"

haaaay nako! Nice talking si Ali! tseeee sa iba nalang ako bibili, nakaka bad trip mga tao ngayon! urrggghh. Ang dami ko nang binili! ang bigat bigat sa kamay, sa luob at sa puso. Amoy palengke pa ako, nag tampo kasi si Ante Melody kaya hndi nya ako tinutulungan. huhuhu pinaparusahan ba ako?

Aaktong lalabas na sana ako ng palengke, may isang lalaking nagtapon ng tubig sa giliran ko. syempre nabasa ako!

So it was YOU!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon