CHAPTER 21

3.3K 56 0
                                    

(Stacey)

Pagkakaladkad sa akin ni Kenneth dahil tinatawag na daw kami sa harap ay parang wala pa rin ako sa wisyo. Yes, inaamin ko gusto ko siya pero paano ko ipapakitang hindi ako apektado sa presensya nya.

Nang makarating kami sa mismong stage kung saan kami magsasalita ay panay alalay sa akin ni Kenneth kaya naiilang ako, pero hindi ko 'yun ipinakita sa marami. Kahit gusto ko siyang batukan ay hindi ko magawa dahil nga nasa marami kaming tao. Mamaya pwede pa!

"Ladies and Gentlemen our CEO's of this well-known company Mr. Kenneth and Miss Stacey. Let us give them around of applause" sigaw ng emcee kaya nagpalakpakan ang mga tao.

Mabilis na kinuha ni Kenneth ang mic at binigyan naman ako ng isa.

Nakangiti kaming humarap sa lahat ng tao bago kami nagsalita.

"Maraming salamat sa pagpunta" naunang wika ni Kenneth "Alam naming masyado kayong busy pero naririto kayo at nakikisaya sa amin. Isa itong napakahalagang bagay sa amin dahil simula ngayon ang Silva at Emperial Companies ay iisa na" dagdag niya kaya nagpalakpakan ang karamihan "At dahil diyan isang toast para sa lahat" 

Nang ako na ang sumunod ay kinakabahan ako pero hindi ko ito pinahalata.

"Gaya ng kapartner ko ay nagpapasalamat ako sa mga pumunta sa mahalagang event na ito. Marami man kayong mga ginagawa ay hindi kayo nag-atubiling pumunta dito makisalo sa amin. Alam kong baguhan lang ako dito sa business na ito pero gagawin ko ang lahat dahil alam kong tutulungan ako ng kapartner ko" dahil sa sinabi ko ay marami ang naghiyawan. Ang iba pa nga ay sumigaw ng may forever.

(Kenneth)

Dahil sa hiyawan ng mga tao ay nakita kong namula si Stacey. Kay kinuha ko sa kanya ang mic dahil alam kong oras na para gawin ko ang nais kong gawin.

Namatay ang ilaw at nakatututok ito sa amin.

Baby, don't make me spell it out for you
All of the feelings that I've got for you
Can't be explained, but I can try for you
Yeah, baby, don't make me spell it out for you
You keep on asking me the same questions (why?)
And second guessing all my intentions
Should know by the way I use my compression
That you've got the answers to my confessions
It's like I'm powerful with a little bit of tender
An emotional, sexual bender
Mess me up, yeah, but no one does it better
There's nothin' better
That's just the way you make me feel
That's just the way you make me feel
So real, so good, so fuckin' real
That's just the way you make me feel
That's just the way you make me feel


Kasabay nang pagtugtog ay humarap ako sa kanya at nagsalita.

"Pasensya ka na sa surprise ko hah" saad ko. Samantalang siya ay parang hindi makapaniwala. "Marami man tayong pinag-awayan ay alam kong darating ang time na sasagutin mo naman ako kaya ito na ang perfect time para tanungin kita. Hindi ko na patatagalin pa, di ako marunong manligaw pero gagawin ko ang lahat para makuha ko ang matamis mong OO" dagdag ko.

"Walang forever" alam kong kay Vincent at sa mga tropa. Pagsasapakin ko kaya sila.

"Please let me court you?" tanong ko sa kanya na napansin kong naluha siya kaya mabilis ko siyang niyakap. "Stop crying! Ayaw kong umiiyak ka dahil sa akin"

"Ikaw kasi!" aniya sabay batok sa akin kahit nakatalikod ako kaya nagtawanan ang lahat.

"Ano? Can I court you or Let me say I'll court you 'cause wether you like it or not I will court you!"

"Wow! Tao na ang tol namin" rinig kong sigaw ni Kent kaya sinamaan ko siya ng tingin. Nagtawanan naman silang lata pati na ang dalawang ugok kong kasama ang kanilang mga anak at asawa.

It's like I'm powerful with a little bit of tender
An emotional, sexual bender
Mess me up, yeah, but no one does it better
There's nothin' betterThat's just the way you make me feel
That's just the way you make me feel
So real, so good, so fuckin' real
That's just the way you make me feel
That's just the way you make me feelThat's just the way that I feel now, baby
Good God! I can't help it! Agh!
That's just the way that I feel, yeah
Please! I can't help itIt's like I'm powerful with a little bit of tender
An emotional, sexual bender
Mess me up, yeah, but no one does it better (oh!)
There's nothin' better (better!) DamnThat's just the way you make me feel
That's just the way you make me feel
So real, so good, so fuckin' real
That's just the way you make me feel
That's just the way you make me feel


Nang bumalik ako sa kanya ay nakita kong nakangiti siya kaya bumulong ako "Gaya ng kanta, That's just the way you make me feel I'M IN LOVE WITH YOU"

POSSESSIVE JERK SERIES 3: KENNETH AND STACY (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon