Pak!! Pak!!
Sinampal ko siya ng dalawang beses.
"What the f*ck are you doing?"inis na sigaw ko sa lalaking bigla nalang nanghagalik ng pisngi ko.
"Kissing your cheeks" Painosente nitong sabi.
"How dare you kissing my cheeks without my permission! You! you bastard! I will file a case against you." Inis na bulyaw ko rito.
"Well go on. My grandfather is one of the best lawyer here in philippines and by the way there's no police station here" sagot nito.
"I don't care. If i can't imprison you. I have an another plan at pagsisihan mo na ako ang kinalaban mo. You stupid jerk"galit na sigaw ko.
Eksakto namang dumating ang van nila kuya kasunod ang mga sasakyan ng mga kaibigan ko.
"Kai! Iho napadalaw ka?"nakangiting tanong ni Mang Cardo
"Well as expected nakipagchismisan na naman sa mga katulong tungkol sa-
Magandang bagong amo rito sa mansion." Sabat ng isang nakakulay asul na buhok"Hoy blue tumahimik ka nga!"naiiritang sabi nito. Sabay takip ng pisngi nito.
"Tsk ang sabihin mo may gustong biktimahin na namang babae."natatawang sabi ng nakablond na buhok
"Yeah"sang-ayon na sabi ng lahat ng mga kasamagan nito
"Teka-teka lang bakit namumula yang pisngi mo?"curious na tanong ng matanda.
"Ahh kasi. Ahmm na ano kase. Ahmm" natigilan ito na tilang naghahanap ng dahilan
"I slap him twice.
At kung uulitin pa niya ang ginawa niyang pambabastos sa akin ay bubugbugin ko yang alaga mong bwisit hanggang sa magmakaawa at mamatay" Inis na sabi ko.
At nagwalk out ako sa kanilang lahat bwisit na lalaking yun.Papasok na sana ako sa kwarto ng biglang tinawag ako ni ate.
"Callie! May damit ka na for tonight?"tanong ni ate.
"Wala"bored kong sagot ko rito.
Honestly I don't feel like going to that party. I prefer sleeping here or review or di kaya ay maniod ng tv.
"Hayst! Punta ka sa kwarto mamaya maligo ka muna ako mag aayos sayo."sabi nito
Pagkapasok na pagkapasok ko pa lamang sa kwarto ko ay na ligo na kaagad ako. Pagkatapos nun ay nagbath robe lang akong pumunta sa kwarto ni ate.
Mahina parin ang katawan ko pero hindi ibig sabihin nun ay hindi ako makakapunta doon sa party.
Pagkapasok ko nakita ko agad ang mga mukha ng mga kaibigan ko na nag mamake-up at nagbibihis.
"Callie halika na dito aayusan na kita."sabi ni ate habang nag-aayos ng kanyang buhok.
"Huwag na, susuklayin at ipaplansa ko lang toh"sagot ko ka ate habang binabrush ang grey kong buhok at pagkatapos nun ay sinimulan ko ng iplancha ang buhok ko.
"No hindi bagay sayo ang buhok mo ako na ang bahala. Just give me your trust."sabi ni ate sabay simulang ayusin ng buhok ko.
"Black and red ang theme color callie kaya ito na ang damit mo"sabi nito sabay pakita ng gown ko
It's color red off shoulders long gown..Pagkatapos nitong ayosin ang buhok at mukha ko ay sinuot ko kaagad ito.
"Ang ganda mo callie!!!" nakangangang sabi ni ate
"Bagay sayo ang bagong gawa kong gown" sabi pa nito"Gumanda ka diyan callie nagmukha ka nga lang bad girl. Pero bad girl ka naman ehh."nakangiting sabi ni clarisse
"Tss!"sagot ko at inumpisahan ng isuot ang gown.
Pagkatapos ko ng magsuot ng gown ay sinuot ko na ang red heels ko.
BINABASA MO ANG
Maxewell Academy
Teen FictionCallie, A bad girl turned out to be the heiress of Maxwell Academy travel to their island to find her long lost parents who's been believe to be dead two years ago. She'll encounter a nosy kind of boy who she'll find unapropriate for being a 'Marite...