Hey! Can I ask you?
Naglalakad ako ngaun sa gilid ng isang malaking subdivision, Ewan ko ba pero parang may taong kinakausap ako! Eh dko namn makita!
Hey bata! Are you deaf? I said can I ask you?
Hala,jusko po meron talaga, heeeellllllpppppp! May mumo! Mama, ayaw ko ng dumaan ulit dito!
Bata!
May kamay na biglang humawak sakin! Jusko, multo, multo!
Tulong, multo!
Jusko lord wag po muna ngaun!What? What are you saying?
Ung multo nagsasalita, jusko, wag namn po, pero Kong gwapo po ung multo, kahit d nyo na po ako sabihan, sasama huh ako agad! Dahan Kong minulat ang aking mga mata!
Jusko lord multo nga, Ang waffo!Are you crazy? I'm not Multo!
Hala,lagot ung multo galit na, baka itapon nya ko sa bubong ng mataas ng subdivision na to!
Bata!
Ano? Ako bata? Bata ako? Tinawag akong bata ng multong to? Kaya ba nya ako tinatakot dahil akala nya bata ako?
Excuse lang multo ha?
I said I'm not a ghost!
Hala, nag eecho ung boses nya, galit na galit na talaga!
OK, pero hey! I'm not a kid, I'm 19 years old!
But you look like 11 years old!
Nilalait ba ako ng multong to!
Teka, oo nga pala, Hindi raw sya multo! Hayyssst! Akala ko pa namn nag katotoo na ung imagination ko!
Pero saan ka nga ba makakakita ng multong kasing gwapo nitong kaharap ko ngaun!Hassttt! OK I won't ask you nalng!
Hanno raw? Teka! Foreigner ba sya? Wetwew! Hahaha!
Teka, why did you call me bata?
Hahaha! Dudugo ang ilong ko dito! Jusko! Kaya ko to, Kong ung ilokano books nga nasagutan ko na dko maintindihan eh,ito pa kayng English? Nakakaintindi namn ata sya ng Tagalog eh!
Base from your height!
Kanina pa to ah, nilalait talaga ako ng TAONG to eh, akala mo namn kataasan eh, hayaan mo pagmagkita ulit tayo magsusuot ako ng 6 inches na hails para kahit paano maging hanggang taenga mo ko!
Purket hanggang kili kili mo ko ngaun may karapatan ka ng laitin ako!Nilalait mo ba ako?
No! I'm just saying the truth! By the way! Do you know where can I find this house?
Magtatanong lang pala ng lait pa, ililigaw ko kaya ang gagong to! Hahaha! Tama, para makaganti ako,, tsssklkk! Cge nga!
Yeah I know that address! Over there! Walk straight tapos may makikita kang makitid na daan, deritso lang tapos turn left, lakad ka ulit, NASA unahan na un!
Are you sure?
Yeah!
OK thanks! I'm leaving now!
OK!
Wa hahahaha! Success! Good luck Mr multo!
Dko alam ung binigay Kong address sakanya ah! Hahaha! Bahala na ngalang sya! Mukhang yayamanin namn,d tulad namin! Hehehe! Makauwi na ngalang!😊😊😊 hi guys, please vote my story! Thank you!😊😊
BINABASA MO ANG
THE FOUR PRINCE AND ME
Teen Fictionthis is just base on my imagination,, but I hope you'll enjoy reading the story of a girl who meet the four Prince. at isa pang paalala, d po ako masyadong magaling mag English,kaya Kong may Mali man,ipagpaumanhin nyo,, pero pinapangako Kong mag ee...