Kamusta na kaya si multo?
Isang linggo narin ang lumipas kaya sigurado akong nakauwi narin iyon!
Teka nga,bat ba ako nag aalala eh dko namn sya kilala eh! Hahaha! Multo namn sya kaya alam Kong Hindi sya napahamak!Kring.......
Kring.....
Kring.....Hello!
Hello, Brix bad news, Prince khiel is in the hospital now! Please come here now! We need you!
Ha? Ano raw? Prince khiel? Prince? As in prensipe? At ano? NASA hospital raw? Teka? Sino c Brix?
He-hello? Sino to?
Wrong call ka ata!What? Who are you? Bakit na saiyo ang cp na yan? Where did you get that?
Ha? Ano? Sinasabi nya bang ninakaw ko ang phone ko? Teka nga!
Hoy Kong sino ka man, para sa kaalaman mo, ako ang may ari ng phone ko, d ako marunong magnakaw, baklang too!
What? What did you just say?
Bingi ata to ah! Hassayyyttsss
I said this phone is mine! I'm Andie Soccer, I don't know who's that fucking prince you're talking!
Kaya hoy! Kong sino kamang mukong ka,wag mo Kong isturbuhin!Bwect to, ah,maend call na ngalang, sinisira nya ang araw ko! Andami na atang baliw sa mundo ngaun!
Hayyyssst makapanood na ngalang ng TV..Where here in the QD Hospital,Kong saan kasalukuyang ginagamot ang isang anak ng pinakamayamang negosyante sa buong buong! Makikita natin ngaun na andito rin ang isa kanyang mga kaibigan na pumapangalawa sakanya!
Teka! Ganun ba talaga kayaman ang lalaking yan para sakanya lang ituan ang balita! At sino ba yan? Kailangan ba talagang ganyan?iba talaga pag mayaman eh,, sa kanila lang umiikot ang mundo, haysst!
Susubukan naming kunan ng pahayag ang kanyang kaibigan!
Sir? What can you say about this?
Sa ngayhon whala pa, but maybe he's attacking by some of our enemies, now is I'm just waiting for the result, then once he recovered I will find those fucking bastard!
Ang cute namn nyang magtagalog! Lalong nadadagdagan ang kapogian nya, haaayyy! Sana makita kita ng personal!ano ba ang pangalan mo pogi!
Dahan dahang lumapit ang camera sa pasiyente!te-teka? Si mu-multo yan ah paano syang na hospital? Jusko lord! Dahil ba sakin yon kaya sa na hospital? Pero pano sya nagkaganyan? Jusko!OK sir thank you!
That fuvking bata!
Jusko! Nagsalita si multo! Ako ba ung tinutukoy nya?jusko ano ba itong na pasok ko?
Hey bro! Don't move,you're not feeling well!
No! I want that fucking bata here, I will crash her face?
Dko maintindihan ang nararamdaman ko, parang may Kong anong hangin ang umihip ang nagsitayuan ang balahibo ko! Mukhang ng dahil nga sakin kaya sya nagkaganyan!
I will make sure,you will pay for this! I won't stop finding you!
Seryuso sya? Ganun ba talaga kalaki ang kasalanan ko? Dko namn alam eh! Dko namn akalaing maging ganito!
Oh Andie? Anong problema? Para kang maiyak iyak Jan ah!
Kuya! Huhuhu!
Oh bakit? May umaway namn ba sayo!
Umiling lang ako,at tinuro ang TV.at tumingin namn sya doon ng nakataas ang kilay!
Napahamak sya dahil sakin! Ngaun hinahanap nya ako para pagbayarin sa ginawa ko!
Ano ang ginawa mo? Nirape mo sya? Tapos binugbog? Eh sa tingin ko MA's malakas pa yan sakin eh!
Kuya namng eh!
Eh ano nga?
Dahil sakin,naligaw sya at napagdiskitahan,dahil sakin muntikan na syang mamatay! Anong gagawin ko?
Nag Simula ng manginig ang buong katawan ko, pano Kong makita nya ako? Pano Kong ipapapatay nya ako!
Sabihin mong d mo sinasadya at humingi ka ng tawad! Siguro namn maiintindihan nya.
Tama!!
BINABASA MO ANG
THE FOUR PRINCE AND ME
Teen Fictionthis is just base on my imagination,, but I hope you'll enjoy reading the story of a girl who meet the four Prince. at isa pang paalala, d po ako masyadong magaling mag English,kaya Kong may Mali man,ipagpaumanhin nyo,, pero pinapangako Kong mag ee...