Kuya! Kuya?
Teka! Asan na c kuya, wag nyong sabihin na,nalaman na ng Prince na un ang bahay namin,tapos- tapos! Jusko lord wag namn ang kuya ko. Dko kakayanin Kong pati sya mawala pa sakin, p*tang na mo Prince ka, pero impossible namang malaman nya kaagad,eh kagabi NASA balita palang siya! Prinsepe kaya siya ng ano?, siguro Thailand, oh d kaya ng Korea, pero Hindi eh, malayo, tama baka Germany,.
Oh bakit Andie? Sigaw ka ng sigaw ang aga aga! Saan ba ang lakad mo?
Ay,hehehe! Andito pala c kuya! Akala ko hehehe! Wag na ngalang!
Kuyaaa! Aalis po muna ako! Bibili lang ako ng mga kailangan natin!
Oh sige,mag ingat ka,baka makita ka ng Prince na un!wahahahaha
Cge tawa pa kuya, mabulunan ka sana!
Grabi ka namn kuya! Wag mo na ngang mabanggit sakin un! Oh sya aalis na ako! Babush!
Hay nkuh! Sana lang talaga d na muling magcross ang landas namin ni multong un! Ay ayon,prinsepe ng mga multo,hahahaha!
Hi Andie!
Ay unggoy!
Grabi ka namn Andie! Unggoy na pala ang tingin mo sakin ngaun!
Wahaha! D lang namn ngaun eh, noon pa, hay nakuh! Eh mukha namn talaga syang unggoy! Sige ito ilarawan ko muna, d sa panglalait huh? Pero parang ganun narin,hahaha!
Ang laki ng labi nya, tapos ang kapal ng buhok nya na mahaba,tapos sarat masyado ang I long nya, basta nakita ko nga ung kamukha nyang unggoy sa monitor dati eh, ang sama rin kc ni sir,hahaha! Siya ba namn ang iexample sa lecture na un! But oo, kamukhang kamukha talaga nya! Sa AP ata un eh, ung pinagmulan ng mga tao! Un may KAmukha siya doon,hahahaha! Dati ko ngang tawa noon eh!Oy Andie!
Ay sorry Marco! May pupuntahan pa ako eh, hahahaha!
Haysst! Kong d pa ako tumakbo palayo,sigurado akong d nanamn ako tatantanan non!
Arrraaaayyyyy!
Ang sakit ng tuhod ko, may Kong sino mang tanga ang bumangga sakin!
Oh I'm sorry miss!
Ikaw Kong sin- wow😱😱
Hey,ohk khalang ba?
Grabi ang gwapo nya, para siyang isang aktor na paborito kong koreano,teka sino nga ulit un? Ah basta,haaaayuuyyy ang wafffoo ang tangos ng ilong at may kahabaan ang buhok na bagay na bagay sakanya!
Miss?
Hu-huh? Ahm oh yeah,I'm OK!
Good, I'll go now!
Hey wait,what is your name?
I'm Brix
B-brix?
Yes why? Do you know me?
Huh? Ahm n-nop,.
OK bye!
Baka,magkapangalan lang namn sila!
Haysst! Wag na ngalang,baka nagkataun lang na may kapangalan!
Baka ganun nga!😍😍😍😍😍
BINABASA MO ANG
THE FOUR PRINCE AND ME
Roman pour Adolescentsthis is just base on my imagination,, but I hope you'll enjoy reading the story of a girl who meet the four Prince. at isa pang paalala, d po ako masyadong magaling mag English,kaya Kong may Mali man,ipagpaumanhin nyo,, pero pinapangako Kong mag ee...