Chapter 2(my prince charming)
Ganun ba talaga kalaki ang nagawa Kong kasalanan? Teka ngalang, bat ko nahahawakan I mean bat nya ako nahahawakan if multo na siya?
OH MY GHOST! PLEASE,LIVE ME ALONE!
SHIIT,pati ako nahahawa na sa pag eenglish ni multo,dko tuloy alam Kong tama ba un!Can't you shut you mouth?
OK,eh d tatahimik! Haysst, baka magalit to,at ako pa ang sunduin, d pa namn ako handa!
Since you owe to me.you need t pay me!bayad daw ba? Ano namn kaya un! Hihilingin kaya nya na ako nalng ang sasama Kay kamatayan sa halip na siya,oh d kaya sisingilin nya ko ng 5 million?
Hindi,ayaw ko, ayaw Kong sumama Kay kamatayan,at wala akong 5 million, Kong namatay kaman dahil sa maling direksiyon na nabi-Stupid
*glare*
A-ako? Stupid? Paano namn?
Do you really think I'm dead?
Tumango lang ako bilang sagot,sabay hawak sa mukha nya,, bat ganun? Nahawakan ko namn siya? May multo bang nahahawakan? Sabagay,sa mundo ngaun,wala ng imposible..lahat na posible. Waaaahhh! Wag namn,,, pano Kong lahat pala ng tao na nakikita ko eh multo? C kuya,jusko sana,d siya multo!
Tssskkk! Could you shut your fucking mind thinking stupid imagination!
Teka? Imagination ba un? D ah, totoo kaya un! Pano nga Kong multo lahat? Anong gagawin ko para matulungan sila!
Ganito nalng Mr multo-
I'm not multo, I have a name!
Oh d siya na ang may pangalan na multo, ibang klase namn,halos lahat namn ata may pangalan, tsanak lang ung wala,d ba nya alam un? Haysst,I paliwanag ko pa ba?
Oh,cge,ikaw na ang may pangalan,alam ko namn na may pangalan ka, tsanak lang ang wala no!
Tsskk,,,whatever!
Sipain ko kaya to papuntang amerika para doon na siya mag English,pinas namn to,English sya ng English ,,haysst!
Oh sya,kahit wag mo ng sagutin! Ano pala yong gusto mong bayad ko?
Kanina pa ako dito eh,baka naging multo na sa gutom c kuya,hahahaha!
Be my maid for 1 month!
Wa-1month? Anong sabi mo?
I hate repeating my words!
Oh d siya na ung tamad mag explain, sinabi ko bang ulitin nya? Sabi ko lang namn,paliwanag nya eh,haysst..
Either you like it or not,you'll be my maid in 1 month,end off convo!
Teka- ano,ganun nalng un?aalis nalng? Eh diko nga alam ang bahay nila eh, at kelan ang Simula?
Hayssstttt! Makauwi na ngalang!
Baka maging totoo na Multo c kuya! Mahirap na! Ayaw ko pa namng mag isa! Baka namn,binibiro lang ako ni multo na magiging maid nya ko! Ano nga kaya ang totoong nangyari bat sya na bugbog ng ganun? At bakit kanina, parang walang nangyari sakanya? Parang d siya na hospital? D kaya may kambal siya?.
Haysssttt! Ang hirap mag isip!
BINABASA MO ANG
THE FOUR PRINCE AND ME
Teen Fictionthis is just base on my imagination,, but I hope you'll enjoy reading the story of a girl who meet the four Prince. at isa pang paalala, d po ako masyadong magaling mag English,kaya Kong may Mali man,ipagpaumanhin nyo,, pero pinapangako Kong mag ee...