chapter4(my prince charming)

2 1 0
                                    

(Part 1)  1pm
    
     Matapos Kong makita c crush kanina, nanood muna ako ng motor cross, and wow na wow! Alam nyo? First time Kong nakapanood ng Hindi sa tv,grabi super awesome! Hahahaha! Ah basta un  na un, imagine nyo nalang na kayo ung nanonood!

Hi miss!

Ang ganda talaga,pero nakakatakot din baka magkamali,, tapos matigok! Hahahaha! Wag namn!
Bigla akong nakaramdam ng kamay,Puta,bumababa ng bumababa,hanggang sa baba, hahahaha,joke lang,,

Kyeeeeaaaaahhhhh!malakas Kong sigaw kaya nagtinginan ang mga tao sa kinaroroonan namin! Teka! D namn ako ang may kasalanan ah?
Kuya? Ano ba ang bastos mo huh?

Ang ganda mo kc miss,ang cute mo pa at Amoy bata pa, nakakatigas.
Sabi nong kuya na may pa dila  pa sa labi nya!

Eh gago ka palang lalaki ka eh, d ka nalang nahiya sa sarili mo.or Better to say,d ka nalng mahiya sa mukha mong mukhang unggoy! Shiiitt,, gigil mo si ako! Sarap sipain ng taong  to ah!

Pumapag ibig lang miss.*wink*
Halos masuka na ako sa pag wink wink nyang gago siya!

Kuya please lang, layuan mo ko!
Grabi,andami ng taong  nanonood samin oh! Parang matutunaw na ko sa kakatingin  nila!

Pakiramdam ko tuloy NASA isa akong telenovela, tapos biglang dumating ung prince charming ko at ililigtas ako sa bastos na lalaking to (•-•)!kyeaaahhh ,kinikilig ako... Hahahaha! Pero syempre d namn mangyayari yan! Haysst!

Miss,pwede ba- diko na pinatapos ang sasabihin nya ng sinampal ko sya,dahilan. Para umiba ang mukha nya,Kong kaninang mukha siyang unggoy,ngaun mukha na siyang gorelya na handang kainin ang pagkain nya!

K-kuya! Sorry,ikaw kc ang- diko na natuloy  ang sasabihin ko ng itinaas ng ang kanang  kamay nya na akmang lalapat sa mukha ko para sampalin ako! Kaya pinikit ko ng mariin  ang mukha ko,at hinintay na lalapat ang kamay nya sa mukha ko..

Nang  bigla bigla nalang akong may narinig na kumalabog sa lupa,kaya minulat ko ang mata ko!

Who the hell give you right to hurt my girl? Galit na sigaw ng Kong sino man ung lalaking un,,teka,tama ba ang pagkakadinig ko, girl daw niya? Baka namn akala nya gf nya ako, tapos mamaya pag nalaman  nyang Hindi pala,siya mismo ang sisipa sakin!

Sorry boss,ang ganda kc-d na natuloy  ng lalaki ang Kong ani man ang sasabihin nya ng muling magsalita  ang lalaki.

Then back off asshole! Sabi ulit nong lalaki sabay sipa sa lalaking manyak!
Kaya mabilis akong lumapit Kay Mr Kong sino man siya!

Mr Kong sino kaman,sal-
Hala,bat nanghihila ang TAONG to? Baka kasamahan din to ni manyak,tapos nagpanggap lang para makuha ako? Ta-tapos,kukunin ang organs ko? Jusko, wag namn po.

Ayaw ko pang iwan ang kuya ko!
Magsasalita na sana ako ng bigla bigla namn nya Kong itulak! Grabi namn makatulak tong c Mr Kong sino man!wala namn akong atraso sakanya eh!

Array,ano bang prob-

Diko na natuloy ang sasabihin ko ng humarap siya sakin! Teka! S-si Multo! Pero paanong  nangyari na andito siya? Eh NASA hospital siya dvah? Hindi kaya namatay  siya tapos-tapos hinanap nya ako,tapos nagalit  dahil sakin kaya siya namatay? Jusko po,wag namn po...

THE FOUR PRINCE AND METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon