KINDLY VOTE AND FOLLOW ME.
Warning:Very short chapter.
DYDB: "Stacey is inlove"
Nagjo-jogging si Ayuri at maaga siyang nagising para lang dito. Naka-sports bra siya at nakamaikling short.
Tumatagaktak ang kaniyang pawis pero patuloy pa rin siya sa pag-takbo. Tumawid siya at...
*Peep*peep*
***
Felix was driving heading in his school but suddenly he saw a sexy woman. Napasipol siya ng padaanan niya ng tingin ang katawan nito.
Bumagal ang takbo ng kaniyang kotse. 'Boobs and butt' that's his weakness. Tamang tama lang ang laki nito. Kitang-kita niya rin ang kurba ng katawan. Napatingin siya sa muka at kahit naka-side view niyo ay "Perfect" nasabi niya bigla. Habang pinapagpantasyahan niya ang babae ay bigla itong tumawid kaya kitang kita niya ang muka nito...
"Fuck! fuck! fuck! " Binabawi niya na lahat ng magaganda niyang sinabi dito. Si Ayuri ang kanina niya pa pinapagpantasyahan. Binusinahan niya ito kaya napa-tingin ito sakanya. Alam niyang hindi siya nito nakikita dahil tinted ang kotse niya.
*Blag*
Nanlaki ang mata niya ng hampasin ni Ayuri ang hood ng kotse niya.
"That woman!" Inis na inis niyang pinatakbo ng mabilis ang kotse ng makatawid ito.
"Hey! Fel-- Opss mukang hindi maganda araw mo 'ah." Napansin nito ang magkasalubong niyang kilay.
"Shut up Greg! " Saway niya sa kaibigan niya habang naka-kunot pa rin ang noo.
Agad na umupo si Felix. Napatingin sila ng dumating si Lance. Tumabi ito sakanya at napansin rin nito ang hindi magandang aura na bumabalot kay Felix. He just Shrugged.
***
"Who's that girl?"
"Is she transferee? "
"Yeah, I think so."
"She's pretty. hays! Walang wala na talaga tayong pag-asa sa 'Five Hotties'." Hininaan pa nito ang boses dahil nasa iisang room lang sila ng pinag-uusapan nilang 'five Hottie'
"Hindi na nga natin maagaw kay Elina. Sa transferee pa kaya na sobrang ganda." Nanghihinayang na sabi ng babae habang nagkukumpulan silang apat sa gilid.
Masuwerte na sila dahil kaklase nila ang 3 sa 'five hotties' na tinutukoy nila. Hindi naman nila ito malapitan dahil kapag ginawa nila iyon ay binabantaan sila ni Elina na obsessed rin sa 'five hotties', Member rin sila ng kanilang basketball team kaya tuwing may practice ang mga ito ay maraming pumupunta kahit taga-ibang school.
***
Pagbaba ni Stacey ng kotse ay napatingin sakanya ang mga estudyante and they started whispiring. Napapalibutan siya ng ilang mga estudyante kaya nginingitian niya ito.
"Oh my good! She's so pretty!" sigaw ng isa kaya mas lalo siyang napangiti. "Yeah i know, Im pretty." bulong niya sa sarili.
"S-stacey?" Napatingin siya rito at nilapitan.
"Hi Elina, nice meeting you." Nakipagbeso pa siya rito.
"Y-yeah." nakatulala pa rin ito. Nagsimula na siya mag-lakad at tinanong niya pa ang isang estudyante kung saan ang room 23 at agad rin itong itinuro sakanya. Maraming naka-sunod na estudyante sakanya dahil namamangha pa rin ito sa gandang taglay niya.
Nang makapasok siya ng room ay napatingin lahat sakanya ang mga Estudyante. Umupo siya sa pinaka-unahan. Nang dumating ang kanilang Professor ay inutusan siya nitong magpakilala sa harap.
"Hi my name is Stacey Del Cruz, Your new classmate." Ngumiti ito ng pagkatamis-tamis.
Nasa Basketball court lahat ng estudyante kaya sumunod siya dito.
Naghihiyawan ang mga babae kaya naririndi siya. Napatingin siya sa hinihiyawan nito at...H-he's so fucking handsome. Her heart beat so fast and this is the first time.
"Anong pangalan nung number 21," Nagmamadaling tanong niya sa katabi niya. "F-felix." sagot nito at napanganga pa dahil sa gulat ng kausapin siya nito.
'I will make you mine...Felix.'
BINABASA MO ANG
Don't you dare, Bes!
Teen FictionAll she wants is revenge, kahit ilang inosenteng tao pa ang madamay ay wala siyang pake. But what if her innocent heart joined in her game. Will she let it or stop it? "Lintik nalang ang walang ganti." -Ayuri. 'Don't you dare, Bes!" written by:Ahse...