KINDLY VOTE AND FOLLOW ME.
DYDB: "Club"
Pumipili ako ng dress na susoutin ko kasi niyaya ako ni Bella na magclubbing. Since matagal na rin akong hindi nakapunta sa club ay hindi na ako nagdalawang isip umu-o ako agad. Nang makapili ako ay pumasok na ako sa bathroom.
"Maam may naghahanap po sayo sa labas." Nag-aayos ako ng buhok ng kumatok ang isa sa katulong. "Who?" Napalingon ako dito.
"Bella raw po, maam." sagot nito. Nagmadali akong mag-ayos at kinuha ko na yung bag ko at saka bumaba.
"Hi Bella!" humalik ako sa pisngi niya. "Let's go?"
"Sure,"
"Marami akong ipapakilala sayo mamaya, be friendly." Sabi ni bella habang nagmamaneho. "Sure, babe."
Nang makarating kami sa club ay halata na kilalang-kilala nila si bella.
"Hey Leo!" Sigaw ni bella. Anlakas kasi ng music kaya kailangan talagang sumigaw para magkarinigan. Lumingon naman ang tinawag niya Leo at hinalikan siya sa pisngi. "I want you to meet my friend, Ayuri." Nabaling ang atensiyon nito saakin.
"What a beautiful lady," Nginisihan niya ako. We shaked our hands, hindi niya pa binibitawan ang kamay ko kaya i give my most seductive smile. "You're not planning to let go my hand?" I asked. "Oh. I forgot." Dahan-dahan niya binitiwan ang kamay ko.
"Im Leo"
"I bet you already know my name." I playfully said. "Yeah. But, can I call you...mine?" This playboy is good. huh. "Sure," Muka namang nakaka-sense na si Bella na hindi ko na siya kailangan kaya nagpaalam siya saamin.
Niyaya ako ni Leo na umupo kaya sumunod ako.
"So, are you single?" I drank my tequila before answering his question. "Hell yeah." Lumabas naman ang ngiti nito. "Great." tumingin siya ng diretso sa'kin bago inumin ang tequila niya.
Third person's POV
Masayang naguusap sila Ayuri at Leo.
"Let's dance?" pag-aaya ni Leo. Ngumiti si Ayuri at tumayo upang pumunta sa gitna at marami ring nagsasayawan pero hindi naman masikip. Nakapulupot sa bewang ni Ayuri ang mga kamay ni Leo at magkalapit ang kanilang katawan habang sumasabay sa ritmo ng tugtog.
Samantala, masayang inaasar si Felix ng mga kaibigan nito. Kanina pa nakakunot ang noo niya na napansin agad ng mga kaibigan niya dahilan kaya inasar siya lalo. Niyaya siya nito sa club at kung alam niya lang at ganito lang rin ang gagawin nito sakanya ay sana natulog nalang siya.
"Siguro hindi mo naikama yung kasama mo kagabi 'no?" panghuhula ni Lance. Galing din kasi sila dito kagabi. Nagsimula nanamang magtawanan ang kaibigan niya.
Ang dahilan kaya bad mood siya ay si Ayuri. Ayaw niya kasing napagbibintangan siya kahit sa maliit o malaking bagay.
"Nandito naman ako e. You can call me anytime when you're horny." pabirong sabi ni Stacey kaya naghiyawan nanaman ang mga kaibigan niya, pero alam niyang hindi nagbibiro si Stacey dahil ilang beses na siya nitong niyaya pero tinatanggihan niya dahil ang gusto niya yung may thrill bago maikama. "Tss."
"Wait lang." Napatingin sila kay Harry ng bigla itong tumayo. Parang nakita kasi nito si Ayuri, At hindi siya nagkakamali. Nagsalubong ang kilay niya ng makita ang kasama nito. "Leo?"
Lumapit siya dito at agad rin siyang napansin ni Ayuri. "Hey Harry!" tumayo si Ayuri at saglit na niyakap si Harry. Napatayo narin si Leo ng makita si Harry.
BINABASA MO ANG
Don't you dare, Bes!
Teen FictionAll she wants is revenge, kahit ilang inosenteng tao pa ang madamay ay wala siyang pake. But what if her innocent heart joined in her game. Will she let it or stop it? "Lintik nalang ang walang ganti." -Ayuri. 'Don't you dare, Bes!" written by:Ahse...