Dạ Trạch Hạo nhìn rõ là cô, gương mặt ngây ra, Tô Lạc Lạc nhanh chóng đứng dậy, Dạ Trạch Hạo bị người trợ lý đỡ dậy, Tô Lạc Lạc quay đầu lại thấy Tô Ngữ Phù không theo lên, cô muốn nhanh chóng ra cửa.
Đúng lúc đó, một bàn tay đột nhiên bắt lấy cô, Tô Lạc Lạc nhìn một cái, đó là Dạ Trạch Hạo
"Đè tôi xong, thì muốn chạy hả?" Anh không vui chau mày.
Tô Lạc Lạc lập tức muốn khóc, đây là việc ngoài ý muốn mà?
"Xin lỗi, tôi xin lỗi."
"Xin lỗi vô dụng!"
"Vậy anh còn muốn làm sao?" Tô Lạc Lạc vội vã muốn rời khỏi.
Và cũng trong lúc đó, Trình Phương sắc mặt khó coi đi ra ngoài, nhìn thấy Tô Lạc Lạc bị Dạ Trạch Hạo bắt giữ, cô lên tiếng nói, "Tô Lạc Lạc, cô lại dám dùng keo dán lên mặt của khách hàng?"
"Xin lỗi, đây là ân oán cá nhân của tôi và cô ta." Tô Lạc Lạc bất lực và khổ thân nói.
Lúc này, Tô Ngữ Phù khuôn mặt giận dữ được người bạn đỡ ra ngoài, "Tô Lạc Lạc, cô hôm nay nếu như không bồi thường tôi một trăm vạn tệ phí tổn thất, cô đừng mong đi đâu được."
"Một trăm vạn tệ?" Tô Lạc Lạc mở to con mắt, chưa phản ứng lại được.
Chính lúc này, một câu nói lười nhác của người đàn ông kế bên vang lên, "Tiền của cô ta, tôi trả." nói xong, anh từ trong túi lấy ra một tấm thẻ, đó là tiền lẻ trong thẻ anh vừa đăng kí, bên trong vừa hay có một trăm vạn tệ.
Tô Lạc lạc quay đầu rất sốc nhìn Dạ Trạch Hạo, bọn họ quen lắm sao?
"Dạ thiếu gia, cậu làm cái gì vậy?" Chị Mai kinh ngạc nói.
Dạ Trạch Hạc đưa thẻ cho trợ lý, bồi thường cho vị Tô tiểu thư. Đồng thời, anh bắt lấy tay Tô Lạc lạc, hướng qua Trình Phương nói, "Từ giờ trở đi, cô ta sẽ trở thành người trang điểm tư nhân của tôi, trang điểm ngoại trừ tôi ra, người khác không được dùng."
Nhân viên tiệm xem náo nhiệt, đều sốc vừa hâm mộ cô gái mới vừa rồi gặp rắc rối thì được thiên sứ ôm ấp, cô lấy đâu ra vận may tốt đến vậy?
Tô Lạc Lạc dùng một chút sức lực, mới từ trong tay của Dạ Trạch Hạo buông ra.
Tô Ngữ Phù rất tức giận nói, "Bồi thường một trăm vạn tệ vẫn chưa xong, tôi muốn cô ta xin lỗi tôi, nếu không, tôi báo cảnh sát bắt cô ta."
Dạ Trạch Hạo nhép miệng, anh đi tới Tô Ngữ Phù ở bên tai, nói nhỏ, "Tô tiểu thư, còn nhớ lần trước ở Dạ tiệm, chúng ta gặp cô đang uống rượu ôm lấy tôi tấm hình đó không? có cần tôi gửi vài tấm về cho nhà họ Long không?"
"Anh..." Tô Ngữ Phù lập tức giật mình khuôn mặt trắng bệch đi vài giây.
"Dạ Trạch Hạo, anh tại sao lại giúp cô ta?" Tô Ngữ Phù tức giận trách vấn.
Không liên quan gì đến cô, Dạ Trạch Hạo lạnh lùng nói xong, quay đầu, một đôi mắt như ánh sao mê người rơi vào người Tô Lạc Lạc, "Từ ngày mai, cô sẽ trở thành người trang điểm sư thiết kế hình tượng tư nhân của tôi, đến công ty tôi làm việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Yêu Con Cưng Của Tổng Tài
RomanceVì chi phí nằm viện của mẹ, cô đáp ứng yêu cầu ích kỷ của ba ,trở thành vật thế thân của người chị . Bóng tối bao trùm, một đêm hoang đường .... Trong một đêm cô mất hết tất cả , cô bỏ đi sang nước khác một cách thảm hại Năm năm sau ,cô dẫn một đôi...