My ATTY 14 (CONTINUES)

8.2K 144 30
                                    


Ang pagibig ay walang pinipiling oras o panahon at kusa itong dadarating at kung hindi man ay kuso nyo itong mararamdaman sa isat isa.

Yakap2x ni vadz si zee habang itoy mahimbing na natutulog dahil may pasok na bukas isang surpresa ang namuo na dapat itoy magugustuhan ni zee. Dahil sa iisang paaralan lang ang mga ito gamit ang sasakyan ni vadz dinaanan nlang nila ang boarding house ni zee upang itoy makapag palit ng uniform.

Pasok ka muna vadz at pacenxia kna sa boarding house ko kasi di ito kasing laki ng tinitirhan mo at dito kana lang umupo sa kama (singlebed) kasi wala akong upuan dito sa kwarto magbibihis lang ako.

Okay lang take your time (kahit medyo may kaliitan nga nga kwarto ni zee pero halatang malinis at maayos naman itong kwarto at alam nya na di burara si zee sa mga gamit nya organize ang lahat from bed to closet nya ay subrang linos at organize kaya humahanga ako sa kanya at likas na itong masipag mapa trabaho man or sa school nya) habang tinatangal ni zee ang suot nitong shirt pagkatapus sunod naman ang kanyang jeans at ang pinakahuli ay ang kanyang boxer short. Habang naghahanap ito ng maisusuot na unipormi ay biglang nahulog sa sahig ang kanyang pantalon at tumuwad ito namalaway naman si vadz dahil walang hiya2x na sa isat isa lumabas ang pinkish na butas ni zee na syang nagpatulo ng laway ni vadz at dahil medyo natagalan ito di na ma wari if sinasadya bah ni zee o ano man ay di naka tiis si vadz gamit ang kanyang middlefinger nilawayan nya ito at biglang ipinasok sa butas ni zee at itoy napa ahhhhh....

Bigla sabay tayo pero huli na ang lahat dahil biglang niyakap ito ni vadz gamit ang isang braso at ang isang kamay ay nasa butas ni zee pasok na pasok ito at wlang prenong paglabas pasok. Ito sa butas ni zee na syang nagpatirik ng kanyang mga mata. Unti unting dinala ni vadz si zee sa kanyang kama patihaya ang mga paa ay nkaangat at naka v shape ito sa ere. Hubot hubat itong nkahain sa harapan ni vadz kasabay ang pagpaghalik nito sa legs ni zee.

Sa di mapigilang pagnanasa ay unti unting nglalaway na ng precum ang titi ni zee na syang hudyat para kay si para malasahan ang precum ng kanyang minamahal chupa kung chupa si vadz habang sarap na sarap naman si zee sa pagfinger at pagchupa sa kanya ni vadz. At isang malakas na sampal sa mukha ni vadz kasabay ang sunod sunod na tamod ang lumabas sa titi ni zee na syang derederechong putok sa loob ng lalamunan ni vadz at wala itong sinayang kinain nya lahat ito.

Lupaypay si zee at unti unting lumalambot ang titi nito sa loob ng bunganga ni vadz. Iniluwa ni vadz ang titi ni zee sabay sabing" ang sarap ng tamod mo babe naadik na ako sayo. Saglit na nagpahinga ang dala at biglang nghubad si vadzz ng kanyang damit.. Ohjj teka anu yang ginagawa mo vadz? Bat ka naghuhubad malalate na tayo nito.

Jakulin muka zee please kailang kong mailabas ito sabat jakol sa kanyang tirik na tirik n kargada sa nkahigang si zee. Walang magawa ang binat chinupa nya muna ito at nilawayan ng napakarami na tumutulo na halos sa pinakapuno ng titi ni vadz. Aaahhhh..... Ahhhh.... Ahhhhh... Cgeeeeee paaaaa zzzeeeeee.... Aaahhhhh saarrrAp nyaaannn aaahhh bilisan mo pa pahhhh ahhhhh. Mga salitNg lumalabas sa bunganga ni vadz. Iniluwa nk zee ang tiri ni vadz at jinakol nya ito ng dahan dahan hangang pabilis ng pabilis at unti unting umuunat ang mga paa at katawan ni vadz hudyat na malapit na itong labasan at ng medyo lumalaki ang titi ni vadz agad agad nya itong chinupa at isang bugtong hininga ang pinakawalan ni vadz kasunod ang isa hangang 6 na putok ng tamod sa lalamunan ni zee., tang ina ang sarap zee galing mung chumupa ang sabi ni vadz unti unting nilapit ni zee ang kanyang bibig sa labi ni vadz at agad nya nmang tinugunan ito isang nasarap na halikan at ng binuka ni vadz ang kanyang bibig ay syang pagdura ni zee sa tamod ni vadz at kanila itong pinagsaluhan sarap nna sarap ang dala hangang silay nagpahinga ng ilang minuto at sabay nang nagbihis, habang naghaharutan at sabay nang lumabas ng boarding house ni zee at tumuloy na nang paaralan.

Continue......

Author's note: Hi guys sana nagustohan ninyo ang mga updates ng kwentong ito till nextime.....

My AttorneyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon