My ATTY 15

5K 90 5
                                    

Mga watty pagpasensyahan nyo ma ako dahil ngayun lg ulet ako nakapag update medyo busy na talaga sa work. Promise maguupdate na tlga ako okay.

NOTE:  May mga technical error po ang mga words dahil di ko na na edit ng maayos medyo wala ng oras hehehe peace to all.

       ***********Myatty**********

Parang kailan lang ng magtagpo ang landas nila Zee at Vadz ilang buwan na rin ang lumipas masayang magkakasam palagi ang dalawa. Kahit mgkahiwalay ang tinitirhan nilang dalawa di parin  maawat si Vadz na palaging hatid sundo sa skul at trabaho ang kasintahang si Zee. Dahil sa kakisigan sa trabaho at sa natural nitong kagwapohan di maiwasan ang maraming humahanga sa kanya sa pinapasukang bar. Dahil doon madalas sya ang hinahanap ng mga suki na nyang customer na binabalik balikan sya sa bar.

Isang gabi habang nagseserve so Zee sa bar counter maganda ang takbo ng trabaho nya ng gabing iyon at nang may isang lalaki na siguro nasa 26 ang edad matangkad ito parang nasa 5'10 ang taas maputi, singkit ang mga mata at may mapupulang mga labi nakasuot ito ng formal na attire nakaupo ito sa sulok at nararamdaman ni Zee na habang sya ay busy ay may mga matang na animoy nakatingin oh nagmamasasid sa kanyang mga galaw at di nga nagkamali si Zee nang minsan nagtama ang mga mata nito sa isa't isa. Biglang nagbago ang expresyon nito ng mukha na parang isang maldito o supladong tao. Pero binali wLa nlang ito ni Zee sapagkat nagsmile parin ito sa lalaki.

Nang minsan napa daan si Zee sa gilid ng lalaki dahil ihing ihi na ang binata habang papasok ito sa cr kumonal kasi ang cr ng bar na iyon dahil hindi naman ito pang bigtime na bar kaso maganda lang ang structura ng bar na ito parang pinaghalong classic at modern na thema ng bar. Medyo punoam ang mga cubicle dahil medyp marami2x narin ang mga customer ng mga oras na iyon kaya doon nlang sa pinakadulo ng cubicle si Zee ng cr habang nakalabas ang titi ni Zee kasunod ng masaganang ihi galing sa kanyang alaga di nya napansin na may tumabi pala sa kanyang lalaki at umiihi rin ito dahil medyo antok at medyo nkapikit na si Zee sa kanyang pagiihi may kung anong hangin naman syang nararamdaman na parang iniihipan ang kanyang batok at napamulat ng mata si Zee kasabay ngpagsara ng kanyang zipper ay muntikan nang mahalikan ni Zee ang lalaki na ngayun ay nasa harapan nya. Di makagalaw si Zee dahil ilang inches nlang yung labi nga sa labi ng lalaki sa kanyang harapan at nagsmile ito na halos di na makita ang mga mata sapagkat tsinito nga ito at ang lalaki na iyon ay....

Sa kabilang banda...

Tsk tsk anung oras na wala pa ang mga iyon tapus na ang meeting ko sa mga partner ko sa business tang ina di naman ngrereply oh sinasagot ang mga tawag ko hayyy...

Ohhhh... By the way guys I'm Kian Mendez isa akung negosyanting half filipino at chinese dalawa lg kami ng ate ko na ngayun ay nasa china kasama ang kanyang pamilya at ako hmfffpp well dito ako sa pinas at ayaw na ayaw kong manirahan sa china kasama ang mga magulang ko btw im 26 years old at ang business ko medyo marami rami na rin from vehicles to clothing industry pero di ko pinagmamalaki ang estado ko sa buhay oksy lg ang simpleng pamumuhay. May isang unit sko ng comdo kung saan doon ako naninirahan kasama ang driver ko/personal assistant na rin.

At ngayun dahil di ako sinipot ng mga bsrkada ko oh mga ka partner ko narin kasi nga mga yun sa trabaho kaya dahil sa inip at walang magawa ngpahatid nlang ako kay jerry na driver ko sa bar total malapit lg naman ang bar na ito sa unit ko.
Ang dami naman ng tao dito halos puno na ang mga upoan swerte dahil sinabihan ko ang isang waiter at ngpshanap ng upoan sympre binigyan ko ng tip para naman siguradong may maoopuan ako. Nkaupo ako ngayun medyu malapit nga lang s bandang cr pero okay na rin para malapit lg din if naiihi ako. Kasunod eh nag order na ako ng shots from daikiri to lonb island do pako na kuntento nag order pako ng creamyluisa hahahaha kaya hayun medyo may tama na. Since wala namanakong ginagawa nkinig nlang ako ng band kaso nung psgtingin ko sa bar counter may nkakuha ng aking atensyon. Kay gandang lalaki lalo na pag nakangiti ito as in parang kay sarap halikan ang kanyang mga labi. Dahil sa kanya parang wala na akong may naririnig kahit musica na nangagaling sa banda. Sa kanya na nakatuon ang aking attensyon. Ng biglang ngtama ang aming mga mata dahil nagulat ako para di nya mahalata sinungitan ko ang aking mukha hahahaha kasi medyo kinakabahan na ako dat time at nahihiya. Pero parang walang epek sa kanya kusa nagsmile pa ito ng tudo... Shaaaaaaitttt lalo tuloy ako nanglumo kayasa iba ko nalang itinuon ang aking attention.

Napansin kong papunta ng cr ang binata kaya sinundan ko ito bahala na gusto ko syang makilala at di nga ako ngkamali dahil ng pumasok ako sa cr ay nasa pinakasulok na cubicle nga ito since wala namang may gumagamit ng nasa kaliwang cubicle sa gilid nya doon ako pumwesto di naman talaga ako naiihi kaso ang lakas manghatsk ng aura ng binatang ito kaya tinabihan ko sya at lakas ng loob kung inamoy amoy ang batok na simce medyo napasarap ito sa pagiihi habang medyo nakapikit ang mga mata nito kaya bahala na si batman oras na para maamoy ko sya.

Sarap na sarap ako pa pagaamoy ng kanyang batok ewan ko ba parang ang sarap nya kainin hahahaha pang baby ang amoy nya kahit medyo subsob ito sa trabaho kahit medyo pawisan pero ang bango parin na hindi ko mawari kasi familiar yung amoy nya at minsan sa panaginip ko ay ang familyar ng batok nya at parang kilalang kilala ko sya. Pero nagulat ako dahil tapus na pala itong umihi at nkaharap sa akin shaaaaaiiiittt ang mga mata nito ay gulat na gulat at parang naghihintay ng anu mang reason kung bakit ilang inches nalang ang mga labi namin sa isat isa.

My AttorneyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon