I'm sorry di ko kasi mapigilan na amoyin ka at sorry dahil pati dito sa loob ng cr sinundan kita btw im Kian ang pakilala ng lalaki sa binata. Ginulat mo naman ako brad buti di kita nasuntok sabay nito na medyo pagtawa para mabasag ang awkward moment sa pagitan nilang dalawa ngumit rin sa wakas si Kian. Yan mas maganda pag nka smile ka di yung nakasimangot kagaya kanina hahahahaa btw im Zee ang pabalik na pagpakilala rin ni Zee sa lalaki.
Mukhang lasing na po kayo hatid na kita sa table mo, Im okay Zee medyo tipsy lang cge halikana labas na tayo dito baka ano pa ang sabihin ng mga tao hahahaa... Ang patawang sabi ni Zee kay Kian.
Okay will follow u Zee kanunod ni Zee lumabas si Kian at hinatin nito sa table kung saan ito kanina naka upo. Btw Zee what time will you out hihintayin kito kwentohan naman tayo same tome hatid na kita mamaya kung papayag ka wala nman kasi ako magawa sa bahay ang sabi ni Kian sa binata.
Ahh,,, eehhh,, mga 3am pa i think after an hour since 2am na naman kaso may pasok pako bukas same time need ko pa magreview may exam kasi ako bukas ang sabi ni Zee ky Kian... Ahhh ganun ba pwedi naman cgurong hatid nalang kita sa bahay mo kung papayag ka. Dahil mapilit talaga ang lalaki nagsign of yes nlang si Zee total ihahatid lang naman nito since malapit lg pala ang unit nito sa boarding house ni Zee isang kanto lang ang pagitan.
Nagsmile si Kian kay Zee kasabay ang pagblik nito sa counter ng bar. Mag 3am na nang hinintay ni Kian si Zee sa lanas habang nagpapaalam na ito sa mga kasamahan sa loob ng bar. Palabas na ng bar si Zee nang nakita niya si Kian sa parking lot sa harapan ng bar na nkaupo sa sasakyan nito na kulay asul na mayaman ika nga dahil isa itong mercedez. Kumaway si Kian sa binata kasunod nito ang paglapit naman ni Zee patungong sasakyan ni Kian. Pinagbuksan ni Kian si Zee ng pintuan ng kanyang sasakyan katabi nito.
May kung anung tension na nararamdaman si Zee sa ikinikilos nitong si Kian na animoy secure itong kasama. Teka Zee wedi bang dumaan muna tayo ng drivethru kasi medyo nagugutom ako kung okay lang ang sabi ni Kian kay Zee. Ahh, sure kaw ako nga dpat mahoya sayu kasi u spent time to wait for me para maihatid. Nakakahiya. Anu ka ba? Okay lg sakin yun walang big deal basta ako bahala sayu ang sabi nman pblik ni Kian kay Zee.
Habang binabaybay nila Kian ang daan patungo sa boarding house nitong si Zee, Oi Zee san ba ang address ng boardinghouse moh? Walang sagot na ntangap si Kian mula rito kaya tinanung nya ulit pero nkatulog na yata si zee dahil sa pagod kaya sa bahay na nila si kian dumerecho. Di parin si zee nagising kaya di na ngpatumpiktumpik pa si kian na buhatin ito patungo sa kanyang kwarto sa second floor naabutan pa nyang gusing ang kanyang butler na akmang tutulungan ito pero senenyasan nya nlng ito na kaya na nya at pigbilin nalng na e park ang kanuang sasakyan mg maayos sa garage nila.
Inilapag ni kian si zee sa kanyang kama at tinititigan nya ito habang tulog. Kaysarap naman pagmasdan nitong angel na natutulog sa kama ko hay kailan ka kaya magiging akin ang nga tanung ni kian sa kanyang isipan.
Back then:
Oy kian sama ka ba sa amin dyan sa kabilang bar total friday night naman walang work bukas, ang sabi ni June na ka work mate ni kian.
Teka sinu-sino ba ang sasama ang pabalik na tanong ni kian ky june. Tayo2x lg namn sa department sige na sama kana ha were counting on you. Sige na nga sasama na ako.
Its almost 8pm na nang nakarating na sila kian at mga kasamahan nya sa bar. Daming tao ngyun kasi nga friday night puno talaga ang bar dito kasicmagandacang ambiance at isa pa mga mababait mga taga serve dito. Habang nagkakasiyahan may kung anung natapunan ng tingin ni kian ang nasa bar counter kaai merong isang bartender na naagaw ng kanyang tingin. Sa isip nya na pogi naman nitong bartender parang di pang bar ang dating nya para syang isang modelo (he's referring to zee) na ngseserve ngayun sa mga customer. Noong gabing yun ay di na maalis sa kanyang isipan si zee at nang minsan naging regulsr customsr narin sya sa bar na pinapasukan ni zee at dahil na rin sa nararamdaman na paghanga nito kay zee.
BINABASA MO ANG
My Attorney
FanfictionBasahin ang kwento ng isang pogi na laking probinsya na naging matagumpay sa buhay at ang pagmamahalan nilang mgkarelasyon saan man o anumang hamon ng buhay naging matatag sila sa mga pagsubok nito.