Hello sa lahat pacenxia sa mahabang paghihintay ng kwento nila Zee at Vadz at alam ko na marami sa inyu ang nag aabang ng susunod na chapter heto na't di na tayo magpaligoy-ligoy pa.
**********02:21:19*********
Lumusob na sa pool si Zee habang hinihintay nito ang paglusob din ni Vadz sa kanyang likuran, ramdam na ramdam nya ang lamig ng tubig subLit di maiwaglit ni zee ang nararamdamang paginit ng kanyang katawan sa masarap at magandang tanawin sa kanyang harapan na papalapit ng papalapit ito sa paglangoy na si vadz. Aminado si zee na may nararamdaman na syang kakaiba para sa kanyang kasama sa ngayun subalit pilit nya itong winawaglit sa kanyang isipan dahil alam nya na lalaki sya at lalaki rin ito na parang di magandang tignan sa sosyudad.
Maganda ang katawan ni vadz na halus lumabas na ang pinakaulo ng kanyang titi sa naiipit nitong trunks at lumalabas na pati bolbol nito sa hapit na suot na animoy walang pakialam kung may mkakakita man na lingid sa kanyang kaalaman ay si zee halos di na aahon sa tubig dahil sa tigas na tigas nitong titi na tinatago nya sa manipis at masikip nitong swimming trunk. Masaya ang dalawa sa kakalangoy sa pool minsan naghahabolan oh di kaya ay nagpapatagisan ng paglangoy. Palubog na ang araw ng silay umahon sa pool.
Ang sabi ni vadz ' zee dito nlang tayo mgbanlaw sa may likod may shower dito paki kuha nkang ng towel dahil meron naman sabon at shampoo doon na nilagay ko kanina. Ahh' 'ganun bah' cge kukunin ko lang ang towel sa bench ang pagsang ayon ni zee sa kausap nito.
Dalidali ang paglakad ni zee papasok sa shower room habang papasok rinig na rinig nya ang pagbagsak ng tubig galing sa shower at alam nya na naguumpisa na si vadz sa kanyang pagligo. Papasok na sana si zee ng itoy maynaramdamang oh narinig na may umuungol sinundan nya ang mga tunog ng pagungol at di nya ma wari ang kanyang nakikita ngayun sa pagkat itong si vadz nakatalikod sa shower room hubo't hubad at alam ni zee kung ano ang ginagawa nito na ang kanyang kamay ay taas baba sa kanyang hinaharap parang sarap na sarap ito sa kanyang ginagawa nangbiglang nadulas si zee at napaharap naman sa kanya si vadz na animoy gulat na gulat din saktong pag angat nf ulo ni zee na sya namang pagtama ng kanyang lips sa pinaka ulo ng titi ni vadz na sing tigas ng bakal......
Mata sa mata walang may kumukurap sa mga nangyayari ngayun sa loob ng shower room at patuloy parin ang tunog ng lagaslas ng tubig galing sa shower walang may gumagalaw sa dalawa nsa lips parin ang ulo ng titi ni vadz at ng biglang nilabas ni zee ang kanyang dila ng dahan-dahan subrang intense ang nangyayari ngayun sa loob ng shower room unti unting inilabas ni zee ang pinaka dulo ng kanyang dila at di nagtagal naglapat ito sa pinakasinsitibong bahagi ng kagawan ni vadz ang pinakaulo ng titi nito na malapit sa pinakabutas. Kakaibang sinsasyun ang nararamdaman ni vadz na parang first time nitong kakaibang nararamdaman at unti unting pinipikit ni vadz ang kanyang mga mata at nalunod na ito sa libog at sa sensasyong nararamdaman at ang buong pusong paglapat ng dila ni zee sa titi ni vadz kasabay nito ang paglikop ng kanyang mga bibig at walang indang na chinupa si vadz at nadala narin ito ng pagnanasa ang pagnanasa na kailan man ay firstime nyang ginawa sa buong buhay nya na nagpapataas ng kanyang libog sa katawan at dahan dahang pagtas baba ng bibig ni zee sa kabuohang titi ni vadz kasabay nito ang pag tangal din ng dahan dahan ng kanyang swiming trunks na suot.
Hinawakan ni vadz ang baba ni zee at inangat ito papatayo at hinalikan ito sa mga labi at tinugunan naman ito ni zee kasabay ang pagyakap ni vadz kay zee na ang kanyang mga kamay ay nga pwetang bahagi ni zee at gumalaw ang mga daliri nito na parang iniinspeksyon ang lambot ng pwet nito at habang naghahalikan silang dalawa sa ilalim ng shower ay sya namang pagpasok ng gitnang daliri ni vadz sa butas ni zee na sya namang ikina ungol nito ng mahina pero sa pangdinig ni vadz kay sarap nito at labas pasok ang hintuturo nito sa butas ni zee at di nagtagal naging dalawa hangang tatlong daliri na syang ikinabaliw ni zee na di alam kung saang parti ng kanyang katawan ang nasasarapan ng biglang pinatuwad nito ni vadz kasabay ng pagyuko nito at gamit ang kanyang dila unti unting pinasok nito ang butas ni zee na syang ininayuko ng tudo ni zee dahil sa sarap na nararamdaman at kakaiba ito basi sa expressyon ng kanyang mukha at ang pag ungol nito na syang ikinatuwa ni vadz dahil alam nya na nagugustuhan ni zee ang ginagawa nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Attorney
FanfictionBasahin ang kwento ng isang pogi na laking probinsya na naging matagumpay sa buhay at ang pagmamahalan nilang mgkarelasyon saan man o anumang hamon ng buhay naging matatag sila sa mga pagsubok nito.