Chapter 6

442 2 1
                                    

Thanks po sa lahat ng nagbabasa :* 

Hope you like our story . 

....................................................................................................................................

Mae's P.O.V

-At school-

Tulala kaming magbarkada. Walang imikan , pero inunahan ko na.

Mae: Guys. Guys pano kung?  Pano kung totoo yung kwento2x na may namatay na 3 estudyante dito at yung pumatay, namatay din.

Liah: Kagabi , may nag text kay mommy , number sa cp ko ang lumabas , ang unang message ay    " humanda ang anak mo!"  pangalawa    " Dey!"  diba una nahulog ang frame, pangalawa c Dey nakarinig ng iyak ng isang bata?

Trick: Ano?

Nice: Ano nang gagawin natin?

Leen: Agree ako kay Mae, baka nga talaga totoo,  diba sabi din ng driver ng sinakyan nating traysikel?

Nice: Baka ang pumatay sa 3 estudyante na sya ring namatay ay ang naninigarilyo? Diba sabi sa kwento namatay ito sa isang silid?

Liah: Oo , tama ka Nice. Baka nga! Hindi pa lang tayo hundred percent sure!

Leen: Eh sino ang nag text sa cp ng mommy ni Liah?

Liah: Yun nga ang pinagtataka ko eh.

Venz: Diba sabi ko kasi sa inyo na baka magalit sila . Pero tingin ko kailangan na talaga natin alamin . Ituloy natin ang dating plano ni Liah.

Lahat :  Ano??????!!

Nice: Sorry pero ayoko na.

Leen: Ako din.

Liah: Ako din. Ayoko na talaga.

Mae: Ako din..

Dey at Trick: Ako din..

Dey: A-YO-KO-NA !!!

Di na kami nakinig sa klase. Prinoproblema pa din namin ung nangyari .

KRINGGGGGGGGGGGGG!! KRINGGGGGGGGGGGGG!

-Next Subject-

Mae: *** *** class na , pero dahan-dahan  lang at baka maulit ang kahapon.

Liah: Hawak-kamay tayo

Nice: Oo nga !

 Hawak kamay kaming pumunta sa ***** building. Dahan dahan lang ang lakad namin . Nasa may hagdanan na kami ng nakarinig kami ng tawa.

HAHAHAHAHAHA. 

Venz: Guys. Relax ! Tao lang yun! 

Dey : Huhuhu . Guys . Ayoko na ! Cutting nalang tayo ! 

Trick: Loka ! Babagsak tayo ! 

Mac: HAHAHAHAHAHA! Matatakutin na pala ngayon ang mga GHOST HUNTERS? 

- Sila lang pala -

Venz: Ano bang problema nyo ? HAH? 

Liah : Venz . Relax. - bulong ni Liah kay Venz pero di yun pinakinggan ni Venz. Punong puno na sya kay Mac at Nard, -

Nard: Pare. Relax. Wag mong sabihin pati ikaw, natatakot na? HAHAHAHA. 

Mrs ********* : Class! Anong nangyayari dito ? All of you are late . Absent kayo sa subject ko .

Kaming Lahat : Sorry po maam. 

- Umalis na yung teacher namin at umalis na rin sila Mac at Nard . -

Liah : Guys. Lipat nalang kaya tayo ng school? 

Trick : Hay . Pero di na siguro papayag parents natin . 

Mae: Sabagay . 

Venz: Maniwala nalang kayo kay GOD. 

Nice: Tama !

........................................................................................................................................

School BuildingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon