(Back To School)
-Liah's P.O.V
Mae: Hi guys long time no see. Miss ko kayo ah. - sigaw ni Mae sa'min-
Dey: Ako din mae namis kita ng bongga. Sorry kung hindi ako nakakareply sa mga messages mo ha! Kasi naubusan ako ng load.
Mae: Okay lang!
Liah: Uyy. Alam nyo ba ang balita?
Nice: Ano yun? Kung nakita ba namin si Dj? Enrique? Kath?
Mae: Gaga! Hindi!
Leen: Eh ano nga yun?
Liah: Eh kasi nung. 2nd or 3rd day ng sembreak pumunta ako sa bahay nila Mae, tapos kami lang 2 naiwan sa bahay nila, tapos ----------- hindi ko na natapos ang sasabihin ko sa barkada kasi ang buzzer tumunog na. Kainis!
Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiingggggggggggggggg!!
Leen: Tara na. Flag ceremony na. Mamaya mo nalang ituloy yan Ley.
---------- After 15 Minutes !
Wala pa kaming time para mag kwentuhan. So during the recess na lang, kasi yun lang ang natatanging time para mag chika.
Wala pa si Sir kaya yung iba kong classmates, ayun sigawan ang ginawa -_- Eh magte-test si sir ngayon eh.
Nard: AHHHHHHHHHHHHH! Ano ka ba naman ******. Wa mu nga hawakan paa ko. Eh ang lagkit-lagkit pa naman parang may glue.
Classmate 1 : Hoy! Nard wag mu nga akong pagbintangan atsaka huy walang glue sa kamay ko no. Busy kaya ako sa pang-aasar kay *****.
Nard: Alangan naman tong si Liah.
Mark: Alangan naman din ako.
Classmate 1: Edi wag kang maniwala. Baka minumulto ka na talaga. Hahaha!
Nard: Watda!
Liah: Tumahimik ka nga Nard baka mamaya pumasok dito si Ma'am *****.
Di ko na lang sila pinansin. Bahala sila sa buhay nila. Walang multo. WALA! Wala ba talaga? :(
---------------------------------------------------->
After ******* class, pumunta agad kami ng barkada sa canteen para syempre kumain at i-continue ang naudlot na kwentuhan namin kanina.
[At canteen]
Liah: San na nga ako nun?
Venz: Nung sinabi mong 2 lang kayo sa bahay nila Mae.
Liah: Ahh oo. Ikaw na naman Mae ang mag kwento.
Mae: Pagkatapos nun, habang inaasar ko si Liah may nahulog na plate, pero hindi ako sure kung plato talaga basta babasagin, tapos sabi ni Liah na kung ano daw yun, ang sabi ko naman "Ewan ko baka pinggan, nahulog ni yaya. Pabayaan mo na." , tas sasabihin nya sana sakin na kami lang dalawa sa bahay pero hindi ko sya pinakinggan kasi nga naglalaro ako ng temple run, tapos isang babasagin na naman ang nahulog .............. - Ipinagpatuloy ko lang ang pag kwento-
Trick: Hala ka mae baka ikaw na ang susunod!
Mae: Tingin ko nga. Parang ini-isa isa tayo eh. Liah naalala mo ba yung gabi na pauwi na tayo sa bahay natin tapos pag dating mo sa bahay niyo, may nagtext sa mommy mo na humanda ka daw?
Liah: OO nga Mae, tapos si Dey naka rinig ng iyak ng bata at marami pa.
Leen: Si Venz naman, yung nag headset sya na may parang tumatawang tao na humalo sa kanta ang boses.
Nice: Tapos ngayon , ikaw na naman Mae?
Mae: Eh sino ang susunod?
-------------------------------------------------------------------------------->
Sino ang susunod? Malalaman yan sa Chapter 14 :D
BINABASA MO ANG
School Building
HorrorMagdahan-dahan sa pagpasok sa isang school building (*** building) Baka hindi na kayo makalabas..shhhhh!!