Liah's P.O.V.
- INSIDE *** *** ROOM
Trick : Uyyy.. Narinig ko kaninang may kausap si Ma'am ^^^^^ na may ta-transfer dito galing sa ibang section..Vi-Vince-Vinz.. Ahh ..Venz..Oo Tama Venz ang kanyang pangalan.
Nice: Ahh. Ganun ba?. Edi mabuti..
Leen: Excited much..
Dey: Teka nga, parang may masang-sang na amoy. Ewan ko lang kun ano . pero parang. parang SIGARILYO !
Trick: Oh. Diba sabi ko kanina sa inyo na nangangamoy ng sigarilyo.
Leen: Oo nga . Naaamoy ko rin.
Liah: Naalala mo sabi ko kanina Trick na may plano ako.
Trick: Ano yun?
Classmate 1 : Shhh..nandyan na si Ma'am ***** baka marinig kayo.
Trick: Mamaya na lang liah pag uwian na . -bulong ni Trick sa'kin-
AFTER Class .. (UWIAN)
( Magkasama ang barkada)
Liah: Guys ang plano ko ay mamayang 6:00 PM, punta ulit tayo *** *** room para mag ghost hunting.. Kasi parang may nararamdaman ako sa 2nd floor, pero hindi ko lang ma-explain kung ano yun.. Isa na doon ang amoy ng sigarilyo..
Barkada: Okay fine!!
Mae: Dapat wag kayong mag-iingay ha!
Dey: But what if mala-lock tayo dito sa building..
Leen: Oo nga Liah..
Trick: Eh mag iingat naman tayo, basta kami ni Liah, Mae at Nice punta kami doon..
Leen: Sasama ako sa kanila ni Trick.
Dey: Sige na nga!
Trick: Pero wag niyong ipaalam kahit kanino baka isumbong tayo kay Maam.
Leen: Dala tayo ng prayer book, rosary beads at syempre flash light..
Trick: kkk..
Mae: Lika na uwi na tayo 12:00 noon na kasi eh . Nagugutom na ako
DEY'S P.O.V.
Nako naman baka mapano pa kami mamaya. Nakakatakot kayang pumunta sa *** *** room. Sasama ba talaga ako?
Final na talaga!
SASAMA AKO ! Walang iwanan ang barkada. Hays!
..........................................................................................................................
BINABASA MO ANG
School Building
HorrorMagdahan-dahan sa pagpasok sa isang school building (*** building) Baka hindi na kayo makalabas..shhhhh!!