-" Các em trật tự nào! Hôm nay lớp ta có một học sinh mới, mời em vào"
Sau khi nghe thấy tiếng cô giáo gọi, cô liền nhanh chân bước vào lớp, mọi người ai cũng nhìn cô phê phán.
-" Ê mày, hình như là con nhỏ ở cổng trường sáng nay thì phải?" một người con gái lấy tay vỗ vỗ vai người ngồi trước
-" Thì chả, không phải con nhỏ xấu xí đó thì còn là ai vào đây" Lần này là một người con trai thuộc giới tính thứ ba lên tiếng
-" Nhìn ngon phết mà chúng mày " một chàng trai ở góc khuất cười tươi, vuốt vuốt cằm phán
-" Thôi mày tha cho em nó, em nó còn nhỏ "
-" Các cậu trật tự đi, người ta còn chưa nói gì" chàng trai có nụ cười tỏa nắng như ánh mặt trời lên tiếng, cậu ngồi ở giữa nổi bật giữa rừng hoa.
Lần này cô giáo mới dám lên tiếng, chả là toàn con ông cháu cha làm sao mà động vào được...
-" Phải rồi, em mau giới thiệu với mọi người đi" cô giáo lay lay tay cô
-" Dạ, chào các cậu, tớ tên là Mộc Như Uyển, mong các cậu giúp đỡ"
-" Được rồi, chúng ta làm quen xong rồi, em vào ngồi cạnh bạn lớp trưởng nhé, có gì giúp đỡ lẫn nhau ha" lần này cô giáo cười rất tươi nha.
Cô giáo chỉ chỉ tay về phía cái cậu có nụ cười kia. Thì ra cậu ấy là lớp trưởng, chắc học giỏi lắm đây. Cô đứng ngây người mất mấy giây, rồi bước đến chỗ cô giáo chỉ. Cô ngồi xuống cạnh cậu, chìa tay ra.....
-" Mong cậu giúp đỡ mình" Cô cười thật tươi, nhìn kĩ thì cũng không tệ lắm, tạm được.
-" Chúng ta cùng cố gắng nhé, tớ tên là Mạnh Thừa Quân " cậu cũng cười đáp lại cô, đưa tay ra.
Ở một góc khác trong lớp, đang chứng kiến cuộc đối thoại của cô
và hắn từ đầu đến cuối, bất mãn lên tiếng:-" Chị Hạ, chị xem xem nhìn con bé kia câu dẫn thanh mai trúc mã của chị kìa, trông có tức không chứ? Đúng là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga "
-" Hừ....đúng là tha cho nó rồi nó đè đầu cưỡi cổ mình mà, phải dạy cho nó một bài học mới được" Người chị Hạ trong lời nói lên tiêng, tay nắm thành nắm đấm.
-------------------------------------------------------
Giờ học diễn ra khá nhanh, giờ này kế tiếp giờ khác, trong lớp học người thì chú ý nghe giảng, người thì lướt web, có người thì chỉn chu lại nhan sắc,....mỗi người mỗi việc. Riêng cô thì mải ngắm nhìn ra sân trường, ngắm nhìn xem ngôi trường này có gì hay ho mà khiến người ta dùng mọi thủ đoạn để được vào học. Quay cóp cũng được, đút lót cũng được, dùng quan hệ cũng vậy.....miễn là vào được cho có danh dự....-" Cậu ngắm gì mà hăng say như vậy? Chi bằng ngắm tớ đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Kim Xấu Xí [Mốc]
De Todo- Nữ chính : Bạch Như Uyển, 16 tuổi là con gái độc nhất vô nhị của nhà họ Bạch, gia tộc xếp thứ hai trong giới bạch đạo chỉ xếp sau nhà họ Hắc. - Nam chính là một ẩn số. Truyện được chia làm hai quyển : - Quyển 1 : Nói về cuộc sống của cô ở ngôi tr...