-" A ! Đau đầu quá " cô bất giác lên tiếng khiến mọi người trong lớp đều quay lại nhìn cô, cả Viên Viên và Thừa Quân cũng vậy. Cô đơ mất mấy giây, trở về hiện tại vội vàng khua khua tay.
-" Tớ không sao! Các cậu cứ học đi, cho tớ xin lỗi "
-" Đúng là vô duyên, vô ý, vô tứ, vô nết mà ! Không định để cho ai học nữa à? " Băng Nhiên thành viên nhóm Tứ Sắc lên tiếng.
-" Giời ạ! Người ta là muốn gây sự chứ ý mà "
-" Thích hét thì ra ngoài mà hét, nhớ là vào phòng vệ sinh mà hét, không lại có vài người tè ra quần ấy "
-" Ha ha "
Cô nhịn cô nhịn. Nhưng Viên Viên không nhịn được.
-" Các cậu thôi đi, các cậu không thấy hèn hạ à? Một lũ đông người mà đi bắt nạn một cô gái, còn có công bằng không? "
-" Cô mới là người nên im đi, cô tưởng cô là gì mà lên tiếng, cũng chỉ là con nhỏ ban xã hội, không biết được ai bao nuôi mà mạnh mồm thế " Vĩ Hạ lên tiếng phản bác, giọng chua ngoa
-" Cô " Cũng may Viên Viên là người giỏi chịu đựng không ....Ai nói gì cô thì nói, nhưng đừng đụng vào người thân của cô, cô sẽ không để yên đâu.
-" Thế bọn tôi không im thì cô định làm thế nào ? , lại định kéo nhau vào nhà vệ sinh, đi tập thể à? Đừng dùng cái trò cũ rích ấy chứ? Mất mặt lắm......."
" Rầm " tiếng chiếc bàn của cô gãy làm hai nửa, ai cũng chứng kiến cảnh cô lấy tay đập mạnh xuống bàn. Cô có học karate nhé, đừng đùa. Cũng phải đến lúc cho bọn họ thấy, cô không dễ bắt nạn đâu.
-" Các cậu trật tự đi ! Giờ học chứ không giờ bán cải "
Mạnh Thừa Quân lên tiếng, chứng kiến từ đầu đến cuối khiến hắn có chút giật thót, như làm điều gì sai trái vậy. Không chỉ riêng Thừa Quân ngạc nhiên, Viên Viên cô đã há mồm to từ lúc nào không hay, sao Như Uyển của cô chưa nói cho cô biết, hôm nay phải điều tra mới được, dám giấu bản cô nương à! Như Uyển cậu được lắm!
-" Tất cả về chỗ ngồi, Mộc Như Uyển, cậu đi theo tôi lên phòng hiệu trưởng xin thay bàn "
-" Được " chân cô lững chững theo sau, bất giác ngoan ngoãn, không còn xù lông như mèo hoang nhỏ lúc này.
-" Tay cậu có sao không? Đau lắm à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Kim Xấu Xí [Mốc]
Acak- Nữ chính : Bạch Như Uyển, 16 tuổi là con gái độc nhất vô nhị của nhà họ Bạch, gia tộc xếp thứ hai trong giới bạch đạo chỉ xếp sau nhà họ Hắc. - Nam chính là một ẩn số. Truyện được chia làm hai quyển : - Quyển 1 : Nói về cuộc sống của cô ở ngôi tr...