Chap 20 : Sự thật ?

425 21 8
                                    

Viên Viên cười hùa theo. Mang đi đến thùng rác bên cạnh.

Đứng hình mất 5s. Lại quay trở lại chỗ cô.

" không làm được ". 

Sau đó cầm tay cô, đi đến chỗ hai cô gái ngồi dưới gốc cây.

Đưa túi bánh cho bọn họ.

" Thừa Quân nhờ tớ đưa cho các cậu "

Bọn họ cũng vui vẻ nhận lấy.

Ai mà không biết, được Thừa Quân để ý là vô cùng vô cùng " hạnh phúc " cơ chứ.

Nếu không phải vì giữ hình tượng " thục nữ " thì bọn họ đã nhảy dựng lên ăn mừng .

Viên Viên và cô nhìn nhau cười. Sau đó đi đến phòng học.

[…]

" Thừa Quân thế nào ? Đã nửa tháng rồi ? Con kia chưa chịu đổ à? "

Một nhóm con trai tập trung trong phòng vệ sinh, bàn tán chuyện đông tây nam bắc.

" Đúng đấy. Mày nói chỉ cần một tuần là làm con nhỏ đó gục ngã, thế mà giờ chả có tin tức gì cả "

" Thừa Quân. Hay làm mày khoang tay chịu trói đi. Con đấy nhìn có vẻ thịt hơi dai đấy, ăn cẩn thận mắc nghẹn . "

" Mà này, hình như mấy ngày nữa là sinh nhật của nó hay sao ý, hôm qua tao vừa mò được weibo của nó. Đây là cơ hội cho mày đấy "

" Mà mày đãi bọn tao bọn chầu cho xong chuyện, cần gì phải khổ nhục kế như thế . Với lại có bữa ăn chắc sẽ không làm nhà mày phá sản được đâu. "

Mỗi lời nói đều khiêu khích .

Chạm tới đỉnh điểm của một thằng đàn ông.

Nhân vật trong lời nói của họ, khó chịu lên tiếng.

" Tụi mày cứ từ từ xem nào "

" Con nhỏ chẳng dễ sơi chút nào. Đã xấu còn làm giá. Cứ tưởng mình là công chúa lọ lem trong cổ tích. Ảo tưởng "

" Chết tiệt "

Hắn đá mạnh vào của phòng WC. Sau đó biến mất.

[…]

Tại dinh thự nhà họ Bạch.

Từ người hầu tới quản gia, ai ai cũng tấp nập chuẩn bị tiệc sinh nhật cho cô chủ nhỏ nhà bọn họ.

Tiệc sinh nhật thứ 17 của cô, khiến không khí trong nhà vui vẻ hẳn lên.

Có lẽ, đây là sinh nhật cuối cùng trước khi cô đi Mỹ du học. Nên cảm xúc dâng trào.

[…]

" Uyển Uyển, con chuẩn bị xong hết chưa? Mẹ vào đây . "

Thiên Kim Xấu Xí [Mốc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ