CHƯƠNG 2

1.5K 131 11
                                    

TÁC GIẢ: THANH THANH DIỆP.

Bởi vì chiếc điện thoại phổ thông đó, hai người trong phòng lại lần nữa lâm vào tình cảnh xấu hổ.

Lục Quân Tiên không biết được Kỷ Trình có cần dùng gấp số tiền này hay không, cũng ngại phải để cậu chờ đến khi buổi ký tặng kết thúc.

Nghĩ nghĩ, Lục Quân Tiên đem điện thoại cất vào trong túi, anh móc ra ví tiền nhìn trân trối mấy cái thẻ ngân hàng.

"Nếu không nữa, hay là chúng ta ra ngoài đi, tôi rút tiền trả cậu?"

Kỷ Trình cũng có chút xấu hổ, nhéo nhéo "cục gạch" trong tay, lắc đầu, "Không vội, tôi cũng có việc, cũng cần tranh thủ thời gian, về sau hẵn bàn cũng được."

Nói đến mức này rồi, Lục Quân Tiên cũng không muốn gượng ép thêm nữa, dù sao số di động đã lưu lại rồi, sau này muốn liên lạc cũng dễ dàng mà.

Lại tạm biệt nhau lần nữa, Lục Quân Tiên bước đến mở cửa định đi ra ngoài, Kỷ Trình yên lặng mà bước theo sau.

"Buổi sáng hôm nay tôi kín lịch, buổi tối cậu có rảnh không? Buổi tối chúng ta liên hệ lại nhé?"

Mở cửa, Lục Quân Tiên quay đầu hỏi Kỷ Trình.

Kỷ Trình lỗ tai nóng bừng, cái gì cũng chưa kịp nói, người từ bên cửa phòng đối diện đã bước ra kinh ngạc quan sát bọn họ.

"Quân Tiên à?"

Nghe gọi đến tên mình, Lục Quân Tiên xoay người nhìn lại, thấy hai người đàn ông chiều cao không cách biệt với nhau là mấy đang đứng ở hướng cửa phòng bên kia.

Người đàn ông gọi anh thần thái cao nhã, mái tóc hơi xoăn, trong ấn tượng là mẫu người tự tin theo đuổi chủ nghĩa lãng mạn.

Bất quá, tại vì ban nãy trong cơn mơ của anh người đàn ông đó ăn bận đồ nữ quái đản cực kỳ, cho nên bây giờ Lục Quân Tiên trông thấy người thật hiện diện, nội tâm có chút khó lòng nhìn thẳng.

"Chào, đạo diễn Ngu."

Lục Quân Tiên nhẹ nhàng chào hỏi, thói quen treo trên mặt ý cười trước giờ, hiện thời hơi cô đọng.

《 Hoàng thất mật thám 》đang còn trong quá trình gấp rút ghi hình, ngay lúc này đạo diễn chẳng những không có mặt ở phim trường, mà còn xuất hiện ở chỗ như vầy, đối với một người vẫn luôn nghiêm túc làm việc như Lục Quân Tiên mà nói, anh không thấy vừa lòng thuận mắt chút nào.

Ngu Tự Quần cũng nhìn ra bất mãn này của anh, anh ta xấu hổ sờ mũi giải thích, "Chuyện này...... Hôm nay chẳng phải là ngày casting sao? Tôi sẽ tới tham dự, cậu yên tâm, phía đoàn phim tôi đã sắp xếp ổn thoả rồi."

Vừa dứt lời, cậu trai đứng bên cạnh anh ta liền đối Lục Quân Tiên khom nhẹ lưng, ngọt ngào tươi cười chào hỏi: "Chào thầy Lục ạ."

Mạnh Qua, tiểu thịt tươi vừa mới ra mắt, tuy chỉ cao có 1m80, nhưng lại sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp trong nháy mắt có thể tán đổ không biết bao nhiêu em gái, nhan phấn* vô số, hắc phấn* cũng vô số.

Nhan phấn*: fan

Hắc phấn*: antifan.

ANH CÓ THỂ DỖ DÀNH EM ĐƯỢC KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ