Người ta thường nói rằng " chờ đợi là hạnh phúc " người ta cũng bảo nhau rằng trong cuộc sống nếu không có kiên nhẫn thì chẳng làm được việc gì cả và người ta cũng tự mê hoặc bản thân rằng những gì vốn sinh ra là của nhau thì chẳng bao giờ mất đi...
Nhưng nếu chỉ biết ngồi và đợi chờ liệu có thể nào tìm được hạnh phúc. Thứ muốn có chẳng phải nên nhanh chân đi tìm hay sao ? Giữa muôn vàn con người ngoài kia chớp mắt cái đã lạc mất nhau .
Những suy nghĩ ấy cứ xuất hiện liên tục trong đầu của vị trưởng nhóm Nam Joon . Bước chân anh tự bao giờ đã dừng trước một quán ăn Nhật , Nam Joon ngớ người ,đây không phải là quán của anh trai Seok Jin hay sao ?
" Nam Joon "
" Yoongi hyung anh cũng ở đây à ?"
Nam Joon cười cười gãi đầu hoá ra hai người bọn họ lại có cùng ý định. Cũng phải thôi chắc hẳn Yoongi nóng lòng không kém Nam Joon rồi, thật may vì vẫn nhớ ra còn nơi này còn hy vọng
" Hẹn gặp người của bên công ty nhà đất đi , tôi muốn bán nó nhanh một chút "
Bóng người cao lớn vừa nghe điện thoại lướt qua hai người họ khẽ nhíu mày khi nhận ra hình dáng quen thuộc, người đàn ông có vẻ không muốn tiếp đón
" Anh Seok Jung phải không ạ ? "
" Hai người muốn gì ? "
Thật đen đủi chỉ vì có chút rắc rối với bên nhà đất Seok Jung đành ghé qua cửa hàng , và cuối cùng lại gặp những người mình không muốn thấy. Seok Jung nhăn mày , rốt cuộc cũng có ngày phải thẳng mặt đối diện. Chuyện của Jin anh cũng chẳng thể nào đổ lỗi hết lên mấy người bọn họ nhưng nói cho cùng Seok Jung không can tâm để em trai chịu thiệt thòi
Hơn nữa ... Seok Jin cũng chẳng muốn dính líu tới BTS và cũng chẳng còn cơ hội dính líu
" Bọn em đã đến nhà tìm Jin hyung nhưng nghe nói gia đình anh chuyển đi rồi phải không ạ "
Yoongi lên tiếng quan sát chăm chú biểu cảm của người đối diện. Có vẻ như người nọ không quá khó chịu Yoongi nhẹ nhõm thở phào .
" Tụi em xin lỗi vì đã khiến Jin hyung buồn ... tụi em không biết phải làm thế nào để anh ấy trở về , Seok Jung hyung bây giờ Jin hyung đang ở đâu ạ , có thể cho tụi em biết được không ?"
" Các cậu gặp nó và - "
Seok Jung nhướn mày
" Dạ , tụi em sẽ đưa Jin hyung trở lại , nhất định sẽ không làm hyung ấy gặp phiền lòng gì nữa "
" Thôi đủ rồi " Seok Jung ngắt lời , ly cafe trên miệng đắng ngắt . Anh nhếch môi, nếu để Jin chứng kiến cảnh hai đứa em yêu quý chân thành cầu xin ắt hẳn sẽ lại rung động mà tha thứ .
Seok Jin là đứa mềm lòng , nhưng anh thì không . Tụi nhóc này đơn giản chỉ nghĩ Jin bỏ đi vì giận dỗi vì, không hề , nếu như vậy chẳng phải nói rằng Jin là người sợ hãi không có bản lĩnh hay sao . Đứa em trai một tay anh chăm sóc thảm hại với những vết tiêm truyền trên cánh tay , đôi mắt vô hồn chết lặng. Nó bị bệnh nhưng chẳng ai trong số những thành viên thân cận biết , nó khóc cũng chẳng ai đoái hoài. Và cả cái chuyện nghi ngờ hiểu nhầm kia nếu không phải chính anh đọc được nhật ký của Jin thì thằng nhóc ấy định chôn hết trong lòng sao ?