13

3K 185 22
                                    

Nhanh hơn anh nghĩ đấy . Seok Jung thở dài nhìn 6 người đối diện . Quả thật không tệ , 5 năm qua họ đã thay đổi khá nhiều . Tiền bạc , tên tuổi và cả con người nữa . Thời gian đúng là sức mạnh vô hình. Ngược lại với em ấy thì phải , tuổi tác chẳng còn trẻ trung gì cả nhưng lại ngốc như đứa trẻ lên ba , vẫn vui vẻ vẫn còn nhiều ước vọng trong cuộc sống đầy bộn bề này . Trí óc không còn vướng bận những thứ đớn đau , con tim cũng nhẹ nhàng vui sướng .

Mà đối diện với những ánh mắt dường như đang e sợ và lo lắng này , Seok Jung chẳng còn hận thù hay ghét bỏ gì nữa

Anh biết mấy đứa này đang muốn hỏi lý do hỏi về quãng thời gian của Jin . Chẳng phải trên mặt chúng đã ghi rõ hết rồi sao

" Tôi không muốn Jin biết về quá khứ đó

Các cậu hiểu chứ ?

Đừng làm thằng bé tổn thương "

Seok Jung chỉ vào trái tim nơi lồng ngực trái

" Nơi này của Jin ...đã từng rất đau "

Bước chân anh nhẹ bẫng , Seok Jung mỉm cười trước những ấm áp dịu êm , bầu trời hôm nay rất đẹp , đã lâu rồi anh mới cảm nhận được nó đẹp đến vậy .

Bắt đầu những ngày khởi quay đầu tiên mọi thứ không quá khó khăn như Jin tưởng tượng. Đoàn phim làm việc rất chuyên nghiệp , anh dường như được chào đón nồng nhiệt vô cùng ,ừm , Taehyung nữa , cậu nhóc đóng cặp với anh luôn tươi cười và quan tâm đến anh rất nhiều .

Nụ cười hình hộp ấy khiến tim Jin bị hẫng mất mấy nhịp . Anh từng sống cùng với cậu nhóc đẹp trai này sao . Jin sờ sờ mũi , đẹp thì đẹp thật nhưng vẫn không bằng anh nhé .

Jin xem mấy bài báo về BTS, quào , độ nổi tiếng của họ thật không đùa được. Mấy thành viên kia cũng rất soái lại còn tài năng nữa . Mà lịch trình của họ rất rảnh sao bởi cứ vài hôm là một vài người họ đến thăm Taehyung và anh .

Trưa nay còn có hẹn đi ăn cùng nữa đấy

Taehyung thì anh đỡ cảm thấy xa lạ bởi cùng nhau đóng phim như vậy dần dần anh cũng quen với cậu hơn nhưng mấy người kia Jin vẫn chưa thích ứng được . Nhất là cậu nhóc tên Jung Kook kia , ánh mắt cậu ấy buồn lắm , Jin cúi mặt , anh đã cố nhớ lại nhưng vẫn không thể nào . Mỗi lần như vậy trái tim Jin thắt lại một cách vô cớ

Thật là trước đây rất thân thiết hay sao

" Jin hyung , anh không ăn nữa sao "

Tiếng nhắc của Jung Kook khiến Jin giật mình , anh đáp lại bằng nụ cười nhẹ . Hai tiếng " Jin hyung " từ Jung Kook ban đầu khiến anh khá ngại ngùng nhưng rồi cũng quen , thi thoảng Jin còn thấy hài lòng với kiểu xưng hô như vậy .

" Việc đóng phim vẫn tốt chứ ạ "

" Ừ, mọi thứ vẫn tốt , còn việc của em "

" Vâng , ổn ạ "

Jung Kook mỉm cười . Mọi thứ với em , quan tâm của em hiện tại chính là anh mà thôi Jin hyung. Đôi lúc Jung Kook ghen tị với Taehyung vì cách Jin đối xử với hyung ấy hoàn toàn ân cần và thân thiết hơn so với Jung Kook so với những người còn lại .

(AllJin ) DreamsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ