Trận đấu bắt đầu, 'Cha' đã cướp được bóng. Còn các thành viên trong đội Seirin thì bàng hoàng :" Kagami cướp bóng thua sao?" . Và rồi bên Shinkyo đã ghi đc 2 điểm đầu tiên , bây giờ Seirin sẽ phản công. Những quả ném xa của Seirin đều bị tên 'Cha' đó chặn lại và bây giờ thì tên' Cha' đó cũng không thể ném bóng vào rổ được vì do Kagami đang kèm tên 'Cha' theo cách mà chị Riko đã cho anh Mitobe tập với Kagami.
Vì Kagami kèm 'Cha' nên anh ta không thể chơi theo lối của anh ta được nên không quả nào anh ta ném vào nữa.
-Tôi có 2 điều muốn nói với anh:
+) Điều thứ nhất : Tôi sẽ không để cho anh có thể ghi thêm điểm .
+) Điều thứ hai: Cái tên trẻ con này có thể khiến anh bất ngờ đó._Kagami
-Đừng gọi tớ là trẻ con._Kuroko
Rất nhanh trận đúng đã về đúng nhịp độ của mình đó là một lợi thế cho Seirin những cú phản công 3₫ và những cú phá bóng của Kagami đã khiến cho Shinkyo bị nép vế.
"Cậu ta là ai sao cậu ta có thể nhảy cao như thế?"_Tên 'Cha' nghĩ
Và rồi trận đấu kết thúc Seirin thắng với tỉ số 79-67.
Xong trận này , trận thứ hai của bọn cô là với Cao trung Jitsuzen rất may trận đấu diễn ra rất thuận lợi ,Seirin chiến thắng với tỉ số áp đảo là 118-51. Trận tiếp theo là đấu với Cao trung Kinga , trận đấu này diễn ra cũng rất tốt, Seirin thắng với tỉ số là 74-92. Trận đấu tiếp theo là với Cao trung Meijo không biết làm sao trong trận họ cứ án binh bất động nên Seirin bọn cô thắng với tỉ số là 108-41.
Sau 4 trận đấu của trường cô thì trận đấu tiếp theo là trận của Shutoku với Kinka họ thắng với tỉ số áp đảo 153-21. Quan sát trận đấu cách ném bóng của Midorima không có gì đặc biệt chỉ dựa theo cách mà cô dạy Kuroko mà căn vào đó có thể ném mọi góc , mọi chỗ. Rất nhanh từng trận một qua đi, trận Seirin-Seiho thì Kagami đã phạm lỗi rất nhiều nhưng bọn cô vẫn thắng với tỉ số là 73-71. Trận đấu của Shutoku thi đấu cùng với bọn cô cũng nhanh chóng kết thúc với tỉ số là 113-38. Cô nhìn sang bên sân mà mỉm cười:
-Có lẽ em nên sang chào hỏi một tí để dễ dàng cho trận đấu.
-Ừm.... Ể cái gì ? Này này..._Hyuga
Chưa kịp để anh Hyuga nói hết thì cô đã chạy đi sang bên Shutoku chào hỏi.
-Xin chào, trận đấu này mong được chỉ bảo nhiều rồi.
-Cô là...._Takao
-À. Tôi là Ema Ai , là huấn luyện viên của Seirin.
-Tôi tưởng huấn luyện viên là cô gái kia mà._Takao chỉ vào chị Riko mà thắc mắc
-Trường bọn tôi có 2 huấn luyện viên .
-À. Tôi là Takao, là thành viên đội bóng của Shutoku.
-Ừm. Midori-chan lâu rồi không gặp cậu.
-A... Cậu biết Shin-chan.
-Từng học cùng trường và có một khoảng thời gian nói chuyện với nhau.
-Ai-chan hồi trước sao tự nhiên cậu biến mất vậy? Đi không nói câu nào._Midorima
-Midori-chan tớ không ngờ tớ mới đi có mấy năm mà cậu thay đổi suy nghĩ về việc chơi bóng.
Nói xong cô quay đi trở về chỗ Seirin để lại Midorima đang nắm chặt tay ở lại.
"Tớ đâu thay đổi chỉ là kẻ mạnh nhất mới có được thứ mình muốn mà thứ tớ muốn chính là cậu."_Midorima
Chào hỏi xong quay trở về được một lúc thì trận đấu bắt đầu. Vừa bắt đầu Midorima đã có được bóng và ném một cú bóng 3₫. Nhịp độ thi đấu ngày càng tăng cao, tưng cú ghi điểm ngày một nhiều. Mới được nửa thời gian trận một mà bên Shutoku đã dẫn trước 15₫ tỉ số hiện tại là 25-10, điểm số cách biệt một khoảng khá xa. Kết thúc trận 1 tỉ số hiện tại là 30-25, các thành viên trở về hàng ghế để ngồi nghỉ ngơi thì cô chạy lại chỗ của Kuroko.
-Cậu cảm thấy như nào, Kuroko?
-Tớ vẫn ổn không có bị mất sức nhiều.
-Vậy là tốt rồi . Nước này._Cô đưa nước cho cậu
-Cảm ơn cậu._Tiếp nhận chai nước từ tay cô và mở ra uống
-Cố gắng đừng ném bóng và úp rổ nhé.
-Ừm tớ biết rồi.
-Cố lên.
Bên này cô và Kuroko vui vẻ như nào thì bên kia Midorima đang nắm chặt tay lại , cậu nhìn Kuroko và cô nói chuyện mà nghiến răng. Đó chính là lí do vì sao cậu không thích Kuroko là mấy mặc dù biết rằng cậu ấy và Kuroko là thanh mai trúc mã. Còn về phía Kise đang ở trên chỗ khán giả thì cũng không có khác Midorima là mấy, cậu biết rằng thế hệ kì tích ai cũng cô ấy nhưng cậu thật sự không thích Aicchi và kurokocchi thân mật như vậy. Về phía Kagami cậu cũng rất ghen tị với Kuroko khi lúc nào cũng được Ai chăm sóc như vậy, mặc dù bản thân cậu gặp cô chưa lâu nhưng cậu biết mình đã thích cô. Còn bản thân người làm cho họ ghen tị với Kuroko vẫn không biết một cái gì vẫn cứ thản nhiên không nghĩ rằng bản thân có một đám hoa đào đã nở.
Thời gian nghỉ ngơi đã hết , trận 2 bắt đầu và nhịp điệu trận đấu lại quay về giống trận 1 nhưng trận đấu này bên Seirin lại không tiến lên ghi điểm mấy mà lại về phòng thủ. Cô đã bao chị Riko trận này cho Kuroko kèm Takao còn Kagami thì kèm Midorima, mặc dù Takao có con mắt có thể dự định được đường di chuyển của Kuroko nhưng không bao giờ có thể đoán được mãi vì những đường đi tiếp theo là những đường đi tự do. Trận đấu bây giờ mới chính thức bắt đầu.
--------------------------------------------
Thả ⭐️ đi nào. ^_^
YOU ARE READING
[ĐN Kuroko no basket] Cô gái, chúng tôi yêu em.
RandomAi Saki: cô là một thần đồng bóng rổ , là một thần tượng của mọi học sinh... . . . . Ema Ai: là một cô gái hotgril , nhà giàu , được bố mẹ cưng , và cũng giỏi bong rổ. Mang trong mình một vận đào hoa , sau khi Saki xuyên vào thì đó là lúc vận đào ho...