Cảm thấy đầu đau như búa bổ cô cố gắng mở mắt nhìn xung quanh bây giờ vẫn là lúc nửa đêm , xung quanh một màu tối nhưng cũng có thể hình dung đây là một căn phòng có màu hồng nhạt và được trang trí rất kĩ vôi vàng bước xuống dưới và đi vào trong nhà tắm . Đứng trước gương chính là một cô gái mang một mái tóc dài thả ra và hơi rối do vừa dậy, một đôi mắt to tròn khuôn mặt rất giống bút bê.
Sau khi xem xong dung nhan của người mà cô vừa xuyên vào , Saki đã quay trở lại giường và nằm nghỉ ngơi, trong khoảng thời gian nghỉ ngơi thì cô đã được tiếp nhận những kí ức của nguyên chủ. Nguyên chủ là một nhân vật trong phim Kuroko no basket chưa từng xuất hiện trong phim chắc là nhân vật qua đường. Nguyên chủ sống trong một gia đình giàu được ba mẹ sủng ái, cô sống tại Nhật và nhà cô được mọi người quý mến nhưng đến tuổi 13 cô bị bệnh và phải sang Mĩ chữa bệnh. Cô ở Nhật quen được những thành viên trong thế hệ kì tích và người quản lý của họ. Bọn cô khá thân với nhau nhưng thời gian nguyên chủ bị bệnh đã không kịp nói lời tạm biệt với họ và cũng không còn giữ liên lạc với họ trong suốt 1 năm qua.
----------------------------------------------
Sáng hôm sau, đang chìm trong giấc ngủ thì đột nhiên có người gọi:
-Tiểu thư Ai , ông bà chủ gọi cô xuống ăn sáng.
Cô nghe thấy lời của người hầu thì bèn nói:
- Được rồi, chị xuống trước đi em vệ sinh cá nhân xong em sẽ xuống.
-Vâng.
Cô người hầu nghe cô trả lời thì bèn đáp lại và đi xuống dưới nhà. Khi nghe thấy cô hầu đã bước xuống thì cô bèn ra khỏi giường và đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi đi ra tủ đồ chọn đồ thay và đi xuống ăn sáng. Bước xuống nhà nhìn ra hai người được gọi là ông ba chủ đó chính là ba mẹ của nguyên chủ, người mà sủng nguyên chủ lên tận trời muốn gì được đó.
Đây là bố mẹ của cô( Ai)
Mẹ tên Haki Nami
Bố tên Ema RenHọ bây giờ đã gần 40 tuổi nhưng ko có những nết nhăn và nhìn họ rất trẻ. Cô nhìn họ xong thì họ quay sang nhìn cô cô liền cười nói với họ:
-Ba mẹ buổi sáng vui vẻ.
-Con cũng vậy và nhanh ngồi xuống bàn ăn cơm đi để nguội không ngon đâu._Mẹ nguyên chủ nói
-Vâng. Chúc ba mẹ ngon miệng.
Sau đó cô cắm cúi vào ăn còn họ nhìn cô ăn như vậy cũng thấy vui vẻ. Sau khi ăn xong ba mẹ cô đi làm còn cô thì quay trở lại phòng của mình. Lên phòng ngả mình vào chiếc giường rồi ngẩn người suy nghĩ Kuroko no basket quyển truyện cô xuyên vào chính là một quyển đam mĩ cô muốn xem tiểu thụ kuroko ngoài đời thực mà hình như là cô với cậu ấy từng là bạn thì phải, có lẽ đợi tối nay ba mẹ trở về cô sẽ bảo họ là mấy ngày nữa cô sẽ trở về Nhật dù gì thì cô cũng chữa xong bệnh rồi. Cô nhìn lên trần nhà và nói:" Nguyên chủ à , tôi sẽ sống hộ cô hết phần đời còn lại nên hãy yên nghỉ đi."
Thoáng cái trời đã tối ba mẹ cô cũng đã đi làm về đồ ăn đã được dọn ra sẵn , thấy người hầu bảo ba mẹ cô đã trở về cô bèn chạy xuống , nhìn thấy họ cô cười tươi nói:
-Ba mẹ buổi tối vui vẻ, hai người đói chưa chúng ta cùng vào ăn đi.
-Được rồi con ngoan đợi ba mẹ đi tắm và thay quần áo xuống rồi chúng ta cùng ăn._Ba cô xoa đầu cô và nói.
-Vâng.
Hai người họ đi lên tầng còn cô thì ngồi chờ họ xuống. Chờ một lúc thì họ cũng đã xuống , họ ngồi vào bàn ăn và nhìn cô, mẹ cô nói:
-Ăn đi không đói.
-Vâng.
Quãng thời gian ăn uống cũng không có dài nên một lúc tât cả mọi người đã ăn xong họ ra phòng khách ngồi xem phim và nói chuyện ở đó. Từ trong nhà bếp đi ra thấy họ ngồi ở phòng khách cô bèn chạy đến chỗ họ, họ nhìn thấy cô đi đến thì nói:
-Con muốn gì sao?
-Con muốn về Nhật , muốn được chơi bóng rổ lần nữa.
-Vậy là cũng đến lúc con nên trở lại đó rồi nhỉ? Có lẽ họ sẽ nhớ con lắm đó._Mẹ cô vừa nói vừa xoa đầu cô
-Vậy ba mẹ cho con về Nhật sao?
-Ừm nhưng con muốn vào trương nào._Ba cô
-Dạ con muốn vào Seirin.
-Được rồi ba mẹ sẽ sắp xếp thủ tục nhập học và nhà ở cho con. Hai ngay nữa sẽ có vé máy bay cho con và con có thể về đó , giờ thì đi ngủ đi.
-Dạ vâng, cảm ơn ba mẹ nhiều lắm, chúc ba mẹ ngủ ngon.
Cô đi lên phòng và đi ngủ , vậy là cô sắp được về nhật và gặp các nhân vật trong Kuroko no basket và sắp được chơi bóng rồi.
----------------------------------------------
Thả ⭐️ cho ta đi.
YOU ARE READING
[ĐN Kuroko no basket] Cô gái, chúng tôi yêu em.
De TodoAi Saki: cô là một thần đồng bóng rổ , là một thần tượng của mọi học sinh... . . . . Ema Ai: là một cô gái hotgril , nhà giàu , được bố mẹ cưng , và cũng giỏi bong rổ. Mang trong mình một vận đào hoa , sau khi Saki xuyên vào thì đó là lúc vận đào ho...