Sau cái ngày mà cô bảo cô sẽ về Nhật không biết làm sao mà ba mẹ cô rất tích cực chuẩn bị mọi thứ để cho cô có thể đi cái kiểu này hình như là muốn tống khứ cô đi để ở cùng nhau hưởng hạnh phúc đây mà. Nói là hai ngày sau sẽ có vé máy bay mà bây giờ mới có chưa hết 1 ngày mà vé máy bay đã được gửi đến và giấy nhập học cũng đã làm xong cho cô rồi , khéo cô nên đi nhanh cho họ hưởng hạnh phúc với nhau thôi , nhìn mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn ở trên bàn mà cô chỉ có thể lắc đầu. Thay quần áo rồi kéo ba lô và cầm theo mọi giấy tờ đi xuống dưới nhà, nhìn ra chỗ ba mẹ cô đang tình cảm với nhau cô cũng chả biết làm gì chỉ biết kéo theo ba lô ra chào tạm biệt 2 người rồi đi ra sân bay. Thật tình chứ ba mẹ cô nhìn cô đi như vậy cũng không muốn nhưng phải để cô sang đấy tìm con rể về cho ông bà nên ông bà cũng chuẩn bị mọi thứ thật nhanh chỉ mong cô có thể kiếm được mấy chàng rể về. Ông bà mặc dù đã chuẩn bị mọi thứ cho con bé nhưng còn nhà ở thì chưa có chuẩn bị , cho con bé sang đấy ở cùng với Kuroko, Kuroko dù sao cũng là thanh mai trúc mã của cô nên ông bà cũng không nghĩ ngợi gì nhiều.
Tới sân bay không nghĩ ngợi nhiều cô liền bước thẳng lên máy bay và vào chỗ ngồi của mình, nhìn chiếc mày bay cất cánh cô nghĩ ngợi:" Con sang đó thỉnh thoảng sẽ về thăm bố mẹ."
----------Dải phân cách thời gian--------
Sau vài tiếng đồng hồ cuối cùng máy bay đã hạ cánh, bước xuống máy bay hít thở bầu không khí Nhật kiếp trước vì bận rất nhiều cô không có thời gian rảnh nên không thể thực hiện ước mơ đi sang Nhật của mình được còn bây giờ cô đi đâu cũng đều được thật thoả mái. Nhìn đồng hồ cũng đã 11:30 cô cũng đói rồi bèn kéo ba lô và bắt taxi đi đến một quán ăn gần đấy, ăn uống xong cũng là gần 11h nhìn ba lô bây giờ cô mới để ý hình như ba mẹ cô không có chuẩn bị nhà cho cô thì phải. Nhấc máy lên gọi cho mẹ và hỏi về chuyện nhà ở:
-Mẹ , 2 người không chuẩn bị nhà ở cho con sao.
-A, mẹ quên không nhắc con , con sẽ ở nhà Kuroko mẹ sẽ gửi địa chỉ cho con.
-Nhưng...
-Không nhưng nhị gì hết , dù sao con với Kuroko cũng là thanh mai trúc mã với nhau mà.
-Haizz, Con biết rồi!
Lần theo địa chỉ nhà mà mẹ gửi cho cuối cùng cô cũng tìm được nhà của tiểu thụ Kuroko tìm thật khó nhưng hình như không có ai ở nhà cả, cô nhìn xung quanh cuối cùng cũng tìm được chìa khoá mở cửa và kéo ba lô đi vào , nhìn xung quanh căn nhà cảm thấy thoải mái nhưng vì chủ không có nhà nên cô tạm thời nghỉ ngơi tại ghế mà đợi Kuroko về.
----------------------------------------------
Về phía Kuroko
Cậu đang ở trường luyện bóng rổ mai trường cậu sẽ đấu một trận đấu tập với Kaijou. Có lẽ trưa hôm nay cậu sẽ không về nhà , cậu sẽ cùng các thành viên ở lại hôm nay để luyện tập xong chiều học tiếp.
Quay về cô chờ ở nhà mãi không thấy Kuroko về bèn vào thay quần áo đồng phục rồi mang theo giấy nhập học ra khỏi nhà trước khi đi cô còn lấy chìa khoá cất vào rồi lại để vào chỗ cũ . Ra khỏi nhà bắt xe taxi và đi đến Seirin để nộp giấy để chiều đi học. Đến trường khung cảnh vắng tanh mới có vài người đến bởi vì bây giờ vẫn còn sớm nên chưa có người đên mấy. Cất bước lên phòng hiệu trưởng nộp giấy nhập học và nhận lớp. Cô được xếp vào lớp 1-B vì cô là năm nhất, chờ cho chuông vào học và có cô giáo lên đưa cô về lớp. Bước vào lớp nhìn xung quanh tìm chỗ Kuroko đang ngồi mà đánh giá :" Đúng là tiểu mĩ thụ da trắng quá." Nhìn sang tên đầu đỏ ngồi bàn trên gần bàn giáo viên mà nghĩ:" Vậy đây là lão công cũng như cái bóng mới của Kuroko, Kagami ". Đánh giá xong cuối cùng cô cũng lên tiếng:
-Xin chào, mình là Ema Ai ,hân hạnh được gặp và mong được giúp đỡ.
Nghe xong lời giới thiệu của cô khá nhiều người gật đầu , còn Kuroko thì giật mình mà nghĩ: " Ema Ai? Là cậu phải không, Ai?"
Không đợi cô giáo xếp chỗ cô bước xuống chỗ Kuroko đang ngồi rồi nhìn vào Kuroko nói:
-Rất vui khi gặp lại cậu, Kuroko. Mình có thể ngồi đây được không?
-Được chứ! Ai Ai cuối cùng cậu cũng đã quay lại, mình rất nhớ cậu.
Cô nhìn Kuroko nói mà cười , còn về phía Kuroko khi nhìn thấy cô cười thì nghĩ" Ai cậu đã về thì mình sẽ giữ cậu ở bên cạnh mình không cho cậu đi nữa." Nhìn Kuroko mà cô dường như nhớ ra gì đó:
-Kuroko , tớ chuyển vào nhà cậu ở đó, đồ đạc của tớ đã để vào trong nhà rồi. Mình vào ở có vấn đề không?
-Không quan hệ, cậu cứ tự nhiên . 'Chẳng phải cậu tới nhà tớ chúng ta sẽ có nhiều thời gian ở cạnh nhau hơn sao nên cậu cứ tự nhiên và tốt nhất ở luôn cũng được'_ Kuroko nói nhưng câu cuối cậu chỉ có để trong lòng mà không có nói ra.
-Vậy là được . Kuroko này cậu vẫn mờ nhạt như vậy nhỉ?
-Chẳng phải cậu vẫn nhìn thấy mình sao thế là được rồi.
-À học xong cậu đưa tớ đến CLB bóng rổ nhé.
-Cậu muốn đến đó làm gì?
-Tớ muốn làm huấn luyện viên cho CLB.
-Được rồi.
Trò chuyện xong cô và Kuroko đều quay trở lại bài học. "Chính cô sẽ rèn luyện các kĩ năng của họ một cách hoàn hảo nhất." Cô nghĩ.
----------------------------------------------
Thả ⭐️ cho ta đi.
Mình chỉ cho tên mấy nhân vật chính và một số nhân vật mình nhớ tên còn những nhân vật khác có khả năng mình sẽ cho tên khác.
YOU ARE READING
[ĐN Kuroko no basket] Cô gái, chúng tôi yêu em.
De TodoAi Saki: cô là một thần đồng bóng rổ , là một thần tượng của mọi học sinh... . . . . Ema Ai: là một cô gái hotgril , nhà giàu , được bố mẹ cưng , và cũng giỏi bong rổ. Mang trong mình một vận đào hoa , sau khi Saki xuyên vào thì đó là lúc vận đào ho...