3. Đại Minh tinh tiểu tình nhân

2.3K 23 2
                                    

Đệ 38 chương Đại Minh tinh tiểu tình nhân (1)

Giang Niệm sinh bệnh nằm viện , lần này bệnh tới hùng hổ, trực tiếp khiến cho nàng ngã bệnh. Bởi vì ngày mùa hè nhiều trận mưa, nàng về nhà khi không cẩn thận lâm một hồi, vào lúc ban đêm liền khởi xướng sốt cao đến, triệu hằng biết sau suốt đêm chạy về đem nàng đưa đến bệnh viện, việc tiền việc sau, dốc lòng chiếu cố một đêm.

Phía sau nàng cùng triệu hằng đã muốn có hai cái nhiều tháng không thấy , không chỉ có cơ hội gặp mặt thật to giảm bớt, liền ngay cả liên lạc cũng ít lên, bởi vì triệu hằng quá mức bận rộn, nàng vài lần cấp gọi điện thoại cấp triệu hằng, nhận được điện thoại không phải triệu hằng trợ lý chính là triệu hằng người đại diện Kỷ Á Linh.

Bọn họ Đô Thống vừa nói chờ triệu hằng việc xong rồi sẽ cho nàng gửi điện trả lời nói, bất quá nàng đợi lại chờ, cái gì cũng không đợi đến.

Nhưng là đêm qua Giang Niệm sinh bệnh, mơ mơ màng màng trung cho hắn gọi điện thoại, hắn nghe được tin tức sau suốt đêm chạy về, đã nói lên hắn đối nàng vẫn như cũ là thực quan tâm .

Hơn nữa Giang Niệm đi vào thế giới này không quá xảo, chính trực đại học năm 3 thời điểm, khi đó nàng cùng triệu hằng một tổ chụp cuối kỳ tác phẩm bị cảm nắng nằm viện, nguyên bản rất khoảng cách hai người rốt cục có cơ hội tiếp xúc gần gũi, nói cách khác này mấy năm qua nàng không chỉ có cáo biệt mua mua mua cuộc sống, còn đặc biệt vất vả học bài đuổi bài tập theo đuổi giấc mộng, hiện tại tốt nghiệp vài năm lại quá thượng màn trời chiếu đất cuộc sống.

Duy nhất an ủi, đại khái chính là nói chuyện một hồi ngươi truy ta ta truy ngươi, đang nhìn điện ảnh khi vụng trộm khiên thủ, tránh ở rừng cây nhỏ vụng trộm hôn môi, còn có lúc lần đầu tiên khai phòng khi khẩn trương kích động khụ khụ khụ xanh miết năm tháng luyến ái đi, cũng rốt cục đem đình trệ ở thập phần Nữ Chủ Quang hoàn xoát đến năm mươi tám phân, đáng tiếc bởi vì gần nhất này hai tháng xuất hiện chuyện xấu, của nàng Nữ Chủ Quang hoàn đã muốn xuất hiện không thăng phản hàng tình huống, đều cấp hàng đến năm mươi !

"867, nếu Nữ Chủ Quang hoàn hàng đến 0, có phải hay không thuyết minh ta muốn chết?"

"Đem vì 0, thuyết minh ngươi đã muốn đã chết."

"Tốt."

Như vậy nay phát sinh nhiều như vậy khác thường chuyện tình, này thuyết minh chuyện xấu đã muốn xuất hiện .

... Này cũng thật hội thật tốt quá! Nàng phán a phán a, rốt cục phán đến hôm nay.

Nàng thật sự cùng đã lâu đã lâu , cùng sợ, phải hám làm giàu một chút hạ!

Không thể không nói triệu hằng là tốt tình nhân, hắn ôn nhuận trong sáng, cực cụ phong độ, bộ dạng cũng thập phần xuất chúng, hắn ngũ quan thâm thúy, mũi cao thẳng, mày kiếm tinh mâu, một đôi như mực hai tròng mắt nhìn ngươi khi liền giống nhau thấy đầy trời tinh không, thần bí lại xinh đẹp, này khuôn mặt phóng đến có thể đem nhân mặt khuyết điểm phóng đại vô số lần đại màn ảnh thượng cũng chút tìm không thấy khuyết điểm. Hắn cũng mới hai mươi bảy tuổi, tuổi trẻ cùng thiên phú làm cho hắn có vô số khả năng, nay thiếu chính là nhất một cơ hội .

Mau Xuyên Ta Có Nữ Chủ Quang Hoàn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ