Đệ 103 chương kỳ quái nàng (1)
"Tấn giang chủ thần hệ thống thăng cấp thành công."
"Chúc mừng kí chủ hoàn thành nhị giai đoạn nhiệm vụ khảo hạch, đạt được tích phân 100000."
"2. 0 bản tấn giang chủ thần hệ thống, hết sức trung thành vì ngài phục vụ."
Giang Niệm bị 867 máy móc thanh âm đánh thức, nàng xoay người ngồi dậy, đánh ngáp mở ra hệ thống mặt biên, quả nhiên thấy bên trong im lặng nằm mười vạn tích phân, trước kia tích phân đều là mấy chục mấy trăm cấp, nay này tích phân cư nhiên cấp hào phóng như vậy, thượng một lần hệ thống thăng cấp sau cấp tích phân là nhất vạn, lần này liền trực tiếp là mười vạn .
Nàng lại nhìn nhìn trọng sinh tích phân, quả nhiên cũng theo một trăm ngàn biến thành một trăm vạn.
Như vậy xem ra, nghĩ đến dùng không được bao lâu có thể kiếm đủ trọng sinh tích phân .
Giang Niệm nguyên vốn tưởng rằng trọng sinh là xa xa không hẹn, nay xem ra cũng là gần ngay trước mắt, khả nàng xuyên qua này mấy trăm năm đến, chân chính kia nhất thế ngược lại có chút mơ hồ , bất quá nàng tóm lại là phải đi về .
Giang Niệm trước tìm chín ngàn tích phân rút ba mươi cái tinh quả, này tinh quả lực lượng quả nhiên không giống người thường, nàng có nháy mắt đều cảm giác được chính mình nguyên bản hư vô mờ mịt thân thể giống nhau có thật thể, có thể cảm giác được nàng nay thân ở không gian lạnh như băng đến xương, khả cũng chỉ là một cái chớp mắt... Nếu nàng thật sự ngưng tụ ra thật thể hội như thế nào?
Này tinh quả là cường đại nhân linh hồn lực lượng gì đó, chính là nếu thật muốn ngưng tụ ra thật thể, chỉ sợ trọng sinh tích phân còn muốn nhiều.
Giang Niệm lại nhìn nhìn hệ thống thương thành, chủ bản điều chỉnh quả nhiên lại xuất hiện vài cái chưa thấy qua đạo cụ, tỷ như "Gặp quỷ một ngày", "Mỹ nhân đi vào giấc mộng" linh tinh đạo cụ, đương nhiên là tối trọng yếu không phải đạo cụ, mà là: "867, của ta chứa đựng khấu đâu? Thật sự chưa cùng ta cùng nhau trở về sao?"
867: "Tồn trữ khấu đã bị chủ thần hệ thống thu về."
"Kia có thể trả lại cho ta sao?"
"Căn cứ tấn giang chủ thần hệ thống quy định, không thể."
"... ... ... ... ... ..." QAQ
...
Giang Niệm tỉnh lại thời điểm, cái loại này nhân sinh vô vọng cảm giác còn tại trong lòng bồi hồi, thế này mới vừa mở to mắt, đối mặt chính là nhất đại phiến mỹ nhân, có nam có nữ, khó được mặc các màu tây trang, nữ còn lại là thấp ngực lễ phục dạ hội, trên người đeo châu báu sáng rọi rạng rỡ, cầm trong tay cốc có chân dài, ngươi tới ta đi, đàm tiếu sinh phong.
Đây là một cái tiệc tối.
Giang Niệm cũng là một trong số đó, nàng xuyên một cái màu đỏ mạt ngực ngư vĩ váy, đứng ở một đám người ở ngoài, nghe người đại diện nhắc tới: "Đợi lát nữa nhi mạnh tổng đã tới rồi, hắn đối với ngươi vẫn thực coi trọng, lần này ngươi nhất định phải nắm chắc trụ cơ hội, chỉ cần hắn khẳng lạp ngươi một phen, ngươi còn sợ không trình diễn sao? Giang Niệm a, ngươi cũng biết ngươi hiện tại thanh danh có bao nhiêu không tốt, cũng không thể giống như trước như vậy thanh cao , nay này tìm được ngươi rồi kịch bản cùng đại ngôn nay đều trong tay Vương Tinh Tinh, ngươi nếu không cái dựa vào sơn, còn muốn xoay người liền khó khăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Ta Có Nữ Chủ Quang Hoàn (Full)
Random《 ta có nữ chủ Quang hoàn [ mau xuyên ]》 Tác giả: Duy khách 【 văn án 】 Giang Niệm bị hệ thống chủ thần tạp trung, xuyên toa vu ba ngàn tiểu thế giới, lập chí muốn đem nữ chủ mất đi quang hoàn tìm trở về, cứu vớt sụp đổ nguyên thế giới. Giang Niệm là...