Đệ 20 chương kiều thê mang cầu chạy (1)
Hàn gia thế đại, quân chính thương tam giới đều có nhân, Hàn Khiếu ba cái chú vị trí cũng không thấp, chính là hắn ba ba, cũng chính là lão gia tử con lớn nhất hàn trung thành đi theo lão gia tử tung hoành thiên hạ lúc ấy, là tìm được đường sống trong chỗ chết hạ xuống tàn tật, đi đường trở nên bất lợi tác , cũng khai không thưởng, che công huân sau liền từ phía trên lui xuống dưới, nguyên bản là có thể đam cái văn chức , lão gia tử lão thái thái mê tín, thầy tướng số đại sư nói nếu hàn trung thành không xa cách chiến hỏa, chỉ sợ có tánh mạng chi ưu.
Không có biện pháp, hàn trung thành cái này lui trở về nhà lý, hắn về nhà sau không chịu cô đơn hạ hải, không thể đánh trận còn không thể làm mua bán? Bởi vậy nhảy theo quân giới đại lão thành nổi danh thương nhân, sự nghiệp làm được sinh động, càng làm càng lớn, cho tới bây giờ đã muốn là Hạ quốc số một số hai môn quy, Hàn gia lại ở kinh thành quyền lợi đấu đá trung kinh nghiệm mưa gió, vẫn lập đối với thế.
Lão gia tử nói này coi như là hàn trung thành tạo hóa , cái gì cũng tốt, chính là hàn trung thành vẫn không có đứa nhỏ, bác sĩ nói là hắn tham gia quân ngũ lúc ấy bị thương thân thể, dây bằng rạ tự khả có thể có chút khó khăn, nhưng cũng không phải không có hi vọng, hàn lão gia tử đối này vẫn đều thập phần áy náy, thẳng đến hàn trung thành ba mươi lăm tuổi năm ấy, mới rốt cục có Hàn Khiếu.
Bởi vì này đủ loại duyên cớ, Hàn Khiếu vừa ra sinh ra được đạt được vô số sủng ái, trưởng bối ca ca các tỷ tỷ đều sủng ái hắn, lão gia tử lại thật, hàm ở miệng sợ hóa phủng ở trong tay sợ quăng ngã, muốn cái gì cấp cái gì, hộ cùng tròng mắt dường như, thẳng đem hắn sủng vô pháp vô thiên.
Bởi vì Hàn Khiếu đến không dễ, tự nhiên cũng liền luyến tiếc làm cho hắn lại đi quân đội ăn này khổ, đơn giản kế thừa gia nghiệp là có thể , bất quá ở mười tám tuổi thời điểm Hàn Khiếu cùng nhân tiêu xe gặp chuyện không may ở bệnh viện ở hai tháng sau, lão gia tử hung ác tâm, đưa hắn đưa đi bộ đội đợi vài năm.
Hàn Khiếu tuy rằng hỗn, nhưng cũng đồng dạng kế thừa ba cùng lão gia tử vĩ đại gien, ở bộ đội biểu hiện vẫn đều thực xuất sắc, không ở bộ đội đáng tiếc , lão gia tử cũng hiểu được, khả hắn rốt cuộc thầm nghĩ đồ cái an ổn, hiện tại cũng không phải cần hợp lại thượng tánh mạng đi bảo vệ quốc gia lúc, thầm nghĩ hắn cháu trai có thể hảo hảo , như thế nào còn bỏ được?
Lão gia tử đem càng nhiều yêu đều đặt ở Hàn Khiếu trên người.
Hàn Khiếu cả gan làm loạn, cũng vô pháp vô thiên quán , hai mươi bát tuổi tốt tuổi, như thế nào hội nguyện ý kết hôn?
Cố tình ở chuyện này thượng, cái gì đều từ Hàn Khiếu lão gia tử nói cái gì cũng không nhả ra, thế cho nên có Hàn Khiếu cùng Giang Niệm hôn nhân.
Hàn Khiếu so với Giang Niệm đại ngũ tuổi.
"Giang Niệm" vừa tới Hàn gia lúc ấy còn tại niệm đại học, mới hai mươi mốt tuổi, khi đó Hàn Khiếu đã muốn hai mươi lục , hắn thích gợi cảm nóng bỏng nữ nhân, Giang Niệm với hắn mà nói rất đơn thuần rất tố , cùng cải thìa dường như, chính là cái tiểu muội muội, hắn cũng vẫn lấy Giang Niệm làm em gái xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Ta Có Nữ Chủ Quang Hoàn (Full)
Random《 ta có nữ chủ Quang hoàn [ mau xuyên ]》 Tác giả: Duy khách 【 văn án 】 Giang Niệm bị hệ thống chủ thần tạp trung, xuyên toa vu ba ngàn tiểu thế giới, lập chí muốn đem nữ chủ mất đi quang hoàn tìm trở về, cứu vớt sụp đổ nguyên thế giới. Giang Niệm là...