HOÀN

1.2K 18 7
                                    

Đệ 130 chương

"Các ngươi thấy sao? Tiêu nhị thiếu bạn gái hảo giả thanh thuần a, canh suông quả thủy , cũng không biết nàng có cái gì hảo, cũng không biết sử cái gì dụ dỗ thủ đoạn, cư nhiên có thể làm cho nhị thiếu đối nàng nhìn với cặp mắt khác xưa. Nghe nói nhị thiếu đuổi theo nàng nửa năm mới đuổi tới thủ đâu! Chậc chậc."

"Đúng rồi, nàng là kêu Vân Thư đi? Nghe nói là cái sinh viên, ta xem nàng bộ dạng cũng cử bình thường, tính cách cũng không có gì đặc biệt , cũng không biết nhị thiếu là trúng cái gì tà."

"Cái gì trúng cái gì tà, bất quá chính là đồ mới mẻ đi, ta dám đánh đổ, nếu không mấy tháng, nhị thiếu chuẩn cùng Vân Thư chia tay! Các ngươi tin hay không?"

"Tín a, như thế nào không tin, Vân Thư như vậy vừa mới bắt đầu xem là mới mẻ, xem lâu còn không liền như vậy, nam nhân thôi, huống chi vẫn là giống nhị thiếu như vậy nam nhân."

"Bất quá ta còn là có chút hâm mộ Vân Thư , dù sao nhị thiếu không giống yến đại công tử kia vài cái thích chơi đâu, bên người nữ nhân cùng thay quần áo dường như, bình thường cũng không gặp hắn cùng người nào nữ tiêu sái gần."

"Thôi đi, nhị thiếu cùng Vân Thư khẳng định lâu dài không được, chẳng lẽ nhị thiếu còn có thể thú nàng nha? Chờ nhị thiếu chán ngấy , xem nàng còn có dám hay không giả thanh cao, nghĩ đến xuyên điều quần trắng tử thật đúng là coi chính mình là phí phạm tiểu công chúa ."

Mấy người phụ nhân tụ cùng một chỗ, một bên vui sướng khi người gặp họa thảo luận Vân Thư khi nào thì sẽ bị nhị thiếu cấp quăng, đến lúc đó lại nên như thế nào xem kịch vui vân vân.

Vân Thư đi đến mấy người phía sau, giày cao gót dẫm nát mộc sàn thượng thanh âm thanh thúy mà vang dội, chấn đắc mấy người cuống quít xoay người, nhìn thấy là nàng, mặt lập tức đỏ, không khỏi có chút xấu hổ, khẽ hừ một tiếng, trang làm cái gì cũng chưa phát sinh, tốp năm tốp ba tiêu sái mở.

Hôm nay là Tiêu gia nhị thiếu Tiêu Chính nhị mười sáu tuổi sinh nhật, từ chín năm tiền kia tràng tai nạn xe cộ sau, này vẫn là Tiêu gia lúc lần đầu tiên như vậy náo nhiệt, là tiêu lão thái thái làm chủ, cấp cho Tiêu Chính bạn một cái náo nhiệt sinh nhật hội, cũng muốn nói cho Y thị các thế gia, Tiêu gia không có rồi ngã xuống. Cho nên Tiêu gia bốn phía mở tiệc chiêu đãi tân khách, mà nàng làm Tiêu Chính bạn gái, tự nhiên thu được hé ra thiệp mời.

Vân Thư trở lại đại sảnh, thấy tươi cười hiền lành tiêu lão thái thái cùng với ngồi ở tiêu lão thái thái bên người xinh đẹp nữ tử, nay tiến đến chúc danh môn phu nhân nhóm, phần lớn tụ tập lúc này, chuyện trò vui vẻ.

Nàng một người bưng bánh ngọt đi ngoài phòng, ăn một nửa khi, bên người đột nhiên tọa kế tiếp nhân, nàng ngẩng đầu vừa thấy, cũng là vừa mới ngồi ở lão rất thiên bên người xinh đẹp nữ nhân, nàng các hạ thìa câu nệ đứng lên: "Đại tẩu..."

Giang Niệm nhìn nàng cười cười nói: "Bên trong hảo buồn a, ta đi ra hít thở không khí."

Vân Thư dạ, gặp Giang Niệm quả nhiên vẻ mặt thích ý ăn bánh ngọt, nàng nâng má, lược thi son khuôn mặt vẫn như cũ rất đẹp, sóng mắt liễm diễm, vi gió thổi qua khi, thổi bay nàng giáp biên lạc sợi tóc, theo sóng gió phập phồng, rõ ràng lười nhác thích ý, lại càng nhiều vài phần kinh diễm.

Mau Xuyên Ta Có Nữ Chủ Quang Hoàn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ